07:46 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng thử nghiệm xe buýt du lịch 2 tầng mui trần

16:47 12/07/2017

(THPL) - Ngày 11/07, 12 xe buýt hai tầng mui trần Coco City Tour phục vụ du lịch tại thành phố Đà Nẵng đã được bàn giao và chạy thử nghiệm. Như vậy, khi đi vào vận hành, Coco City Tour sẽ là mô hình du lịch nổi tiếng thế giới theo phong cách độc đáo, ấn tượng lần đầu tiên xuất hiện tại Đà Nẵng.

Khác với phương thức du lịch truyền thống, mô hình xe buýt du lịch hai tầng mui trần sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho du khách, có thể vừa ngắm cảnh vừà thu trọn vẻ đẹp cảnh quan của thành phố. Phương tiện di chuyển này được ưa chuộng bởi sự thân thiện, tiện lợi và chi phí hợp lý. Hơn thế, du khách có thể dễ dàng đi tới các thắng cảnh nổi tiếng để khám phá theo cách của riêng mình, không phụ thuộc vào lịch trình được sắp đặt từ trước.

Lãnh đạo Tập đoàn Empire, Thaco và các Sở, ban, ngành tại Đà Nẵng vui mừng khi ra mắt xe Coco City Tour. (Ảnh: CoCo)

Bà Coco Trần (Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Empire) cho biết: “Coco City Tour là một trong những chiến lược của chúng tôi nhằm thực hiện hóa mục tiêu đến năm 2020 thu hút thêm hơn 3 triệu lượt khách mỗi năm cho Đà Nẵng và kéo dài kỳ nghỉ của du khách."

Ông Mike Norton – Giám đốc vận hành chuỗi Coco City Tour là chuyên gia hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm về loại hình du lịch đặc biệt này.

“Đà Nẵng hội tụ đủ những lợi thế để phát triển mạnh mẽ mô hình này và tôi tin rằng Coco City Tour sẽ mang lại một khái niệm du lịch hoàn toàn mới cho thành phố. Nếu ở những nơi nổi tiếng như London, dịch vụ tham quan bằng xe buýt hai tầng vốn đã là một phương pháp tiếp cận du lịch truyền thống, thì tại Đà Nẵng, chúng tôi sẽ phát triển Coco City Tour thành một sản phẩm hoàn hảo, hiện đại và thú vị, một sản phẩm dành riêng cho du khách nơi đây, góp phần vào sự phát triển ngành công nghiệp du lịch của thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung”, ông Mike Norton chia sẻ.

Tập đoàn Empire đã nhận bàn giao 12 chiếc xe buýt phục vụ vận hành giai đoạn đầu cho tuyến du lịch Coco City Tour. Trong đó, mỗi xe gồm 54 chỗ ngồi – 42 ghế tầng trên và 12 ghế tầng dưới. Đại diện Thaco, ông Mai Phước Nghê cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng và hãnh diện vì được hợp tác với Tập đoàn Empire để tạo ra sản phẩm mang tính đột phá Coco City Tour cho thị trường du lịch Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung. Hy vọng, với hệ thống xe buýt hai tầng tối tân và hiện đại này, Đà Nẵng sẽ tiếp đón thêm hàng triệu du khách trong và ngoài nước đến mỗi năm". 

Coco City Tour sẽ bắt đầu chạy thử nghiệm ngay sau sự kiện và dự kiến chính thức vận hành vào cuối tháng 9/2017. Lộ trình Coco City Tour sẽ được khai thác đi qua các địa điểm thắng cảnh nổi tiếng trong thành phố.

Bà Coco Trần khẳng định: "Trong thời gian tới đây, những chiếc xe Coco City Tour, minh chứng cho việc xe buýt hai tầng Việt hóa không thua kém gì những chiếc xe ngoại nhập, sẽ lăn bánh trên khắp các cung đường đẹp nhất Việt Nam”.

Minh Hải

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu