07:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuối cùng Samsung Galaxy S10 đã chính thức có chế độ chụp đêm

09:17 20/04/2019

(THPL) - Chế độ Night Mode vừa được Samsung bổ sung cho Galaxy S10 trong bản cập nhật mới nhất.

Theo Trí thức trẻ, bản cập nhật mới nhất của Samsung Galaxy S10 đã mang đến chế độ Night Mode cho riêng cho ứng dụng camera. Trước đây, các tin đồn cho rằng Samsung sẽ bổ sung chế độ này cho các flagship mới nhất của mình trong bản cập nhật phát hành vào cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5, và đó chính xác là những gì vừa xảy ra. Bản cập nhật này cũng bao gồm bản vá bảo mật tháng 4 năm 2019 và hiện đã có sẵn để tải về cho các khách hàng tại thị trường Thụy Sĩ.

Tính năng chụp đêm đã xuất hiện trên Galaxy S10. Ảnh: news.zing.vn

Có vẻ như Samsung chỉ đơn giản đưa các tính năng của chế độ Bright Night đến chế độ Night mode chuyên biệt. Do đó, chất lượng ảnh có sử dụng chế độ Night mode cũng tương đương như khi thực hiện với Bright Night trước đây. Tuy nhiên, điểm nổi bật với bản cập nhật này là giờ đây bạn có thể chụp ảnh ở chế độ Night Mode bất cứ khi nào bạn muốn, thay vì để smartphone tự động quyết định khi nào cần sử dụng chế độ ban đêm như với Bright Night (tính năng này chỉ được Galaxy S10 tự động kích hoạt khi sử dụng camera trong điều kiện trời rất tối).

Theo news.zing.vn, để sử dụng tính năng chụp đêm, người dùng cần mở camera và vuốt sang trái, chế độ này nằm ở giữa chụp thức ăn và toàn cảnh. Khi bật chế độ chụp đêm, sẽ có một bảng thông báo nhỏ xuất hiện với nội dung “giữ điện thoại ổn định khi chụp ảnh ban đêm”.

Chế độ chụp đêm trên Galaxy S10 và S10 Plus hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng ảnh khi chụp trong điều kiện thiếu sáng hay ban đêm. Ảnh cho ra có thể sẽ sáng hơn, độ chi tiết cao và ít gặp hiện tượng bị nhiễu hạt.

Phương Nhi (Tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu