12:24 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Nguyễn Minh Chung xuất sắc đạt giải ba nghề Chăm sóc da

22:08 09/06/2019

(THPL) - Vào chiều ngày 16/05, lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Thí sinh Nguyễn Minh Chung đã xuất sắc đoạt giải ba ngành Chăm sóc da và nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Vào một buổi chiều mùa hạ, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng Nguyễn Minh Chung. Với nụ cười thân thiện, cô sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện cô đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Nguyễn Minh Chung xuất sắc đạt giải ba nghề Chăm sóc da 

Chia sẻ về những khó khăn và thuận lợi trong quá trình khởi nghiệp, Nguyễn Minh Chung tâm sự: “Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bắc Giang, do hoàn cảnh gia đình khó khăn, chồng mắc bệnh hiểm nghèo. Tôi vừa học nghề, vừa lo chữa bệnh cho chồng trong thời gian 1 năm tại bệnh viện Bạch Mai- Hà Nội, cuối cùng do bệnh nặng, chồng không qua khỏi, để lại gánh nặng mẹ già và một cậu con trai duy nhất là sinh viên năm đầu trường đại học giao thông vận tải – Hà Nội.

Bị suy sụp về tinh thần, nhưng với lòng đam mê yêu nghề làm đẹp, tôi đã quyết tâm bắt đầu tạo dựng cho mình một cuộc sống mới và Spa Minh Chung được khai trương sau khi chồng tôi qua đời được 3 tháng, đi vào hoạt động đến nay đã được gần 1 năm”- Minh Chung nói.

Đặc biệt, trước đây Minh Chung là một cán bộ, đảng viên tham gia công tác Đảng, đoàn thể tại Phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang và được sự tín nhiệm, tin yêu của nhân dân, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, hội viên phụ nữ trong phường.

Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Xuất hiện tại cuộc thi với thần thái tự tin, bài thi sáng tạo, đầy ấn tượng, Minh Chung đã làm nhiều khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên.

Với sự trau dồi tích luỹ kiến thức, nỗ lực học hỏi và cố gắng, Minh Chung được trao giải ba nghề Chăm sóc da. Không dấu khỏi sự vui mừng và hạnh phúc, Minh Chung chia sẻ: “Tôi  thấy đây là một niềm vinh dự, tự hào vì đã được tham gia và đạt giải tại một cuộc thi Xanh- Sạch- Chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay trong ngành làm đẹp. Bản thân thấy tự tin hơn và đặc biệt rất vui và hạnh phúc khi nhận được nhiều sự tin yêu, động viên, chia sẻ từ phía các anh chị em, bạn bè, những người thân và khách hàng....

Với tôi, đây là một cuộc thi mang tầm cỡ quy mô lớn, BTC đã dành nhiều tâm huyết triển khai và tổ chức cuộc thi một cách bài bản, khoa học và đạt hiệu quả cao, đem lại những giá trị to lớn cho các thí sinh đến từ mọi miền tổ quốc, giúp các thí sinh có cơ hội giao lưu, học hỏi, định vị được bản thân trong lĩnh vực của mình và đặc biệt, phát triển lĩnh vực làm đẹp theo hướng chuyên nghiệp hơn, an toàn hơn, hiệu quả hơn...” – Minh Chung nói.

Spa Minh Chung có địa chỉ tại số nhà 872 đường Lê Lợi, phường Dĩnh Kế, thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang. Đây là một địa điểm đẹp, nằm tại một trong những trục đường giao thông chính tại trung tâm thành phố Bắc giang. Với cơ sở rộng rãi, thoáng mát, trang thiết bị máy móc đầy đủ, Spa Minh Chung - Chuyên về các dịch vụ: Phun thêu thẩm mỹ: Mắt, mí, môi; Chăm sóc da: Trị nám, trị mụn, tắm trắng, giảm béo,.... ngoài ra có Nail và trang điểm cá nhân. Spa Minh Chung luôn cam kết với khách hàng: ĐẾN LÀ ĐẸP!!!

Nguyễn Minh Chung luôn tâm niệm, mỗi thời đại, chuẩn mực cái đẹp là khác nhau, công nghệ cũng không ngừng phát triển, phải làm sao luôn luôn đưa ra được những dịch vụ tốt nhất đế phụ nữ luôn tự tin với nhan sắc của mình.

Không còn những cái lắc đầu của chồng, không còn những ánh mắt khinh khi của người đời vì nhan sắc kém, không còn sự thất vọng khi đối diện với bản thân, mỗi phụ nữ đều có thể tự trở thành một đóa hoa đúng nghĩa, chỉ cần họ biết chăm sóc và làm đẹp cho mình.

Với ước mơ sau này của của Minh Chung là Spa phát triển theo hướng chuyên nghiệp, hiện đại, định vị thương hiệu hàng đầu và có một đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm và tâm huyết để đưa những sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Minh Chung ở hiện tại, tin chắc rằng Minh Chung sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công ấn tượng hơn.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu