13:57 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Nữ sinh mất tích bí ẩn sau khi đi chơi cùng hai thanh niên lạ mặt

15:24 25/10/2017

(THPL) - Sau khi đi chơi với 2 thanh niên lạ mặt, nữ sinh không trở về nhà. Ít ngày sau, gia đình nữ sinh hay tin đối tượng bắt cóc hiện ở Lào Cai nên đã báo công an vào cuộc.

Theo thông tin trên báo Lao động, sáng 25/10, ông Nguyễn Văn Tâm - Chủ tịch UBND xã Cư Pui, huyện Krông Bông (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận trên địa bàn xã vừa có 1 học sinh lớp 9 trường THCS Cư Pui mất tích 11 ngày nay chưa có tin tức.

Theo đơn tường trình của ông Lò Seo Sình (SN 1975, trú tại thôn Ea Rớt, xã Cư Pui, huyện Krông Bông), sáng 14/10, con gái ông là Lò Thị Vân (SN 2000, học sinh lớp 9A2 trường THCS Cư Pui; ở trọ tại thôn Điện Tâm, xã Cư Pui) đi học về. Đến 13h chiều cùng ngày, có 2 thanh niên lạ mặt đeo khẩu trang đến rủ đi chơi thác Đắk Tuôr.

Trường THCS Cư Pui - nơi nữ sinh Lò Thị Vân học trước khi mất tích. Ảnh: báo Dân Việt

Đến khoảng 14 giờ ngày 15/10, gia đình gọi điện cho Vân thì Vân nói mình bị bắt cóc và đối tượng bắt cóc quê ở tỉnh Lào Cai. Từ sau cuộc điện thoại đến nay, gia đình ông Sình không còn liên lạc được với con gái nữa.

Theo báo Công lý, sau khi nhận được đơn trình báo, Công an xã Cư Pui đã xuống làm việc với nhà trường, gia đình và gặp các bạn của nữ sinh Vân để nắm bắt thông tin. Theo lời kể của các bạn Vân, hôm đó có 2 thanh niên lạ mặt gọi điện và đến phòng trọ rủ Vân đi chơi. Từ khi đi chơi cho đến nay, các bạn cũng không liên lạc được với Vân. Sau đó, công an xã đã báo cáo sự việc lên Công an huyện Krông Bông.

Theo một lãnh đạo Công an huyện Krông Bông, quá trình điều tra, xác minh ban đầu cho thấy, cháu Vân và một trong hai thanh niên trên quen nhau qua mạng xã hội. Sau đó, nam thanh niên vào rủ cháu Vân về quê ở ngoài Bắc để ra mắt gia đình. Sau nhiều ngày không liên lạc được với con gái, gia đình ông Sình đã làm đơn trình báo cơ quan công an.

Hiện cơ quan Công an huyện Krông Bông đang tiếp tục xác minh, làm rõ vụ việc.

Anh Thư (T.H)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu