16:25 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Hoàng Thị Hải Yến xuất sắc đạt giải ba – Phun thêu thẩm mỹ

11:15 06/06/2019

(THPL) - Ngày 16/5, tại Nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), Hoàng Thị Hải Yến (SN 1997) đã xuất sắc giành giải ba ngành Phun thêu thẫm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I” năm 2019. Đây có lẽ là thành tích ấn tượng nhất mà cô gái trẻ 9X đạt được trong những năm qua với tài năng và kỹ thuật đỉnh cao trong nghề.

Sinh ra và lớn lên tại Lào Cai, Hoàng Thị Hải Yến (hay được mọi người biết đến với cái tên khác là Yến Lee) có một trái tim yêu nghệ thuật, bởi ngay từ khi còn nhỏ, cô đã rất yêu cái đẹp và thích được làm đẹp. Cô luôn ấp ủ trong mình niềm đam mê được làm đẹp và muốn mang vẻ đẹp tự nhiên, hoàn hảo đến với mọi người, vì vậy cô quyết tâm theo đuổi niềm đam mê đến cùng.

Cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam”: Hoàng Thị Hải Yến xuất sắc đạt giải ba – Phun thêu thẩm mỹ 

Hải Yến chia sẻ, cô khởi nghiệp từ đầu năm 2018 với hai bàn tay trắng cùng nhiều khó khăn trong cuộc sống, tranh thủ ngày đi học được 2 tiếng rồi bận công việc chăm lo cho gia đình cùng hai con còn nhỏ, kinh tế gia đình chật vật.

Nhưng may mắn thay, trời không phụ người, khó khăn chồng chất nhưng sức trẻ, sự khát khao theo đuổi đam mê học nghề phun thêu thẩm mỹ đã giúp cô gái trẻ Hoàng Thị Hải Yến vượt qua tất cả. Hơn hết là được bạn bè, gia đình luôn giúp đỡ, ủng hộ và động viên giúp Yến có thêm động lực theo đuổi đam mê của mình.

Và rồi, cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã đến, với sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là nơi hội tụ những tài năng đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc. Cô gái trẻ Hoàng Thị Hải Yến mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" với mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp.

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp.

May mắn luôn mỉm cười với những người tài năng, sau khi vượt qua hàng trăm thí sinh, Hoàng Thị Hải Yến đã xuất sắc đạt giải ba ngành Phun thêu thẫm mỹ của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019”.

Thí sinh Hoàng Thị Hải Yến chia sẻ: “Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến BTC cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam, mong muốn BTC sẽ tổ chức cuộc thi hàng năm và ngày càng quy mô, chuyên nghiệp hơn nữa cho các bạn thí sinh có cơ hội đua tài.

Sau khi tham gia cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam, tôi cảm thấy rất vui và tự hào khi có một sân chơi lành mạnh công bằng giúp cho tôi được thể hiện khả năng của mình, học hỏi được nhiều kinh nghiệm và quen biết được nhiều bạn bè từ khắp mọi miền đất nước”- Hải Yến nói.

Trước đó, Hải Yến từng đạt giải hoa khôi người đẹp tài năng nghệ nhân phun thêu xuất sắc 2018 và đến nay là giải ba – Phun thêu thẫm mỹ cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019”.

Ước mơ của cô gái 9X là có thể cống hiến cho nghệ thuật phun thêu thẩm mỹ, luôn luôn cập nhật và học hỏi thêm nhiều kĩ thuật mới để phục vụ khách hàng tốt hơn. Hải Yến cũng mong muốn sau này sẽ tham gia nhiều cuộc thi lớn hơn và đạt giải cao, trau dồi được nhiều kiến thức, kinh nghiệm, giúp hoàn thiện bản thân và nhận được sự tin tưởng, ủng hộ nhiều hơn từ khách hàng.

Có thể nói, cuộc thi Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ nhất đã mang đến một sân chơi bổ ích, ý nghĩa và thiết thực cho những tài năng trong lĩnh vực làm đẹp; Thỏa mãn niềm đam mê, yêu thích làm đẹp của những đôi tay vàng; là dịp để tôn vinh và trao giải cho những tay nghề xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ, giới thiệu và quảng bá những cá nhân ưu tú đại diện cho những thương hiệu Thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu