21:43 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đã tìm được hai ứng viên thay thế MC Lại Văn Sâm dẫn chương trình “Ai là triệu phú”

20:39 18/12/2017

(THPL) - Vượt qua nhiều ứng cử viên "nặng ký", MC Đức Bảo và nhà báo Phan Đăng được cho là sẽ trở thành người dẫn chương trình đồng hành cùng "Ai là triệu phú" trong chặng đường sắp tới.

Theo trang Dân Trí đưa tin, đại diện ê-kíp sản xuất “Ai là triệu phú” cho biết, vòng tuyển chọn người dẫn chương trình “Ai là triệu phú” đã diễn ra tại trường quay S9 đài THVN từ 19-21h ngày 15/12/2017. Hội đồng xét tuyền gồm: Nhà báo Tạ Bích Loan - Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí (VTV3), Nhà báo Bùi Thu Thủy - Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - Phó Trưởng Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Ms Kate - Đại diện của đơn vị sở hữu bản quyền – hãng Sony Pictures. Tham gia tuyển chọn gồm 6 ứng viên.

Hội đồng xét tuyển đã đánh giá 6 ứng viên theo các tiêu chí đặc thù cần có của người dẫn chương trình “Ai là triệu phú”. Sau khi quan sát, đánh giá phần thi của 6 ứng viên, Hội đồng xét tuyển đã bàn bạc, cân nhắc và đưa ra quyết định cuối cùng là chọn ra một người dẫn chính thức và một người dẫn dự bị. Người dẫn chính thức là nhà báo Phan Đăng và người dẫn dự bị là BTV, MC Bùi Đức Bảo.

duc-bao--1513581165648
BTV Đức Bảo. Ảnh: Ảnh: Báo Dân trí.

Hai ứng viên trên sẽ phải trải qua một buổi ghi hình tại trường quay S16 - trường quay của chương trình “Ai là triệu phú” với sân khấu, áp lực khán giả, kịch bản… theo đúng format chương trình. Buổi ghi hình thử sẽ diễn ra vào 20h ngày 18/12.

Về phía BTV Đức Bảo, anh cho rằng, bản thân rất thích chương trình "Ai là triệu phú" và nếu được chọn dẫn chương trình sẽ là cơ hội tốt để anh đến gần hơn với khán giả. Tuy nhiên, cho đến nay anh vẫn không dám chắc mình sẽ được chọn làm người dẫn chính thức.

Theo báo Lao động, Đức Bảo là cái tên quen thuộc của nhiều chương trình như Cà phê sáng, Bản thiết kế cuộc sống, Chúng tôi là chiến sĩ, Chiếc nón kỳ diệu 2015. Anh cũng từng tham gia làm MC của các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Liên hoan phim quốc tế Việt Nam….

nha-bao-phan-dang-1513581224927
Nhà báo Phan Đăng từng nhiều lần làm khách mời của "Cà phê sáng" trên VTV3. Ảnh: Báo Dân trí

Nếu như sự lựa chọn Đức Bảo không khiến nhiều người bất ngờ thì cái tên Phan Đăng hoàn toàn ngược lại. Anh vốn được biết đến như một trong những cây bút, bình luận thể thao đầy cá tính. Phan Đăng thường xuyên xuất hiện trên các kênh truyền hình để nói về bóng đá. Anh còn là tác giả của nhiều cuốn sách hấp dẫn về lĩnh vực này. Phan Đăng hiện đang công tác tại báo Công an nhân dân.

Liên lạc với nhà báo Phan Đăng anh cho biết, anh chưa hề nộp hồ sơ ứng tuyển vị trí dẫn chương trình “Ai là triệu phú” vì anh cảm thấy mình không tự tin khi ngồi ghế dẫn. Bản thân anh cũng mới nhận được cuộc gọi từ phía ê-kíp sản xuất chương trình mời đến ghi hình vào tối 18/12. Tuy nhiên, anh vẫn chưa dám chắc chắn điều gì.

Nhiều năm nay, anh là khách mời thường xuyên trong chương trình Cà phê sáng của VTV3.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu