14:37 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I”: Ngọc Thị Thu Loan xuất sắc đạt giải ba – Ngành Chăm sóc da

09:58 19/06/2019

(THPL) – Vào chiều ngày 16/5, tại nhà thi đấu Cầu Giấy (số 35 phố Trần Quý Kiên, Cầu Giấy, Hà Nội), vòng chung kết Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" đã diễn ra thành công ngoài mong đợi. Xuất sắc đạt giải ba ngành Chăm sóc da, Ngọc Thị Thu Loan đã nhận được nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả và những người yêu mến.

Vào một buổi chiều mùa hạ, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng Ngọc Thị Thu Loan. Với nụ cười thân thiện, Thu Loan sẵn sàng chia sẻ những kinh nghiệm trong công việc cũng như cuộc sống. Hiện nay Thu Loan đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu của mình trong giới làm đẹp.

Cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam 2019”: Ngọc Thị Thu Loan xuất sắc đạt giải ba – Ngành Chăm sóc da

Chia sẻ về quá trình theo đuổi đam mê của mình, Thu Loan cho biết: “Tôi từng tốt nghiệp Khoa Quản trị - Kinh doanh Nhà hàng - Khách sạn của trường cao đẳng Thương mại Hà Nội, ngoài ra tôi còn có thời gian làm việc tại Khách sạn Hà Nội và hệ thống nhà hàng của tập đoàn Doji.

Nhưng sau thời gian sinh 2 em bé nghỉ tại nhà thì da của tôi rất là xấu. Thời gian làm việc không phù hợp khi tôi có con nên đã quyết định xin nghỉ và đi học về chăm sóc da cơ bản và chăm sóc da công nghệ cao ở Hà Nội để có thêm kiến thức về chăm sóc da cho bản thân, từ đó tôi bén duyên vào ngành chăm sóc da từ năm 2016.

Trong thời gian làm nghề, tôi cũng nhận ra là vẻ đẹp không chỉ là hình thái bên ngoài mà nó còn phụ thuộc rất lớn vào sức khỏe bên trong cơ thể. Tôi thấy mẹ, các dì và các em rất hay bị đau mỏi xương khớp, vai gáy, nên tôi đã nảy ra ý định học thêm về mảng chăm sóc sức khỏe, chải thông kinh lạc và tham gia khóa học bấm huyệt Thập chỉ đạo do thầy Nguyễn Tam Kha giảng dạy.

Sau 1 thời gian đi làm để học hỏi kinh nghiệm, đầu năm 2019 tôi mới bắt đầu mở spa cho riêng mình. Đúng lúc thời điểm ngành spa đang bão hòa nhưng với mục tiêu và tình yêu nghề, tôi vẫn quyết tâm mở, mang đến cho các chị em những dịch vụ chăm sóc sức khỏe sắc đẹp toàn diện.

Với mong muốn đánh thức khả năng chữa bệnh của cơ thể, chữa bệnh không dùng thuốc cho mọi người, sắp tới đây Thu Loan và các y sinh của bộ môn Thập chỉ đạo sẽ tổ chức ngày hội bấm huyệt miễn phí tại tại Rainy spa -P911, tầng 2, tòa Summer 2 chung cư Gold Season 47 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội, dành cho các bệnh nhân gặp vấn đề về xương khớp, vận động kém, teo cơ, liệt tai biến, đau dây thần kinh, suy nhược cơ thể, đau đầu, mất ngủ…

Đến với Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I" - sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp dành cho những người yêu cái đẹp, kỹ nghệ làm đẹp, là những cá nhân đại diện cho các thương hiệu spa, các cơ sở làm đẹp, các trung tâm thẩm mỹ có kỹ năng về làm đẹp thuộc bốn lĩnh vực: Make up, phun xăm nghệ thuật, làm nail và chăm sóc da trên khắp mọi miền Tổ quốc, Ngọc Thị Thu Loan mong muốn có cơ hội để trải nghiệm, giao lưu, học hỏi và gặp gỡ các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực làm đẹp. Chính vì thế, Thu Loan mang một tâm thế thoải mái, tự tin khi đến với mùa giải 2019 của cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Đây là cuộc thi xuất phát từ mong muốn tìm kiếm, phát hiện và tôn vinh những đôi tay vàng trong lĩnh vực làm đẹp; quảng bá tên tuổi và hình ảnh của những ngôi sao xuất sắc, đại diện cho những thương hiệu thẩm mỹ trên toàn quốc; tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, uy tín và đẳng cấp. Vượt qua hàng trăm thí sinh, Thu Loan đã gây bất ngờ khi xuất sắc đoạt giải ba ngành Chăm sóc da của Cuộc thi "Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam lần thứ I".

Thu Loan chia sẻ: “Trong quá trình làm nghề từ trước đến nay, tôi chưa bao giờ tham dự 1 cuộc thi nào, nhưng khi biết đến cuộc thi “Ngôi sao thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam” do Tổng Cục giáo dục nghề nghiệp, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật phối hợp cùng Liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam tổ chức, tôi đã quyết định tham gia đăng kí ngay. Vì Ban tổ chức cuộc thi đều là những người rất uy tín và quy mô tổ chức rất chuyên nghiệp, tại đây tôi được gặp tổng trưởng Ngọc Anh - 1 người thầy vô cùng giỏi về chuyên môn, luôn làm việc hết mình, tận tụy với thí sinh.

Được vinh danh nhận giải ba ngành Chăm sóc da của cuộc thi “Ngôi sao Thương hiệu Thẩm mỹ Việt Nam, tôi vô cùng sung sướng và hạnh phúc. Vì đây thật sự không chỉ là 1 cuộc thi lớn, uy tín của ngành mà hơn hết đây là 1 cuộc thi sạch, không mua bán giải. Với tôi, mọi sự cố gắng, học hỏi của mình đã được đền đáp vô cùng xứng đáng.

Sau cuộc thi tôi thấy mình thêm yêu nghề, tự tin về bản thân nhiều hơn và có những mối quan hệ , bạn bè tốt trong công việc. Cùng với đó, thời gian tới tôi cố gắng trau dồi thêm kiến thức, nâng cao chuyên môn để đáp ứng được với nghề và mang lại được nhiều giá trị nhân văn cho xã hội hơn nữa.”- Thu Loan nói.

Chặng đường sắp tới dẫu còn nhiều gian nan nhưng với những nỗ lực của Thu Loan ở hiện tại, tin chắc rằng Thu Loan sẽ luôn duy trì được phong độ và gặt hái được những thành công mới.

Diệu Huyền

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu