20:02 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đắk Lắk: Bắt đối tượng vận chuyển 50kg thuốc nổ

16:18 03/01/2020

(THPL) - Ngày 3/1, thông tin từ Công an huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ được một đối tượng vận chuyển lượng thuốc nổ “khủng” với trọng lượng lên tới 50kg và hàng trăm kíp mìn điện vô cùng nguy hiểm.

Theo báo Dân trí, trước đó, vào chiều tối 2/1, một tổ công tác của công an huyện Cư M’gar khi đang tuần tra trên tuyến đường thôn Hiệp Đạt, xã Quảng Hiệp (huyện Cư M’gar) thì phát hiện một người đàn ông đi xe máy có chở theo một số thùng giấy có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Tại đây, tổ công tác đã phát hiện trong các thùng giấy này có chứa 23 bịch nilon, mỗi bịch chứa 10 thỏi thuốc nổ công nghiệp, với tổng trọng lượng 50 kg. Ngoài ra, trong 6 bịch nilon khác có chứa tổng cộng 150 kíp mìn điện.

Số thuốc nổ và kíp mìn bị thu giữ (Ảnh: Internet)

Theo báo điện tử Zing.vn, bước đầu, tổ công tác đã làm rõ người đàn ông tên là Hồ Trọng Hóa (66 tuổi, ngụ thôn 2, xã Cư M’gar, huyện Cư M’gar). Ông Hóa khai từng đi bộ đội nên am hiểu về vũ khí và chất nổ. Do đó, ông Hóa mua số hàng trên của một người (chưa rõ lai lịch) với giá gần 16 triệu đồng mang về bán lại kiếm lời thì bị công an bắt giữ.

Thiếu tá Bùi Chí Trung - Phó trưởng Công an huyện Cư M’gar cho biết, đây là lượng thuốc nổ, kíp mìn rất lớn nên để lọt ra ngoài xã hội thì vô cùng nguy hiểm nhất là các đối tượng xấu sử dụng sẽ để gây ra hậu quả lớn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra, làm rõ.

Phương Anh ( tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu