18:01 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

"Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2019" quyên góp được gần 1,2 tỷ đồng

10:25 09/12/2019

(THPL) - Đây là sự kiện do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Hà Nội, Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam phối hợp với VinaCapital và Manulife tổ chức.

Theo báo Pháp luật Việt Nam, sáng 8/12, Hội hữu nghị Việt Nam - Canada thuộc Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Đại sứ quán Canada tại Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội cùng các đơn vị đồng tổ chức “Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2019”. Tham gia cuộc chạy có các vị đại sứ, đại diện các đại sứ quán một số nước tại Việt Nam cùng đông đảo người dân Thủ đô và bạn bè quốc tế.

Cuộc chạy Vì trẻ em Hà Nội 2019 (Ảnh: Internet)

Phát biểu khai mạc, Đại sứ Nguyễn Phương Nga, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, nhấn mạnh hoạt động này không chỉ là một nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng nhằm xây dựng một xã hội tốt đẹp, giàu tình yêu thương, mà còn là một hình đẹp của nhân dân Thủ đô gửi đến bạn bè quốc tế, minh chứng cho tình hữu nghị giữa nhân dân Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung với nhân dân Canada và bạn bè quốc tế.

Theo báo Hà Nội mới, phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Thu Giang, Tổng Thư ký Hội Hữu nghị Việt Nam - Canada, Trưởng ban Tổ chức cho biết, cuộc chạy năm nay nhận được sự quan tâm, ủng hộ, tham gia của nhiều người nổi tiếng trong các lĩnh vực biểu diễn, âm nhạc, điện ảnh, thể thao…, thể hiện sức lan tỏa của hoạt động này. Số lượng người tham gia tăng dần theo mỗi năm, đồng nghĩa với việc số lượng các em nhỏ được điều trị bằng số tiền quyên góp từ sự kiện sẽ ngày càng nhiều hơn.
Hoạt động quyên góp tại chương trình (Ảnh: Internet)

Thông qua các hình thức gây quỹ khác nhau, cuộc chạy năm nay đã quyên góp được hơn 1,2 tỷ đồng hỗ trợ việc chữa trị cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn mắc bệnh ung thư và bệnh tim tại Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Tim Hà Nội và Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc Quỹ VinaCapital.

Phương Linh (tổng hợp)

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu