14:39 ngày 18/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Chiêm ngưỡng cơ ngơi "khủng" của chủ tịch huyện M'Đrắk

09:04 13/07/2020

(THPL) - Căn biệt phủ hiện đại đang xây dựng trên diện tích hàng ngàn mét vuông, toạ lạc tại tổ 5, thị trấn M'Đrắk, huyện M'Đ rắk, tỉnh Đắk Lắk của ông Hoà Quang Khiêm, Chủ tịch huyện M'Đrắk khiến dư luận tại địa phương hết sức bức xúc.

Theo lời một lãnh đạo phòng tài nguyên và môi trường huyện M'Đrắk cho biết thì diện tích đất nhà ông Hoà Quang Khiêm khoảng 3000-4000 mét vuông. Trước khi xây dựng nó thành "biệt phủ", nguồn gốc đất của ông Khiêm là từ đất rừng 327, sau đó ông Khiêm đã chuyển đổi mục đích sử dụng, trở thành đất kinh doanh, sản xuất. 

"Nhà của ông Khiêm đã có hồ sơ, giấy phép xây dựng gần như đầy đủ, tuy nhiên cần phải kiểm tra lại hồ sơ, sau đó chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ cho PV hồ sơ, pháp lý của thửa đất", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Trao đổi với chị H., một người dân sống tại địa bàn, chị H. cho hay: "Huyện đang là một huyện nghèo, việc ông Khiêm, chủ tịch huyện lại xây 1 căn nhà bề thế, khang trang như vậy thật khiến người dân bức xúc. Bởi vì người dân ở đây ai chả biết ông Khiêm đã có một ngôi nhà to nằm ở vị trí đắc địa trên quốc lộ 26, đoạn qua thị trấn M'Đrắk".

Để có thông tin đầy đủ về tính pháp lý của diện tích đất trên, chúng tôi đã liên lạc với ông Khiêm nhưng không liên lạc được. 

Sau đây là ghi nhận của PV Thương hiệu và Pháp luật tại "biệt phủ" vụ chủ tịch này:

Căn biệt biệt phủ đang được hoàn thiện
Khuôn viên khu biệt phủ rộng hàng ngàn mét vuông đẹp lộng lẫy

Hải Nguyễn-Minh Tuệ

Bình luận

Bình luận

Thào seo phừ

Nghe nói nhà nước phát tiền hỗ trợ covid mỗi người khoảng 700.000.theo như tôi dc biết ở các huyện khác như ở krong bông các huyện lân cận nói riêng.cả nước điều nhận hết rồi điều nhận hết.xã cưsan là một nghèo.nhưng đên tận ngày hôm nay chưa thấy tiền đâu.

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu