04:56 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Phát hiện nam thanh niên chết bí ẩn dưới giếng nước tưới cà phê

11:26 14/06/2017

(THPL) - Sau hơn 2 tuần mất tích, thi thể của nam thanh niên bất ngờ được phát hiện dưới giếng tưới cà phê trong tình trạng phân hủy nặng.

Ngày 13/6, thông tin từ VKSND tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị cùng lực lượng chức năng tỉnh vừa tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của anh Dương Văn Thuấn (SN 1991, ngụ huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình).

Chiếc giếng - nơi phát hiện thi thể anh Thuấn (Ảnh: VKSND tỉnh Đắk Lắk)

Trước đó, vào khoảng 12h, ngày 12/6, một người dân khi đi rẫy đã phát hiện phía dưới một chiếc giếng tại rẫy cà phê thuộc xã Ea Sin, huyện Krông Búk, có thi thể một người đang trong quá trình phân hủy, bốc mùi hôi thối, nên nhanh chóng báo cáo sự việc lên cơ quan công an.

Qua quá trình xác minh ban đầu, nạn nhân được xác định là anh Dương Văn Thuấn. Theo người thân của nạn nhân, vào ngày 23/5 vừa qua anh Thuấn được người đồng hương đưa vào Đắk Lắk làm thuê cho gia đình anh Phạm Quyền (ngụ buôn Ea Klang, xã Ea Sin, huyện Krông Búk).

Tuy nhiên đến tối ngày 26/5, sau bữa ăn tối tại nhà anh Quyền thì anh Thuấn đột nhiên mất tích, người thân gọi điện và đi tìm kiếm nhưng không tìm được. 

Hiện, Công an huyện Krông Búk (tỉnh Đắk Lắk) đang phối hợp với các cơ quan chức năng để điều tra nguyên nhân tử vong.

Mai An (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu