00:52 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Lê Thị Kiều Oanh đạt giải bàn tay đồng - Trang điểm nghệ thuật

10:45 28/06/2019

(THPL) - Vào chiều ngày 16/05, lễ bế mạc cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” đã diễn ra tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Thí sinh Lê Thị Kiều Oanh đã xuất sắc đạt giải đạt giải bàn tay đồng - Trang điểm nghệ thuật .

Phóng viên của Thương hiệu và Pháp luật đã có dịp trò chuyện cùng cô gái 9X Lê Thị Kiều Oanh, là người đã suất sắc nhận giải bàn tay đồng - Trang điểm nghệ thuật tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” 2019 vừa qua. Hiện Kiều Oanh đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Lê Thị Kiều Oanh đạt giải bàn tay đồng - Trang điểm nghệ thuật 

Nhận thấy niềm đam mê với công việc làm đẹp từ rất sớm, Kiều Oanh đã không ngại khó khăn để tiếp thu những tri thức làm đẹp nhanh chóng để đạt được những thành tích ấn tượng như hiện nay. Kiều Oanh chia sẻ, sinh ra và lớn lên tại quê hương  Nga Sơn -Thanh Hoá, bắt đầu khởi nghiệp từ lúc 16 tuổi khi đó còn quá ít tuổi để có thể xác định được nghề nghiệp mà mình theo đuổi, nhưng chỉ làm vì gia đình có người thân làm nghề nên đã gắn bó từ đó.

Để có được những thành quả và sự thành công như ngày hôm nay, đối với Kiều Oanh mà nói, ngày mới vào nghề điều kiện kinh tế vô cùng khó khăn. Sau này khi lập gia đình vào năm 2008, Kiều Oanh mở một cửa hàng bánh kem làm và chạy show makeup cho các tiệm áo cưới khác. Chồng của Kiều Oanh ngày đó đi làm thuê cho cửa hàng áo cưới gần nhà, đi sớm về muộn mà lương chẳng được bao nhiêu. Vậy là 2 vợ chồng quyết định mở một Studio nhỏ vì nghĩ là tay nghề mình chưa cao, sợ ko cạnh tranh được với những nơi khác.Thế nhưng rất may là khi mở ra cửa hàng, lượng khách yêu quý và ủng hộ rất đông.

Sau bao nhiêu nỗ lực cố gắng của cả hai vợ chồng thì đến nay Kiều Oanh đã có 1 cửa hàng khang trang, hiện đại để phục vụ nhu cầu làm đẹp của đại đa số khách hàng trong huyện nói riêng và cả nước nói chung, đây luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho khách hàng.

Vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cuộc thi với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Xuất hiện tại cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” với thần thái tự tin, trang điểm sáng tạo, đầy ấn tượng Lê Thị Kiều Oanh đã làm nhiều khán giả và ban giám khảo ngạc nhiên.

Ngay sau khi nhận được giải giải bàn tay đồng - Trang điểm nghệ thuật , Lê Thị Kiều Oanh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc, vẫn không nghĩ mình sẽ đạt giải cho đến khi BTC công bố. Nhận thấy mọi nỗ lực của tôi bỏ ra đã được đạt giải xứng đáng. Và tôi cần  phải nỗ lực hơn như thế nào trong cuộc sống và thấy mình còn kém ở đâu. Đặc biệt, tôi được giao lưu học hỏi các bạn thí sinh khác rất nhiều điều mới mẻ.

Đây là một cuộc thi lớn, có chuyên môn kĩ thuật cao, tổ chức ra một sân chơi bổ ích giúp cho tôi nói riêng và các thí sinh nói chung được học tập, được mở mang tầm mắt và đặc biệt là có 1 sân chơi lành mạnh để thoả sức thể hiện tài năng. BTC cũng đã rất cố gắng làm việc để chọn ra được những gương mặt xứng đáng, các giám khảo rất công tâm. Tôi xin gửi lời cám ơn chân thành nhất, chúc cho những cuộc thi như thế này thường xuyên được tổ chức và xây dựng”.- Kiều Oanh bày tỏ.

Hi vọng rằng, với những thành công đạt được cùng sự nỗ lực cố gắng, cô gái trẻ Kiều Oanh sẽ ngày càng xây dựng được thương hiệu và thắp sáng ước mơ, mở thêm một cửa hàng lớn khang trang, uy tín và phát triển tay nghề cao hơn nữa để bắt kịp xu hướng. Cùng với đó, là một cơ sở đào tạo nghề chuyên nghiệp, truyền kiến thức cũng như cảm hứng cho các thế hệ học trò sau này.

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất khép lại, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu