05:02 ngày 24/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Nội thất B.A trao giải “Hole In One” cho golfer may mắn

11:59 21/07/2017

(THPL) - Sáng 20/7, buổi lễ trao giải “Hole In One” cho cá nhân ông Seo Eun Sung (quốc tịch Hàn Quốc)- thành viên tham gia giải "Golf Summer Tournament 2017”- đã diễn ra tại showroom Công ty B.A Furniture – Boutique-Art (828 Happy Valley, Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM).

Được biết, ông Seo Eun Sung là người đầu tiên đánh một gậy trúng lỗ Golf số 8A, Par 3 thuộc sân golf Tân Sơn Nhất, độ dài 166 yards, trúng giải thưởng “Hole in one” trong khuôn khổ giải "Golf Summer Tournament 2017" vừa diễn ra ngày 11/7 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ông Nguyễn Văn Chương – Giám đốc Công ty B.A Furniture – Boutique-Art trao giải thưởng “Hole In One” cho ông Seo Eun Sung.

Ông Seo trúng giải thưởng “Hole In One” do Công ty B.A tài trợ là bộ nội thất cao cấp trị giá 200.000.000 đồng.

Giải thưởng không chỉ mang lại niềm vui cho cá nhân ông Seo, mà còn là niềm vinh dự cho Công ty B.A khi giải thưởng “Hole In One” đặc biệt này đã tìm được chủ nhân. Đây là lần thứ 3 Công ty nội thất B.A hân hạnh là nhà tài trợ giải “Hole In One” có người thắng giải.

Công ty B.A Furniture – Boutique-Art  chuyên tư vấn thiết kế sản xuất và thi công đồ gỗ nội thất rời và nội thất gắn liền Village, biệt thự, khách sạn, nhà hàng và những căn hộ có diện tích rộng.

Công ty chú trọng sản xuất các loại sản phẩm bán cổ điển theo phong cách “Art décor” sản xuất với những nguyên liệu chính gỗ: Oak, Teak, Walnut & Mahogany kết hợp với đồng, đá, mây, da và vải được trưng bày bán sẵn tại các showroom. 
Ngoài ra Boutique-Art còn sản xuất theo đơn đặt hàng của khách hàng. Nguyên liệu và phụ kiện khách hàng có thể lựa chọn và chỉ định nhà cung cấp.

Với quy mô nhà xưởng 4,000m2 được trang bị máy móc chuyên dùng với đội ngũ 80 nhân viên kỹ thuật thủ công từ các làng nghề truyền thống cùng tham gia sản xuất, công ty mang đến những sản phẩm mang phong cách Art décor của thương hiệu Boutique-Art.

PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu