15:14 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đại gia trắng tay sau 3000 ngày chữa bệnh cho vợ

10:12 17/11/2016

(THPL) - Là một doanh nhân giàu có, thành đạt, nắm trong tay nhiều tài sản, trong phút chốc, ông bán sạch để lấy tiền điều trị cho vợ. Suốt 10 năm qua, chưa một ngày ông rời xa vợ.

Mới đây, câu chuyện về người chồng Soái ca, bán sạch cửa nhà, tài sản để lấy tiền chạy chữa cho vợ gặp tai nạn đã khiến ai ai cũng phải nghẹn ngào xúc động. GE Jian-hua sống ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Suốt 10 năm qua, căn nhà nhỏ của ông chưa bao giờ tối đèn. Trong căn nhà nhỏ đó, ánh sáng ngọn đèn ấm áp luôn được thắp lên, cũng giống như sự tận tụy và thủy chung của người đàn ông từng một thời là triệu phú này dành cho vợ.

Từ ngày vợ bị tai nạn, chưa ngày nào Ông GE Jian -hua rời xa vợ đến nay đã 10 năm

Bất hạnh ập xuống gia đình của ông GE Jian-hua vào tháng 12/2006, khi mà người vợ 34 tuổi của ông bất ngờ rơi từ ban công tầng 2 xuống đất. Cú va đập mạnh đã khiến người vợ của ông rơi vào tình trạng vô cùng nguy hiểm đến tính mạng. Dù là một người đàn ông mạnh mẽ nhưng nhìn hình ảnh vợ nằm yếu ớt trên giường bệnh, GE Jian-hua vẫn không thể ngừng khóc.

Và rồi, GE Jian-hua quyết định đánh cược với số mệnh. Ngày hôm sau, ông chuyển vợ sang phòng chăm sóc đặc biệt với hi vọng sẽ có tiến triển tốt cho vợ mình. Họ đã trải qua 7 tháng tại bệnh viện. Ngay cả các bác sĩ trong quá trình điều trị cũng nói không có nhiều hi vọng với trường hợp của vợ ông. Vợ của GE Jian-hua được chẩn đoán là sẽ phải sống đời sống thực vật, trong tương lai sẽ có nhiều biến chứng.

Sau 1 năm trong bệnh viện, GE Jian-hua quyết định đưa vợ về nhà. Ông muốn được tự tay mình chăm sóc cho người vợ bé  nhỏ từ miếng ăn, nước uống, giấc ngủ. Và bất chấp ngoại hình của vợ xấu xí, yếu ớt không còn như xưa nhưng chưa bao giờ tình yêu trong GE Jian-hua vơi cạn.

Ông GE Jian -hua chăm sóc cho vợ từ miếng ăn, giấc ngủ...

Câu chuyện càng trở nên đáng trân trọng hơn gấp bội khi mà người ta biết được rằng, GE Jian-hua vốn là một doanh nhân thành công, ông tham gia vào nhiều sự án phát triển bất động sản. Thế nhưng kể từ khi vợ gặp nạn, ông đã bán sạch tài sản, rút tiền tiết kiệm để chạy chữa cho vợ.

Ông GE Jian - hua đang xem lại những kỷ niệm từ cuốn album của gia đình

Ông cũng chẳng có tâm trí đâu để tập trung vào công việc kinh doanh, vì vậy, từ một triệu phú, GE Jian-hua bỗng trở thành một người đàn ông khánh kiệt. Mỗi ngày ông đi chợ mua đồ ăn chỉ với vài đồng tiền lẻ trong túi. 

Từ một người đàn ông giàu có, giờ đây, mỗi ngày đi chợ ông chỉ tiêu hết vài đồng tiền lẻ

Giờ đây, hàng ngày, ông đi chợ, nấu cơm, làm mọi việc nhà, chăm cho vợ từng bữa ăn giấc ngủ. Ông ở bên bà bầu bạn, kể chuyện cho bà nghe và dỗ dành bà như một đứa trẻ. Khi có việc phải ra ngoài, ông không quên bật tivi lên để bà nghe thấy tiếng động và bớt đi cảm giác cô quạnh vì phải ở một mình. Những khi rảnh rỗi, ông lại mở cuốn sổ album để nhìn lại khoảnh khắc hạnh phúc trước đây mà hai vợ chồng từng trải qua.

Khi có việc phải ra ngoài, ông không quên bật tivi lên để bà nghe thấy tiếng động và bớt đi cảm giác cô quạnh vì phải ở một mình.

Câu chuyện về người đàn ông từng một thời là triệu phú đã sẵn sàng từ bỏ tất cả để cứu vợ thực sự là một minh chứng cho nhiều người nhận ra tình yêu đích thực luôn tồn tại trong đời.

Ngọc Hà (T/H theo QQ) 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu