04:57 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cựu thành viên Westlife sắp biểu diễn ở Việt Nam

15:59 12/07/2017

(THPL) - Shane Filan - cựu thành viên nhóm nhạc Westlife xác nhận đến Việt Nam và tổ chức đêm nhạc Love Always vào tối 16/7 tại Sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP. HCM.

Shane Filan - cựu thành viên điển trai của nhóm nhạc đình đám một thời Westlife sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 16/7 để biểu diễn trực tiếp tại sân vận động Lan Anh, TP. HCM.

Được biết, đây là buổi biểu diễn trong khuôn khổ chuyến lưu diễn Love Always Tours 2017 của nam ca sĩ 37 tuổi. Trên poster của chương trình, ngoài các ca khúc solo, nam ca sĩ còn hứa hẹn sẽ tái hiện lại những bản hit nổi tiếng của nhóm Westlife.

Shane Filan chọn Việt Nam là điểm dừng chân đầu tiên tại châu Á trong chuyến lưu diễn mùa hè. (Ảnh: Internet)

Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý của người hâm mộ Việt Nam. Rất nhiều người vô cùng hào hứng và bày tỏ sự chào đón nồng nhiệt với cựu thủ lĩnh ban nhạc tới từ Ireland này.

Chia sẻ về Love Always, Shane Filan gọi đó là "bộ sưu tập các bài hát cổ điển yêu thích, là album tôi đã ấp ủ trong một thời gian dài, gồm đầy đủ các bản ballad tuyệt vời". Anh cho biết những người yêu mến thường gợi ý anh nên hát một số ca khúc như Heaven, Eternal Flame... Anh quyết định thu âm tất cả những bài hát đó và đặt chúng vào một album.

Love Always Tour 2017 đánh dấu sự trở lại Việt Nam của Shane Filan kể từ năm 2014 trong tour diễn You And Me. Shane Filan tỏ ra hào hứng vì thấy khán giả Việt Nam rất yêu mến mình.

Shane Filan tiết lộ trong đêm diễn sẽ trình bày những bài hát trong album mới và có cả hit cũ của Westlife như My love, Uptown girl, You raise me up, Flying without wings... Ngoài ra, Shane Filan sẽ có buổi giao lưu cùng người hâm mộ vào chiều 16/7. Khán giả sẽ được nghe anh chia sẻ về cuộc sống và công việc.

Shane Filan là ca sĩ sở hữu chất giọng ấm áp, "đốn tim" khán giả khắp toàn cầu. Anh còn phát huy khả năng sáng tác với một số ca khúc như Fragile heart, Bop bop baby, I wanna grow old with you, Don't say it's too late, Love crime, Crying girl... Đặc biệt, Bop bop baby là single đạt hạng 5 trên BXH đĩa đơn Anh. Thành tích của Westlife thời điểm đó khiến người hâm mộ hết sức tự hào: Hơn 44 triệu album tại hơn 40 nước, trong đó có hơn 12 triệu album tính riêng tại Anh, 14 lần đĩa đơn #1 tại Anh và 13 lần đĩa đơn #1 tại Ireland.

Ngày 19/10/2011, nhóm Westlife tuyên bố tan rã. Tách khỏi Westlife là một quyết định khó khăn nhưng cũng đầy dũng cảm của Shane Filan. Âm nhạc của nam ca sĩ giờ đây có những nét riêng, anh hát dòng dân gian quê hương, giúp tiếng hát có độ sâu và truyền cảm hơn.

 Tường Vy (t/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu