15:14 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng: Tạm giữ gần 1.300 đồng hồ đeo tay nghi giả mạo

16:06 10/05/2019

(THPL) - Cục Quản lý thị trường thành phố Đà Nẵng đã tạm giữ tổng cộng 1.288 đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Tổng cục QLTT, Cục QLTT Đà Nẵng vừa tiến hành kiểm tra đột xuất đối với 5 cửa hàng kinh doanh đồng hồ trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Qua kiểm tra, Cục QLTT Đà Nẵng đã tạm giữ tổng cộng 1.288 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.

Lực lượng chức năng kiểm tra tang vật. Ảnh: Tổng cục QLTT.

Theo đó, 5 cửa hàng bị kiểm tra đột xuất gồm: Cửa hàng Phước Thành - Doanh nghiệp tư nhân Đồng hồ Phước Thành, địa chỉ 187 Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng.

Lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ 77 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu LONGINES, TISSOT, RADO, OMEGA, ROLEX và hình. 

Tại cửa hàng Nghĩa Tín - Công ty TNHH Nghĩa Tín, địa chỉ 163 Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng. Lực lượng chức năng đã tạm giữ 111 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu RADO, LONGINES, OMEGA, ROLEX và hình, TISSOT, HUBLOT và hình, PATEK PHILIPPE.

Tại cửa hàng Phước Thành - Công ty Cổ phần Đồng hồ Phước Thành, địa chỉ 155 Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng. Lực lượng chức năng đã kiểm tra và tạm giữ 204 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu RADO, LONGINES, OMEGA, ROLEX và hình, TISSOT, BURBERRY, CHANEL, DIOR.

Tại cửa hàng Đức Nghĩa, địa chỉ 131 Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã tạm giữ 110 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu RADO, LONGINES, OMEGA, ROLEX và hình, TISSOT, PATEK PHILIPPE, BURBERRY, DIOR, PIAGET, Cartier, VACHERON CONSTANTIN, MONTBLANC.

Tại cửa hàng Phước Thành, địa chỉ 193 Hùng Vương, thành phố Đà Nẵng, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra và tạm giữ 786 cái đồng hồ đeo tay các loại có dấu hiệu giả mạo các nhãn hiệu RADO, LONGINES, OMEGA, ROLEX và hình, TISSOT, HUBLOT và hình, PATEK PHILIPPE, BURBERRY, CHANEL, PIAGET, Cartier, VACHERON CONSTANTIN, MONTBLANC, TAG HEUER, AUDEMARS PIGUET, CHOPARD.

Thanh Thanh

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu