05:16 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cựu thủ lĩnh nhóm Westlife sắp đến Việt Nam biểu diễn

13:30 14/05/2017

(THPL) - Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng khi nam ca sĩ Shane Filan thông báo về việc tổ chức concert tại TP.HCM vào tháng 7 tới.

 Ngày 13/5, cựu thủ lĩnh Westlife Shane Filan đã đăng tải video thông báo tổ chức concert ở Việt Nam trên Facebook chính thức của mình.

Nam ca sĩ trong video thông báo sẽ biểu diễn ở Việt Nam được đăng tải trên Facebook. (Ảnh chụp màn hình Facebook nhân vật)

Trong đoạn video ngắn, ngôi sao người Ireland cho biết, anh sẽ có mặt tại sân vận động Lan Anh, TP.HCM, Việt Nam vào ngày 16/7 tới đây để biểu diễn concert trong khuôn khổ tour "Love Always Tour 2017".

Theo như thông tin trên tấm poster quảng cáo cho tour diễn, ngoài các ca khúc solo, nam ca sĩ Shane Filan sẽ dành tặng cho khán giả cả những bài hát kinh điển của nhóm nhạc Westlife ngày nào.

Nhóm nhạc Westlife. (Ảnh: Internet)

Westlife là một trong những nhóm nhạc nam nổi tiếng nhất thế giới vào thập niên 90. Nhiều ca khúc bất hủ của nhóm đã được công chúng thế hệ 8X, 9X đời đầu thuộc lòng như My Love, I Lay My Love On You, You Raise Me Up, Season In The Sun,...

Sau chuyến lưu diễn châu Á, trong đó có một đêm diễn ở Hà Nội, ban nhạc đình đám của Ireland bất ngờ tuyên bố tan rã vào tháng 10/2011. Đây là cú sốc bất ngờ dành cho người hâm mộ trên toàn thế giới.

Nam ca sĩ Shane Filan nổi tiếng với ngoại hình điển trai và chất giọng ngọt ngào. (Ảnh: Internet)

Nam ca sĩ Shane Filand là trưởng nhóm và cũng là giọng ca chính của nhóm Weslife. Ngoài sự nghiệp với nhóm Weslife, anh còn được biết đến với các dự án solo như album You and Me và Right Here. Ca khúc Beautiful In White - món quà nam ca sĩ dành cho người vợ của mình vào ngày cưới - được khán giả Việt Nam vô cùng yêu thích. 

Mai An (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu