16:32 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

CSGT Thanh Hóa bắt đối tượng có lệnh truy nã lẩn trốn trên xe 5 chỗ

21:17 05/11/2019

(THPL) - Nguyễn Văn Trường là đối tượng có lệnh truy nã, đang lẩn trốn trên một chiếc xe ô tô con, di chuyển trên tuyến đường Nghi Sơn - Bãi Trành (thuộc địa phận tỉnh Thanh Hóa) đã bị đội CSGT số 07, thuộc Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa do Thiếu tá Lê Tuấn Minh, làm tổ Trưởng cùng các thành viên trong tổ đã khống chế bắt thành công đối tượng giao cho Phòng CS truy nã Công an tỉnh Thanh Hóa.

Vào tối 5/11, tin từ đội CSGT số 07, Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa cho biết, vào lúc 10h 40phút ngày 5/11, tại km 12, QL Nghi Sơn - Bãi Trành, khi đang làm nhiệm vụ đo nồng độ cồn đối với các phương tiện tham gia lưu thông trên tuyến QL này.

Khi tổ tuần tra phát hiện và tiến hành đo nồng độ cồn của tài xế chiếc xe ô tô mang biển số 36A-22.572, do tài xế Trần Đức Dũng, trú tại xã Xuân Bái, huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa điều khiển. Khi đang tiến hành đo nồng độ cồn đối với tài xế Dũng, tổ công tác đã phát hiện trên xe có một nam thanh niên tỏ ra luống cuống, giật mình.

Đối tượng Nguyễn Văn Trường bị lực lượng CSGT bắt giữ.

Thấy người này có biểu hiện nghi ngờ, tổ tuần tra do đồng chí Lê Tuấn Minh, thiếu tá đội CSGT số 07 (thuộc Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa) đã quyết định giao nhiệm vụ cho đồng chí Ngô Ngọc Bích, đại úy đội CSGT số 07 tiến hành kiểm tra nhanh nam thanh niên ngồi trong xe khi có biển hiện luống cuống khả nghi có ý định mở cửa xe bỏ chạy.

Thấy đối tượng khả nghi này có ý định bất hợp tác vùng bỏ chạy đại úy Bích đã nhanh trí đổi theo khống chế, quật ngã và ngay khi đó có đồng nghiệp đến trợ giúp bắt giữ đối tượng này. Qua kiểm tra, nam thanh niên này đã không xuất trình được giấy tờ tùy thân và có thái độ bất hợp tác đối với tổ công tác.

Qua đấu tranh, khai thác nam thanh niên đã khai tên là Nguyễn Văn Trường (SN 1984), trú tại thôn Thạc Quả 2, xã Yên Trường, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa, hiện là đối tượng đang bị cơ quan Công an tỉnh Thanh Hóa đang ra Quyết định truy nã nên đã lẩn trốn trên xe đi trốn.

Sau khi xác định rõ thân nhân đối tượng này đã xin được tự thú trước các đồng chí CSGT và khai nhận hành vi phạm tội trước đó.

Tại đây, đội CSGT số 07, đã bước đầu lấy lời khai của đối tượng Trường và tiến hành các thủ tục theo quy định hiện hành và bàn giao đối tượng Trường về cho lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa để bàn giao đối tượng này cho cơ quan điều tra tỉnh Thanh Hóa.

Tối 5/11, trao đổi nhanh với PV Thương hiệu và Pháp luật một lãnh đạo Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa đã xác nhận: “vào trưa hôm nay (5/11) đội CSGT số 07, Phòng CSGT tỉnh Thanh Hóa đã bắt một đối tượng truy nã đang lẩn trốn, hiện đối tượng này đã được bàn giao lại cho Phòng truy nã Công an tỉnh Thanh Hóa xử lý theo thẩm quyền”.

Duy Duẩn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu