13:03 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Nông: Cô giáo dạy kèm dùng thước gỗ đánh bầm mông học sinh

10:37 15/08/2017

(THPL) – Công an huyện Tuy Đức, tỉnh Đắk Nông cho biết, cơ quan đang xác minh, làm rõ đơn trình báo của một gia đình về việc con gái bị cô giáo dạy kèm tiếng Anh đánh bầm mông trong lúc học.

Theo đơn trình báo của gia đình anh Vũ Văn Nghĩa (SN 1987, ngụ xã Đắk Búk So) con gái anh là cháu Vũ Đặng Quỳnh Anh (SN 2009) theo học thêm lớp tiếng Anh tại nhà chị Nguyễn Thị Phương (SN 1988, ngụ xã Đắk Búk So) nhiều tháng nay.

Chiều 8/8, anh Nghĩa đến đón Quỳnh Anh đi học về và thấy con gái có biểu hiện lo sợ, không nói chuyện với bố như mọi ngày.

Khi người thân đưa cháu Quỳnh Anh đi tắm thì phát hiện mông của cháu có nhiều vết bầm tím. Không lâu sau, cháu bé kể với gia đình bị cô Phương đánh do chưa làm bài tập về nhà.

Mông cháu Quỳnh Anh bị đánh bầm. (Ảnh do gia đình cung cấp)

Sau đó, gia đình đưa Q.A. đến nhà chị Phương để hỏi sự việc. Nữ giáo viên không thừa nhận đánh học sinh, gia đình đã làm tố cáo. Đến ngày 9/8, chị Phương đến gặp gia đình để xin lỗi và thừa nhận đánh Q.A. 10 roi vì “tội” không làm bài tập.

"Từ khi con đi học ở nhà cô Phương, gia đình nhiều lần phát hiện trên người cháu có các vết bầm tím. Bố mẹ hỏi nhưng Q.A. không nói nguyên nhân", anh Nghĩa cho biết thêm.

Theo lời chị Phương, năm 2015, chị lên huyện Tuy Đức sinh sống và tìm việc làm. Tuy nhiên, trong lúc chưa xin được việc, chị đã nhận dạy kèm tiếng Anh cho các cháu trong vùng để kiếm thêm thu nhập. Năm nay, chị Phương nhận dạy kèm khoảng 20 cháu.

Cho biết trên Infonet, chị Phương thừa nhận đánh cháu Quỳnh Anh với mục đích để cháu chăm chỉ học bài nhưng không ngờ cháu lại bị thương. Chị Phương giải thích: "Nhiều lần cháu không chịu làm bài tập về nhà nên tôi đánh 3 roi để răn đe. Ngày 8/8, cháu tiếp tục không làm bài tập. Tôi đánh 3 thước (gỗ) nhưng cháu không sợ nên tiếp tục đánh. Tôi đánh cháu cũng chỉ vì muốn tốt, không ngờ mình đã mạnh tay. Tôi biết đã sai và mong muốn gia đình tha thứ”.

Hùng Lâm (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu