15:21 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Lê Thị Hằng xuất sắc đạt giải Nhì -Trang điểm nghệ thuật

15:25 09/06/2019

(THPL) - Chiều ngày 16/5, tại nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), vòng chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Xuất sắc đạt giải nhì ngành Trang điểm nghệ thuật, cô gái 9X Lê Thị Hằng nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê Lệ Thủy - Quảng Bình xinh đẹp, cô gái trẻ Lê Thị Hằng, sinh năm 1991, chia sẻ về quá trình khởi nghiệp của bản thân khi theo nghề Trang điểm nghệ thuật, Hằng kể: Đó là cả một quãng thời gian đầy khó khăn và gian nan, khi ấy, Hằng đã thường xuyên vượt qua chặng đường hơn 100km để tìm tòi khám phá và học hỏi kinh nghiệm cho con đường mà Hằng lựa chọn.

Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Lê Thị Hằng xuất sắc đạt giải Nhì -Trang điểm nghệ thuật

Ngày đó khá khó khăn vì phải vừa học vừa làm thêm, Hằng chạy đua với cuộc sống mưu sinh, nhờ sự động viên của thầy, sự sẻ chia của các bạn bè đồng nghiệp với lòng ham mê yêu thích và muốn trở thành một nhà makeup thực thụ, nên có gian nan đến bao nhiêu thì trong Hằng luôn có một nguồn năng lượng lớn để theo đuổi.

Cô gái trẻ luôn mong muốn nhất là được sự ủng hộ, giúp đỡ của mọi người để có thể thành công trên con đường mà Hằng đã chọn, để được khẳng định, đánh dấu bước ngoặt thành công trong giới nghệ thuật.

Thành công rồi cũng đến với những người luôn cố gắng và biết phấn đấu trong sự nghiệp, vào chiều 16/05, được sự ủng hộ, hỗ trợ của Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức Lễ bế mạc cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 Trần Qúy Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội). Cô gái trẻ 9X Lê Thị Hằng đã được trao tặng giải Nhì ngành Trang điểm nghệ thuật. Suốt cuộc thi, Hằng còn ghi dấu bởi sự nhanh nhẹn, sáng tạo của mình trong bài thi.

Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Lê Thị Hằng mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Hằng mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Với danh hiệu vừa nhận được, cô gái trẻ Lê Thị Hằng cho hay: “Sau khi đạt giải trong cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” tôi cảm thấy rất hạnh phúc, vinh dự và may mắn vì đã hoàn thành tốt một phần ước mơ và khát khao của mình.

Ai ai trong chúng ta cũng có những ước mơ hoài bão cho riêng mình, nhưng không phải ai cũng làm được. Muốn thành công, đạt được điều mong ước thì phải nỗ lực cố gắng từng ngày, phải chứng tỏ cho người khác thấy bản lĩnh và ý chí của mình, phải cho cuộc đời thấy không gì có thể khuất phục được bản thân.” – Hằng nói

Với ước mơ của Hằng là có thể cống hiến nghệ thuật, đưa ngành trang điểm nghệ thuật Việt Nam phát triển hơn nữa và Hằng cũng mong mình có thể truyền đạt được ngọn lửa đam mê cho những bạn yêu thích và đam mê trang điểm.

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất khép lại, mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu