Thư cảm ơn của Công ty TNHH Venesa
(THPL) - Là một doanh nghiệp trẻ và định hướng phát triển bền vững tại Việt Nam, công ty TNHH Venesa luôn lắng nghe khách hàng và nỗ lực hoàn thiện mình, mong muốn mang thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đến gần hơn và dần có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng.
Tin liên quan
- KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
Đêm nay: Xem trực tiếp vòng Play- off UEFA EURO 2024 trên TV360
Gạt bỏ nỗi “sợ hãi” của người dùng roaming quốc tế
Siêu sao bóng đá người Na Uy đồng hành cùng thương hiệu “Seafood from Norway”
Thời gian vừa qua, thương hiệu Deaura do công ty TNHH Venesa phân phối tại thị trường Việt Nam nhận được nhiều thông tin phản ảnh của các cơ quan thông tấn báo chí và khách hàng về chính sách mua bán sản phẩm. Với tinh thần thiện chí, luôn lắng nghe và cầu thị, chúng tôi xin chân thành cảm ơn những phản ánh hết sức thiết thực đó của Quý cơ quan và Quý khách hàng. Đây cũng chính là cơ sở để công ty rà soát và hoàn thiện hệ thống bán hàng và cung cấp dịch vụ của mình nhằm hướng tới một hình ảnh ngày càng tốt đẹp trong lòng người tiêu dùng.
Chúng tôi đã tích cực và nghiêm túc rà soát lại chính sách bán hàng, với các điều khoản về giao nhận hàng hóa, phương thức thanh toán và đổi trả sản phẩm được quy định rất rõ ràng, đảm bảo khách hàng nhận thức đầy đủ thông tin về quy trình mua bán, vai trò, trách nhiệm, nghĩa vụ của các bên trong giao dịch này.
1/ Về chính sách đổi trả sản phẩm, Công ty đồng ý đổi trả sản phẩm khi sản phẩm vẫn còn nguyên tem mác, chưa bóc ra sử dụng.
2/ Về chính sách tư vấn bán hàng, đội ngũ tư vấn viên đã được chấn chỉnh để đảm bảo không có sai sót trong quá trình tư vấn, cung cấp đầy đủ thông tin liên quan đến sản phẩm, chính sách mua bán hàng để bán cho những khách hàng thực sự có nhu cầu về sản phẩm và đủ khả năng chi trả. Các chính sách bán hàng và đổi trả hàng cũng được thông báo, niêm yết công khai tại các trung tâm bán hàng.
3/ Công ty cũng đã làm việc lại với các đối tác là tổ chức tín dụng về quy trình đòi nợ khi khách hàng sử dụng phương thức trả góp bộ sản phẩm. Việc này nhằm đảm bảo quyền lợi các khách hàng của công ty, tránh sự sai sót và bất tiện cho khách hàng, chính là những điểm gián tiếp ảnh hưởng đến hình ảnh của Công ty.
4/ Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đang nghiên cứu và trong lộ trình bổ sung thêm hình thức tự bán hàng trả chậm cho các khách hàng của mình, không thông qua các tổ chức tín dụng, nhằm đem đến cho khách hàng của mình các phương thức mua hàng phù hợp, thuận tiện nhất.
Với tất cả nỗ lực trên đây, chúng tôi mong ngày càng hoàn thiện hệ thống, lấy lại hình ảnh một thương hiệu đẹp trong lòng khách hàng nhằm hướng tới mục tiêu dài hạn trở thành đơn vị cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Một lần nữa, chúng tôi xin trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp của Quý cơ quan và khách hàng.
Tin khác
-
Khách quốc tế đến Việt Nam tăng mạnh, vượt mức trước đại dịch COVID-19
-
Kiến tạo “đảo tỷ phú”, Vinhomes định hình lại thị trường bất động sản
-
Hạ tầng giao thông Đèo Cả lọt Top 10 Nhà thầu xây dựng hạ tầng – công nghiệp năm 2024
-
Trường Đại học Điện Lực ra mắt mạng lưới doanh nghiệp và cựu sinh viên
-
Thanh Hóa: Tạm dừng khai thác mỏ đá nổ mìn bắn vào nhà dân ở huyện Vĩnh Lộc
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
Gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường trong quý I/2024
(THPL) - Trong quý I/2024 có gần 74 nghìn doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường. Trong đó, trên 53 nghìn doanh nghiệp tạm ngừng kinh doanh, hơn 15 nghìn...29/03/2024 19:51:43Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
(THPL) - Ngày 26/03/2024, Tập đoàn Vingroup công bố ký Biên bản ghi nhớ (MoU) hợp tác chiến lược với Tập đoàn Mitsubishi Corporation trong các...29/03/2024 19:57:00KUN Happy Run Cần Thơ 2024 - Sân chơi thể thao đỉnh cao, căng trào cảm xúc
(THPL) - Trước thềm giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024, sáng ngày 13/4, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), thương hiệu KUN thuộc...29/03/2024 19:56:45Khám phá những đường chạy cực chất tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - Chính thức khởi tranh vào chiều tối 13/4, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ đưa runner băng qua cung đường ấn tượng gắn kết với những...29/03/2024 19:55:43
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...