23:14 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017": Nguyễn Thị Nhung bứt phá ngoạn mục

11:35 25/09/2017

(THPL) – Với 1.693 lượt tin nhắn bình chọn qua tổng đài 8600, doanh nhân Nguyễn Thị Nhung – SBD 34 đã tạo cú bứt phá ngoạn mục để trở thành thí sinh dẫn đầu cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017".

Kể từ khi tổng đài Bình chọn online 8600 cho danh vị Hoa khôi được yêu thích nhất cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017" lần thứ nhất chính thức kích hoạt, thí sinh Nguyễn Thị Thu Phượng – SBD 50 và Lê Thị Thanh Xuân – SBD 29 liên tục thay nhau vị trí dẫn đầu.

Tuy nhiên, đến 17h ngày 24/9, khi cập nhật tin nhắn bình chọn từ tổng đài 8600, Ban tổ chức và người hâm mộ vô cùng bất ngờ vì kết quả đã có sự đảo chiều ngoạn mục. Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhung – SBD 34 đã soán ngôi đầu bảng một cách ngoạn mục với 1.693 lượt tin nhắn bình chọn. Kết quả này phản ánh tình yêu, niềm tin của người hâm mộ, bạn bè dành cho người đẹp này.

Thí sinh Nguyễn Thị Nhung bất ngờ soán ngôi đầu bảng qua tổng đài bình chọn cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017".

Được biết, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhung (thường gọi là Nhung Spa) hiện là Giám đốc của 6 cơ sở Spa tại miền Bắc: Hà Nội, Thái Bình, Nam Định, Hà Nam, Phú Xuyên, Quảng Ninh, đồng thời cũng là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm Skin Glow của Nhật Bản. Để có được thành quả hôm nay, cô gái đất Cảng đã trải qua những năm tháng tuổi trẻ lập nghiệp vô cùng gian nan, thậm chí là cay đắng. 

Với vóc dáng nhỏ nhắn, gương mặt xinh xắn, nụ cười thân thiện và cá tính mạnh mẽ, quyết đoán, Nguyễn Thị Nhung luôn khiến người đối diện bị lôi cuốn bởi lối nói chuyện đầy duyên dáng, trí tuệ, có phần “già trước tuổi". Nhung được rất nhiều bạn trẻ yêu mến, ngưỡng mộ, cô thường xuyên nhận được những cuộc điện thoại, những tin nhắn, có khi chỉ là lời hỏi thăm, dăm ba câu chuyện phiếm nhưng thông qua đó, cô luôn thổi ngọn lửa đam mê cháy bỏng để giúp các bạn trẻ thêm tự tin chinh phục ước mơ của mình.

Nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhung luôn chiếm được tình cảm của người đối diện bởi gương mặt xinh xắn, cá tính mạnh mẽ. 

Sở hữu vốn kiến thức sâu rộng và uy tín trong nghề làm đẹp, nữ doanh nhân Nguyễn Thị Nhung từng vinh dự được mời làm cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi "Hoa hậu Asean năm 2017". Cô xem đây như một trải nghiệm thú vị và hữu ích, giúp cô thêm kinh nghiệm để chinh phục cuộc thi "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017".

Hôm nay (25/9), các thí sinh sẽ tham dự vòng Bán kết cuộc thi được tổ chức tại TP.HCM. 

"Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017" là cuộc thi dành cho các nữ doanh nhân có tuổi đời từ 22-55 đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam. Thí sinh tham gia cuộc thi phải đảm nhận chức danh Phó Giám đốc trở lên cùng chiều cao tối thiểu 1m58, có sức khỏe, đạo đức tốt, đang điều hành công ty, doanh nghiệp đã và đang hoạt động từ 06 tháng trở lên.

Đặc biệt, thí sinh phải có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, ẩm thực, may vá, võ thuật... và chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính.

Các thí sinh đã từng đạt danh hiệu Hoa hậu, Á hậu, Hoa khôi, Á khôi, Người đẹp thứ Nhất tại các cuộc thi sắc đẹp tổ chức trong các năm 2016, 2017 do Bộ Văn hóa - Thể thao & Du lịch cấp phép sẽ được đặc cách bước vào vòng Bán kết khu vực của cuộc thi.

Đêm Chung kết "Nữ hoàng Doanh nhân đất Việt 2017" sẽ diễn ra trong tháng 10 tại Đà Nẵng. Ban tổ chức cuộc thi gồm những nhân vật nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm, BS thẩm mỹ Đỗ Xuân Trường...

Minh Khuê

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu