Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất ngành chăm sóc da
(THPL) - Vào chiều ngày 16/05, lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Thí sinh Phạm Thị Thuỳ Dương xuất sắc đạt giải nhất – ngành chăm sóc da .
Tin liên quan
- Bóc tách những hợp đồng tạo nên thương hiệu Quốc tế Huy Hoàng
Vinh danh Doanh nhân xuất sắc và Thương hiệu Mạnh Quốc Gia năm 2024
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
Nha khoa Valis có thực sự tốt hay chỉ như lời quảng cáo?
Herbalife được vinh danh trong Top 50 Doanh Nghiệp FDI Tiêu Biểu tại Việt Nam ở Giải thưởng Rồng Vàng 2024
» Hà Thị Chuyên xuất sắc đạt giải nhì – Phun Thêu Thẩm mỹ tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”
» Chàng trai Trần Văn Dũng đạt giải bàn tay bạc – Ngành Nail
» Cô gái trẻ tài năng Lê Thị Hằng đạt giải ba - Nghề chăm sóc da
Phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật đã có dịp trò chuyện cùng cô gái trẻ Phạm Thị Thuỳ Dương, là người đã suất sắc nhận giải nhất – ngành chăm sóc da tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019 vừa qua. Hiện Thuỳ Dương đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.
Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, Thuỳ Dương đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng để đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay. Thuỳ Dương chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại Phú Thọ. Hiện nay, Thuỳ Dương đang làm việc tại Artistry home beauty có địa chỉ tại số 83 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của mình, Thuỳ Dương cho biết: “Nói về cái duyên với nghề chăm sóc da thì phải nói đến cách Thuỳ Dương biết đến và sử dụng các sản phẩm chăm sóc da. Trước đây tôi cũng có sử dụng qua một vài sản phẩm chăm sóc da của các thương hiệu khác nhưng thấy da mình không hợp và dừng lại không dùng gì nữa.
Thuỳ Dương đã tìm hiểu và biết đến Artistry - một trong số các thương hiệu mỹ phẩm cao cấp trên thế giới, là nhà tài trợ cho cuộc thi hoa hậu Mỹ và nhà tài trợ kim cương cho liên hoan phim quốc tế Busan- Hàn Quốc.
Đặc biệt, Artistry có phòng thí nghiệm riêng cùng với nhiều chuyên gia và các nhà khoa học nghiên cứu và luôn được thử nghiệm lâm sàng trên làn da Châu Á trước khi đưa vào Việt Nam.
Thuỳ Dương có cảm nhận rất khác khi sử dụng các sản phẩm của Artistry. Từ đó Thuỳ Dương để ý hơn đến các sản phẩm chăm sóc da và học được nhiều điều bổ ích từ các lớp học của các thầy cô trong ngành để giúp da mình khoẻ đẹp hơn.
Khi đi học các lớp học từ Artistry Star giúp tôi học thêm các kỹ năng chăm sóc cho mình thì tôi lại có cảm nhận rằng, nhờ dòng sản phẩm Artistry và việc học tại lớp Artistry Star, sâu trong tôi đã yêu ngành làm đẹp.
Thuỳ Dương mong muốn mình ngày càng đẹp lên và cùng với đó là chia sẻ giúp những ai cũng có mong muốn giống Thuỳ Dương. Phụ nữ Việt Nam có nên yêu bản thân mình trước tiên? Cùng với đó, Thuỳ Dương có ước nguyện là 1 mảnh ghép trong dải ngân hà ngành làm đẹp Việt Nam.
Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.
Ngay sau khi nhận được giải nhất – ngành chăm sóc da , Phạm Thị Thuỳ Dương chia sẻ: “Đạt giải nhất cuộc thi ngôi sao thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần I chính là bước đà cho tôi có cơ hội học thêm nhiều kỹ năng chuyên sâu từ các chuyên gia của ngành làm đẹp. Sau khi đã được đào tạo giỏi về kỹ thuật, am hiểu về các kỹ năng chuyên môn, tôi sẽ giúp mọi người hiểu hơn về tầm quan trọng của việc chăm sóc da.
Bước ra từ 1 cuộc thi chuyên nghiệp, tôi muốn góp phần đưa ngành chăm sóc da của Việt Nam lên một tầm cao mới, hướng tới việc thay đổi tư duy "không học chữ mới đi học nghề" của người Việt Nam bằng cách đầu tư nghiêm túc cả chuyên môn lẫn kỹ thuật. Khi khách hàng là những người thông minh thì chúng ta phải là những người thật sự đẳng cấp, làm và chuyển giao đúng quy chuẩn, trở thành 1 người trong nghề có tâm mang đến cho khách hàng sự hài lòng, yên tâm khi đến với mình. Ngành chăm sóc sắc đẹp đang có xu hướng phát triển tốt, với niềm đam mê này tôi hướng đến việc sở hữu hệ thống chăm sóc sắc đẹp cho riêng mình. Đầu tư đi học bài bản, chuyên nghiệp và nâng cao để trở thành giảng viên chuyên ngành chăm sóc da tại Việt Nam.”- Thuỳ Dương nói.
Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Thuỳ Dương ở hiện tại, tin chắc rằng Thuỳ Dương sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.
Diệu Huyền
Tin khác
-
ĐHĐCĐ SSI: Đặt mục tiêu doanh thu 8.112 tỷ đồng, lợi nhuận tăng 19%
-
Sau những kết quả tích cực ở thị trường nước ngoài, HBC thông qua phương án phát hành 274 triệu cổ phiếu riêng lẻ tăng nguồn vốn
-
Trước thềm ĐHCĐ thường niên, nhìn lại hoạt động kinh doanh và cuộc chiến ghế “nóng” ở Eximbank
-
Lực lượng QLTT liên tiếp phát hiện các vụ vận chuyển đường kính nhập lậu
-
Bộ Công Thương cảnh báo nguy cơ bị lừa đảo khi giao dịch với đối tác tại UAE
-
Giá xăng dầu đồng loạt giảm từ 15h chiều nay
Các bến xe tại Hà Nội tăng chuyến phục vụ người dân dịp lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Theo dự báo vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, lượng khách từ các bến xe tại Hà Nội sẽ tập trung đi lại chủ yếu ở các chặng ngắn và tăng...25/04/2024 14:37:48Huy động tối đa nhân lực, phương tiện tìm kiếm người mất tích do lật thuyền
(THPL) - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi...25/04/2024 13:46:00Lý Hải mời mẹ 99 tuổi và bà con ở quê dự sự kiện ra mắt "Lật mặt 7"
(THPL) - Buổi họp báo Lật Mặt 7: Một Điều Ước diễn ra tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt.25/04/2024 14:30:00Cục HKVN đề nghị tăng chuyến bay nội địa dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
(THPL) - Ngày 24/4, Cục Hàng không Việt Nam tiếp tục có văn bản gửi các Hãng hàng không Việt Nam xem xét bổ sung ngay tải cung ứng trên các đường...25/04/2024 10:22:15
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...
- Ghế massage
- Dạy Làm Móng
- Sữa Hiup có tốt không
- Kiểu tóc tóc giả nữ đẹp
- Collagen cao cấp của Nhật