17:17 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất: Sự kiện lớn hàng đầu của ngành làm đẹp

17:16 17/09/2018

(THPL) - Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Tổng Cục giáo dục dạy nghề tổ chức cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm Mỹ Việt Nam” lần thứ nhất, tổ chức tại Thủ đô Hà Nội

Xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những tài năng có đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những Ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi tranh tài lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp, Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Tổng Cục Giáo dục dạy nghề xây dựng format chương trình cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam” lần thứ nhất.

40638276_2184569781780172_5435820625404887040_n
Cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu thẩm Mỹ Việt Nam lần thứ nhất -2018.

Đây là một cuộc thi dành cho những người phụ nữ yêu cái đẹp, yêu kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc.

40768657_285755668692697_2668341418681958400_n

Cuộc thi sẽ trải qua một chằng đường dài 3 tháng với chuỗi hành trình gắn kết, đào tạo bổ ích dành cho thí sinh.

6

Vòng casting:

  • Bắt đầu từ 1-10-2018, Ban Tổ chức tiếp nhận hồ sơ của các cá nhân có kỹ năng về làm đẹp thuộc 4 lĩnh vực makeup, nail; phun xăm và chăm sóc da.
  • Thí sinh có tuổi đời từ 18-50, có hình thức dễ nhìn, có kiến thức và sự hiểu biết nhất định về 1 trong bốn nội dung tham gia dự thi.
  • Ban Tổ chức tiếp nhận hồ sơ, trự tiếp phỏng vấn.
  • Nếu thí sinh hội đủ những yếu tố, điều kiện của vòng casting, BTC sẽ tiến hành phát trang phục dự thi, số báo danh, dụng cụ phục vụ cho cuộc thi.

Vòng Training:

  • Đây là vòng thi tiếp theo sau khi thí sinh vượt qua vòng casting. Tại vòng này, thí sinh được: Ban Tổ chức thu xếp, bố trí thời gian, địa điểm tại khách sạn 5 sao sang trọng để thí sinh được tham gia một khóa đào tạo trong 10 ngày về các kỹ năng làm đẹp thuộc 4 lĩnh vực make up, nail, phun xăm và chăm sóc da.
  • Giảng viên đào tạo là những chuyên gia hàng đầu, tên tuổi trong lĩnh vực thẩm mỹ đến từ Việt Nam và Hàn Quốc
  • Những giảng viên, chuyên gia đào tạo tại cuộc thi sẽ được Ban Tổ chức xem xét, đánh giá thông qua nhiều tiêu chuẩn gắt gao để tham gia đào tạo thí sinh trong cuộc thi. Những chuyên gia đào tạo sẽ có clip, phóng sự về nhân hiệu của họ để thí sinh nắm bắt được bản lĩnh, thành tích và tay nghề của người đào tạo
  • Thí sinh được gặp gỡ, giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia đầu ngành của những thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng trong và ngoài nước; được trang bị những kiến thức chuyên sâu trước khi bước vào vòng thi tiếp thep
  • Đặc biệt tại vòng training, sau khóa học, trước khi bước vào vòng tranh tài, dù đi tiếp hay dừng lại thì tất cả các thí sinh tham gia đều được hưởng những quyền lợi thiết thực, nhân văn và ý nghĩa mà Ban Tổ chức trao tặng, để thí sinh sẽ luôn ghi nhớ, ấn tượng và lưu lại những kỷ niệm đẹp khi tham gia cuộc thi.

Cụ thể:

+ Thí sinh được  giao lưu, gặp gỡ, dự gala dinner cùng dàn hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ tên tuổi.

+ Thí sinh được chụp những Shoot hình lưu niệm với BTC, BGK và xuất hiện hình ảnh trong clip tổng thể về hành trình cuộc thi.

+ Thí sinh được trải qua quá trình đào tạo chuyên sâu 4 kỹ năng làm đẹp do những chuyên gia tên tuổi trong lĩnh vực làm đẹp đến từ Hàn Quốc và Việt Nam giảng dạy trước khi vào vòng tranh tài.

+ Thí sinh được đào tạo, trải nghiệm cùng chuyên gia về tâm lý để rèn kỷ năng tự tin, hùng biện trước đám đông và trong hoạt động kinh doanh.

+Thí sinh được quảng bá hình ảnh, nhân hiệu trên Tạp chí điện tử Thương hiệu và Pháp luật - Thí sinh được Tạp chí Thương hiệu và Pháp luật cùng Tổng Cục Giáo dục dạy nghề trao tặng Kỷ niệm chương về cuộc thi.

+ Thí sinh được tham dự đêm gala đấu giá từ thiện và cùng BTC tham gia các hoạt động từ thiện vô cùng ý nghĩa trong khuôn khổ cuộc thi.

Vòng knockout: Tranh tài trực tiếp

- Tại vòng thi này, Ban Tổ chức sẽ sắp xếp khoa học và thuận tiện nhất để thi sinh tham gia tranh tài. Có bốn nội dung thi, chia ra bốn khu vực:

+ Khu vực thí sinh thi về kỹ năng make up. Mỗi thí sinh tham gia thi nội dung này kèm theo một người mẫu mặt mộc bên cạnh, và thí sinh sẽ thao tác, make up trên gương mặt người mẫu này. Thời gian thi: 1 tiếng đồng hồ

+ Khu vực thí sinh thi về kỹ năng làm nail: Mỗi thí sinh tham gia thi nội dung này kèm theo một người mẫu với đôi tay mộc, và thí sinh sẽ thao tác trên đôi tay của người mẫu: Thời gian 1 tiếng đồng hồ

+ Khu vực thí sinh thi về kỹ năng phun xăm nghệ thuật: Mỗi thí thí tham gia thi nội dung này được BTC phát một mẫu da như thật và và thí sinh thao tác trên tấm da. Thời gian 1 tiếng đồng hồ

+ Khu vực thí sinh thi về kỹ năng chăm sóc da: Thí sinh tham gia nội dung này kèm theo một người mẫu mặt mộc. Thí sinh thực hiện các thao tác về chăm sóc da trên gương mặt người mẫu; riêng phần thi này, ngoài kỹ năng thao tác, thí sinh trả lời trực tiếp những câu hỏi từ ban giám khảo để đánh giá trình độ, hiểu biết về da, về cach chăm sóc da. Ban giám khảo sẽ chấm trực tiếp phần thi của mỗi thí sinh thông qua hai nội dung chấm:

  • Kết quả chấm về kỹ năng, thao tác và kiến thứ chuyên môn của thí sinh (thang điểm chấm 100/100)
  • Kết quả chấm về hiệu quả cuối cùng sau một tiếng đồng hồ thực hiện (thang điểm chấm 100/100)
  • Kết quả chấm thi của Ban giám khảo sẽ được niêm phong và chuyển về Ban Tổ chức. Kết quả cuộc thi sẽ được giữ bí mật và công bố tóp 30 thí sinh có mặt tại đêm Gala Văn hóa Nghệ thuật trao giải cuộc thi Nữ hoàng Thương hiệu Việt Nam lần thứ nhất. Đêm công bố kết quả sẽ được tổ chức long trọng tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô và được truyền hình trực tiếp trên các phương tiện truyền thông đại chúng.
40758232_258302324812310_6591209970975375360_n

Ngôi sao Thương hiệu thẩm mỹ Việt Nam- Nơi tỏa sáng của những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; nơi tôn vinh những cá nhân xuất sắc, đại diện cho các thương hiệu thẩm mỹ; nơi hội tụ Sắc-Tâm-Tài của hàng nghìn phụ nữ trên toàn quốc.

 Thí sinh tham gia cuộc thi, nộp hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại:

 Tòa soạn Thương hiệu và Pháp luật, tầng 4, tòa nhà Cung Trí thức Thành phố, số 1 Tôn Thất Thuyết, Cầu giấy Hà Nội.

Mọi thông tin đầy đủ về cuộc thi được đăng tải trên thuonghieuvaphapluat.vn, hoặc trang web chính  thức của cuộc thi: ngoisaothuonghieuthammyvietnam.vn.

Điện thoại: 0911344555

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu