06:33 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng: Xe máy đổ đèo, 2 bà cháu rơi xuống vực tử vong

13:16 29/07/2019

(THPL) - Người phụ nữ chở theo con gái và mẹ chồng đang đổ đèo bằng xe tay ga thì ngã xuống đường, hai người ngồi sau rơi xuống vực sâu, tử vong.

Theo thông tin ban đầu trên báo Pháp luật TP.HCM, ngày 28/7, chị Vân (37 tuổi, ngụ quận Thanh Khê, Đà Nẵng) chạy xe máy hiệu Vison chở theo con gái học lớp 6 cùng mẹ chồng 72 tuổi lên bán đảo Sơn Trà (quận Sơn Trà) tham quan. Khi chị Vân đổ đèo từ trạm radar Sơn Trà (gần đỉnh núi Bàn Cờ) về hướng thành phố thì xe máy của chị Vân loạng choạng rồi ngã.

Xe tay ga của ba người gặp nạn. (Ảnh: PLO)

Lúc này chị Vân cùng xe máy ngã ra đường, cháu bé và cụ bà bị hất văng xuống vực ở độ sâu khoảng 10m.

Vụ tai nạn khiến con gái chị Vân tử vong tại chỗ, mẹ chồng bị đa chấn thương, và tử vong trên đường đi cấp cứu. Chị Vân bị thương nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Đà Nẵng và đã qua cơn nguy kịch - báo Nhân dân điện tử đưa tin.

Trước đó, vào tháng 5/2019, để hạn chế tối đa những sự cố đáng tiếc xảy ra với người dân, du khách và bảo đảm tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường tại bán đảo Sơn Trà, Ban Quản lý bán đảo Sơn Trà và các bãi biển Đà Nẵng khuyến cáo người dân, du khách chấp hành các nội quy, quy định, trong đó, yêu cầu không sử dụng phương tiện xe tay ga để di chuyển trên bán đảo Sơn Trà.

Bán đảo Sơn Trà là nơi có nhiều điểm tham quan, du lịch. Đường đi tại đây có nhiều đèo dốc, rất nhiều vụ tai nạn thương tâm xảy ra cho người tham quan vì không làm chủ được tay lái.  

Tuấn Anh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu