21:02 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đại nhạc hội "Tình quê": Món quà tinh thần đến với người dân Hà Tĩnh

08:56 26/08/2017

(THPL) - Đại nhạc hội "Tình quê" là một chương trình ca nhạc đặc sắc thuộc thể loại Dân ca, trữ tình quê hương, hứa hẹn mang đến cho bà con Hà Tĩnh món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa. Đây cũng là chương trình đại nhạc hội hoành tráng chưa từng có từ trước đến nay tại huyện Lộc Hà với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng.

Chương trình có sự tham gia của "Ông hoàng nhạc sến" Ngọc Sơn, các ca sĩ Tố Nga, Cáp Anh Tài, Lâm Chấn Huy, diễn giả Phan Phúc Thắng, Hoa hậu văn hóa Thế Giới tại Philipines – Trần Ngọc Trâm, người đẹp biển Đào Thị Hà, Hoa khôi tài năng Nguyễn Quỳnh Mai và nhiều nghệ sĩ, người đẹp khác đến từ Hà Nội, TP HCM.

Diễn giả, CEO Phan Phúc Thắng với đam mê “nghề nói” và ước mơ vươn lên với nghề đã vượt qua rất nhiều thí sinh để đạt danh hiệu Quán quân cuộc thi Tìm kiếm tài năng diễn giả Việt Nam 2013. Tên tuổi của anh ngày càng được khẳng định thông qua vị trí người dẫn chương trình có tiếng của kênh truyền hình kinh tế tài chính FBNC, dẫn chương trình Cười Xuyên Việt 2015 trên kênh THVL, đồng thời anh đang là CEO Công ty Giáo dục Lời Nói Gói Vàng.

Diễn giả, CEO Phan Phúc Thắng.

Phan Phúc Thắng và những cộng sự là những người con xa quê luôn mang một tình yêu và biết ơn sâu sắc mảnh đất Hà Tĩnh – Tuy nghèo mà chan chứa nghĩa tình. Nơi đây đã sinh ra và nuôi dưỡng nên người biết bao thế hệ. Giờ đây, dù ở nơi đâu trên đất nước này vẫn luôn đau đáu hướng về nơi ấy, luôn mong muốn được làm một việc gì đó có ích cho quê nhà trong khả năng của mình.

Với tinh thần đó, được Sở Văn Hóa, Thể thao và Du lịch Hà Tĩnh cấp phép theo giấy phép số 12/GP-SVHTTDL-NVVH, Công ty TNHH Lời Nói Gói Vàng và diễn giả, CEO Phan Phúc Thắng tổ chức chương trình đại nhạc hội này tại huyện Lộc Hà – tỉnh Hà Tĩnh.

Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, nhằm phát huy tinh thần "tương thân tương ái", "lá lành đùm lá rách”, trao sự sẻ chia, đem niềm vui, ấm áp đến với học sinh nghèo trong năm học sắp tới và các mẹ liệt sỹ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Chương trình dự kiến sẽ trao 140 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học và mẹ liệt sĩ tại huyện Lộc Hà, dự kiến trị giá 500.000đ/1suất quà.

Đồng thời, chương trình đại nhạc hội cũng góp phần quảng bá hình ảnh du lịch của huyện Lộc Hà với du khách bốn phương.

Chương trình đại nhạc hội “Tình quê" được tổ chức vào lúc 18h ngày 2/9/2017, tại Sân vận động xã Thạch Châu (huyện Lộc Hà, Hà Tĩnh).

Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu