03:31 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Phúc Khang hỗ trợ xây lại trường THPT Mù Cang Chải

14:59 08/08/2018

(THPL) - Vừa qua, Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang (Phuc Khang Corporation) phối hợp với Hiệp hội Bất động sản TP. HCM(HoREA) đóng góp số tiền hơn 7,5 tỷ đồng để hỗ trợ UBND tỉnh Yên Bái xây dựng lại trường THPT Mù Cang Chải.

Trận lũ quét sáng ngày 3/8/2017, tại huyện Mù Cang Chải làm cho đường xá, nhà cửa, trường học, các công trình công cộng tan hoang, tiêu điều. Khắp nơi toàn là đất đá, làm cho cuộc sống người dân bị đảo lộn. Nằm trong vùng rốn lũ, các ngôi trường cũng không tránh khỏi thiệt hại, trong đó có Trường THPT Mù Cang Chải – Phân hiệu Púng Luông.

Mù Cang chải sau lũ (2)
Mù Cang Chải tan hoang sau lũ. 

Sau lũ, ngôi trường này bị sạt lở đất đá (sạt taluy dương khoảng 500m3) và hư hỏng nặng. Với tinh thần tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn cùng bà con vùng lũ, Phuc Khang Corporation đã phối hợp với Hiệp hội Bất động sản TP.HCM và các mạnh thường quân đóng góp số tiền hơn 7.5 tỷ đồng, trong đó Phúc Khang ủng hộ 1 tỷ đồng, nhằm hỗ trợ kinh phí xây dựng lại Trường THPT Mù Cang Chải – Phân hiệu Púng Luông, xã Púng Luông, huyện Mù Cang Chải.

Trong quá trình phát triển doanh nghiệp, bên cạnh sự nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm có giá trị bền vững cho xã hội, Phúc Khang còn rất chú trọng đến sự chia sẻ, tương trợ của doanh nghiệp đối với cộng đồng, và xem đây là một trong những trách nhiệm hàng đầu của doanh nghiệp. Mỗi năm Phúc Khang có hàng chục công trình cầu Giao thông Nông thôn, nhà tình thương cùng với hàng ngàn suất quà tặng cho người dân, các em học sinh và các địa phương còn khó khăn trên cả nước.

ba-lu-thi-thanh-mau
Bà Lưu Thị Thanh Mẫu -Tổng Giám đốc Phúc Khang 

Phúc Khang  Corporation được biết đến với doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực phát triển công trình xanh tại Việt Nam. Phúc Khang để lại nhiều dấu ấn với những công trình xanh đã được vinh danh tại các tổ chức có uy tín như dự án Diamon Lotus (theo tiêu chuẩn Led Hoa Kỳ), Dự án Văn hóa - Thương mại Du lịch Làng Sen Việt Nam, Chuỗi BĐS thương mại Vietnam Square...

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu