16:58 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Dã tâm chấn động của nghi can giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh

08:13 27/09/2016

(DNVN) - Nghi can giết 4 bà cháu ở Quảng Ninh Doãn Trung Dũng đã mang theo sẵn thuốc độc trên khi đến quán cà phê khu vực chân cầu Bính, huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng.

Tin tức cho hay, Cục Cảnh sát điều tra Bộ Công an phối hợp cùng Công an TP Hải Phòng, CA tỉnh Quảng Ninh đã bắt giữ nghi phạm vào khoảng 20h30 phút tối 26/9 ở khu vực gần cầu Bính (huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng).

Đối tượng Dũng hẹn gặp người anh họ để tâm sự ở một quán cà phê trong khu vực này thì bị bắt. Qua khám xét nhanh, nghi phạm trong vụ sát hại 4 bà cháu đem theo ít đồ đạc và cả thuốc độc trên người. 

Rất có thể, hắn đã tính đến việc tự tử khi biết mình đang bị truy đuổi gắt gao. Bước đầu nghi phạm khai nhận đã vào nhà chị Vũ Thị Thanh để trộm nhưng bị phát giác nên đã ra tay sát hại cả gia đình gồm 4 bà cháu.

Nghi can Doãn Trung Dũng và ngôi nhà nơi xảy ra thảm án.

Theo NLĐ, ngày 23/9 Doãn Trung Dũng đến nhà chị Vũ Thị Thanh (là chị họ của Dũng. Dũng lấy con gái của người phụ nữ là em của bà Nguyễn Thị Hát, mẹ của chị Vũ Thị Thanh và là 1 trong 4 nạn nhân của vụ thảm án) hỏi vay 20 triệu đồng nhưng không được. Bà Nguyễn Thị Hát đã giữ Dũng ở lại ăn cơm với gia đình.

Sau đó, Dũng ngủ lại qua đêm ở dưới thảm ở nền nhà tầng 1. Hai con chị Vũ Thị Thanh là Phạm Đình Hưng (SN 2007) và Phạm Thu Hà (SN 2008) ngủ cùng 1 phòng, bà Hát cùng cháu Vũ Khánh Huyền (SN 2013, con của chị gái chị Thanh) ngủ ở 1 phòng khác.

Do sử dụng ma tuý đá từ chiều 23/9 nên Dũng không ngủ được. Đến đêm, Dũng đã ra tay tàn ác sát hại bà Hát cùng 3 người cháu.

Sau đó, Dũng đã cướp đôi hoa tai của bà Hát, lục lọi tủ nhưng không lấy được gì, hắn về nhà tắm rửa và cho quần áo dính máu vào máy giặt, giặt hòng xoá dấu vết.

Cả ngày 24/9, Dũng vẫn ở nhà bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Chiều cùng ngày, khi Dũng đang ngồi cùng vài người hàng xóm ở tại nhà mình, thấy lực lượng công an xuất hiện, Dũng đã trèo qua rào bỏ trốn. Sau đó, Dũng trốn về Hải Phòng thì bị bắt.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu