19:09 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cười xuyên Việt 2017 tìm ra quán quân tài năng

11:42 09/09/2017

(THPL) - Hết mình cho đêm chung kết, "bản sao Hoài Linh" Hồng Thanh gần như kiệt sức. Dẫu vậy, anh đã lập kỷ lục 5 lần đạt điểm tuyệt đối từ giám khảo và trở thành quán quân Cười xuyên Việt bảng Tài năng.

Tối 8/9, chung kết Cười xuyên Việt bảng Tài năng đã diễn ra đầy hấp dẫn với sự tranh tài gay cấn giữa hai thí sinh Hồng Thanh và Lâm Thắng. Với quyết tâm "chơi khô máu" trong trận đấu cuối cùng, Hồng Thanh đã khiến giám khảo Việt Hương, Đức Hải và khán giả mãn nhãn với tiết mục "Biệt đội giữ rừng".

Nội dung tiết mục xoay quanh câu chuyện của 4 người bạn trẻ trong biệt đội săn lâm tặc gồm có Hồng Thanh, Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long và Hoàng Khôi. Cả 4 người tự khoe đến từ khắp nơi châu Á, châu Âu, châu Phi và… Châu Đốc cùng chung tình yêu với những cánh rừng xanh và quyết tâm bảo vệ bằng mọi giá.

Tuy nhiên, dù đã nghiên cứu các loại bẫy cũng như các cách tiếp cận và tấn công lâm tặc nhưng khi cả 4 vào rừng đã gặp phải nhiều tình huống nguy hiểm không lường trước như bị gài bom, bị gấu Panda tấn công và bị lâm tặc truy sát. Bọn chúng đã bắt bạn gái của Hồng Thanh để uy hiếp 4 thành viên. Bằng sự thông minh, can đảm của mình, Hồng Thanh đã đấu trí, đấu võ và cả đấu khẩu với tên lâm tặc cầm đầu (Hứa Minh Đạt) để giải cứu những người bạn cũng như dạy cho bọn lâm tặc một bài học.

Hồng Thanh trở thành quán quân 'Cười xuyên Việt' bảng Tài năng. (Ảnh: BTC)

Vở diễn gửi gắm thông điệp: giết rừng chính là giết chết bản thân và con cháu. Con đường bảo vệ môi trường dù có nhiều khó khăn, nhiều chông gai nhưng nếu có niềm tin và sức mạnh tập thể thì nhất định sẽ thành công.

Tiết mục mở đầu và kết thúc với phần nhạc kịch (broadway) đặc trưng trong lối hài của Hồng Thanh, cùng với đó là các màn đu dây nguy hiểm, đánh võ đẹp mắt, ca cải lương mùi mẫn, hát múa liên tục… tất cả cùng kết hợp với những pha chọc cười hài hước. Với một diễn viên nặng chưa quá 50kg và hay bị ngất khi tập luyện với cường độ cao như Hồng Thanh, năng lượng để anh tỏa sáng trong đêm thi cuối là niềm đam mê, khát khao được lên sân khấu, được diễn.

Ngay khi Hồng Thanh vừa kết thúc bài thi, chai nước của anh đã bị rơi vào một góc sân khấu. Anh gần như kiệt sức hoàn toàn. Lúc ấy, Gia Bảo đã liều phá nguyên tắc của đêm phát sóng trực tiếp, nhanh tay liệng chai nước lên sân khấu cho Hồng Thanh. Hình ảnh đó, từ tay người đàn anh đồng nghiệp đã cho thấy tình cảm đẹp của những nghệ sĩ đối với nhau.

Do kiệt sức sau tiết mục nên sau đó MC Anh Tú và Tuấn Dũng đã phải đứng hai bên dìu Hồng Thanh nghe hết nhận xét của giám khảo. Giám khảo Việt Hương đánh giá: “Hồng Thanh có kỹ thuật cá nhân tốt, chủ đề tư tưởng rõ ràng. Chưa có 1 tiết mục nào của em trong suốt chương trình mà em bỏ lỡ các yếu tố giáo dục, kỹ thuật cá nhân, giải trí, từ những màn đánh võ, cải lương, bolero… Hồng Thanh đã có 1 tiểu phẩm rất ý nghĩa”.

Giám khảo, NSƯT Đức Hải xúc động: “Tôi rất xúc động khi đang được đối diện với người cống hiến hết mình cho nghệ thuật, mang hết sức khỏe để cống hiến hết mình cho sân khấu, cho đam mê. Bạn nhỏ bé chắc chỉ khoảng 40kg nhưng bạn mang trong mình nguồn năng lượng rất lớn. Nhưng có 1 điều các bạn diễn viên cũng như cố vấn nên lưu ý đây là tiết mục cộng hưởng của nhiều người thì phải điều tiết cho đúng với tinh thần của chương trình. Các tiết mục ngoài việc mang thông điệp, ý nghĩa giáo dục nhưng yếu tố giải trí cũng phải chiếm phần nhiều để khán giả được thụ hưởng nhiều hơn nữa mới đúng với tinh thần của Cười xuyên Việt”. Cả hai Giám khảo đã nhất trí dành cho Hồng Thanh điểm tuyệt đối. 

Không chỉ là quán quân mùa thứ 3 của Cười xuyên Việt, Hồng Thanh còn là thí sinh lập kỷ lục với 5 lần đạt điểm tuyệt đối từ các giám khảo trong tổng số 6 đêm thi của chương trình, một điều chưa từng có từ trước tới nay. Giải á quân thuộc về Lâm Thắng với tiết mục "Ta trở lại" khá sôi động và hài hước. Tiết mục mang đến nhiều tiếng cười với sự tham gia hỗ trợ của các diễn viên Phi Nguyễn, Kim Oanh, Duy Phước, Quỳnh Lý, Thành Danh, Hồng Đào…

Tường Vy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu