06:42 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Đà Nẵng: Lật xe chở khách về quê ăn Tết, 2 người thiệt mạng

13:36 12/02/2018

(THPL) - Khoảng 5h sáng nay (12/2), một vụ TNGT xe khách nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường tránh Nam Hải Vân, gần Khu Công nghệ cao thuộc xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

Theo báo Công an Nhân dân, vào thời điểm trên, ô tô khách 30 chỗ, BKS 51B- 737.06 từ TP HCM chở khách ra phía Bắc đã bị lật ngang khi qua đoạn đường này. Vụ tai nạn khiến 2 người tử vong và hàng chục người khác bị thương, trong đó có một số trường hợp bị thương nặng.

lat-xe-khach-o-da-nang-2-nguoi-chet-nhieu-nguoi-bi-thuong-1
Hiện trường vụ tai nạn sáng nay. Ảnh: Báo Vietnamnet

Theo nhận định ban đầu, tai nạn xảy ra do xe chạy nhanh và thắng gấp trên đoạn đường trơn trượt do có mưa nhỏ. Hai hành khách tử vong là do bị chiếc xe đè lên người trong lúc cố gắng thoát khỏi xe lúc xe sắp lật.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT và lực lượng Cảnh sát PCCC TP Đà Nẵng đã phối hợp để đưa các hành khách bị thương ra khỏi xe và nhanh chóng di chuyển vào Bệnh viện Đà Nẵng để cứu chữa.

Theo báo Vietnamnet, tại hiện trường, chiếc xe bị lật nghiêng nằm chắn ngang đường. Bên trong buồng lái vỡ nát, khoang ngồi các hành khách bị hư hỏng nặng.

Được biết, đây là xe tăng cường chở khách về quê đón Tết. 2 người tử vong chưa rõ danh tính có quê tại Quảng Bình và Quảng Trị. 

Trung tá Nguyễn Ngọc Rạng cho biết thêm, nguyên nhân vụ tai nạn có thể do tài xế buồn ngủ dẫn đến mất lái. Đến đầu giờ sáng nay, lực lượng chức năng đã xử lý xong hiện trường.

Được biết xe gặp nạn loại 30 chỗ chạy tuyến TP HCM - Quảng Trị của HTX Phát Thịnh (đường Trần Văn Giàu, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Thời điểm gặp nạn trên xe có tổng cộng 29 người kể cả tài xế và phụ xe.

Tài xế là Trần Quốc Việt (SN 1978, trú ấp Bình Thủy, xã Hòa Khánh Đông, huyện Đức Hòa, Long An).

Ngoài 2 người tử vong tại chỗ, có 11 người bị thương được cấp cứu ở BV Đà Nẵng. Trong sáng nay, Chủ tịch Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ đã đến hiện trường kiểm tra, chỉ đạo xử lý vụ việc. TP Đà Nẵng hỗ trợ gia đình mỗi người tử vong 5 triệu đồng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ. 

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu