04:23 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Hoàng Hưng Thịnh phân phối độc quyền dự án Hưng Thịnh Golden Land

11:54 06/01/2020

(THPL) - Dự án Hưng Thinh Golden Land có tên thật là dự án Khu nhà ở nông thôn Nam Long 3 do Công ty Cổ phần bất động sản Nam Long Bình Dương (công ty Nam Long Bình Dương) làm chủ đầu tư và do Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Phát triển Hoàng Hưng Thịnh (công ty Hoàng Hưng Thịnh) làm đơn vị phân phối độc quyền.

Tiềm năng đầu tư cho khách hàng

Dự án Hưng Thịnh Golden Land tọa lạc trên địa bàn xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương, liền kề với trục đường ĐT 749A và thuận tiện kết nối với tuyến giao thông Quốc lộ 13.

Từ dự án có thể dễ dàng đi đến các tỉnh miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên và Miền Tây. Đây được xem như đòn bẩy phát triển kinh tế và lưu thông hàng hóa giữa Bình Dương với toàn vùng trọng điểm kinh tế phía Nam và khu vực Tây Nguyên.

 Dự án khu nhà ở nông thôn Nam Long 3 hiện đã hoàn thiện hạ tầng.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích đất 16,78 ha; với tổng số 908 lô đất nhà ở liền kề với diện tích dao động từ 60 m2 – 100 m2. Dự án được thiết kế với cảm hứng từ hình ảnh một khu dân cư đang phát triển sẽ mang đến cho người dân những trải nghiệm tuyệt vời nhất về một môi trường sống chất lượng, hiện đại.

Vì sao nên chọn dự án Hưng Thịnh Golden Land để đầu tư, thứ nhất là dự án có vị trí chiến lước quan trọng tiếp giáp các trung tâm kinh tế lớn ở Bình Dương như Thành Phố Mới, Thủ Dầu Một, Bến Cát, xung quanh dự án là các khu công nghiệp lớn của Bình Dương: Khu kỹ nghệ Singapore, KCN Bàu Bàng, KCN Mỹ Phước 3. Thứ hai là dự án đã hoàn thiện tất cả hồ sơ pháp lý, minh bạch để khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn của mình. Thứ ba là dự án có nhiều tiệc ích nội khu, đồng thời được trang bị hệ thống an ninh, hệ thống bến xe, hệ thống ngân hàng, bệnh viện, giáo dục đáp ứng cho nhu cầu của toàn bộ khu vực.

Ngoài ra, với tình hình kinh tế của Bình Dương luôn lọt top của nước ta, dự án sẽ là nơi tập trung nhiều nhất các căn hộ, chung cư và các trung tâm dịch vụ. Đây chính là yếu tố tiềm tàng cho những khách hàng mong muốn kinh doanh hay sinh sống trong tương lai.

 Dự án đã hoàn thiện hồ sơ pháp lý.

Đơn vị phân phối uy tín, nhiều kinh nghiệm

Đơn vị phát triển độc quyền dự án Công ty Hoàng Hưng Thịnh được biết đến là doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản. Công ty luôn tập trung nguồn lực để phát triển nhằm mục đích mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cho khách hàng, đối tác.

Song song đó, những dịch vụ, sản phẩm của Hoàng Hưng Thịnh không chỉ giúp gia tăng giá trị trong tương lai, còn đáp ứng nhu cầu thực tiễn về an cư của khách hàng trong thời đại hiện nay. Với những sản phẩm bất động sản vượt trội về chất lượng trong từng phân khúc, Hoàng Hưng Thịnh đang góp phần vào sự phát triển trong lĩnh vực Bất động sản.

Bên cạnh việc tập trung phát triển mạnh các dự án chất lượng Hoàng Hưng Thịnh luôn đồng hành với khách hàng, chọn ra phương thức thanh toán phù hợp. Đồng thời, với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm và sự quyết tâm không ngừng, Hoàng Hưng Thịnh tin rằng có đủ cơ sở để đạt được những mục tiêu chiến lược đã đề ra.

Bên cạnh đó, với đội ngũ chuyên viên, đội ngũ pháp lý giàu kinh nghiệm, Hoàng Hưng Thịnh sẵn sàng tư vấn đến quý khách hàng chi tiết những điểm trọng tâm của thủ tục giúp khách hàng tham khảo và tự trang bị cho mình kiến thức pháp lý tối thiểu, hạn chế mọi rủi ro trong giao dịch mua bán nhà đất.

Đặc biệt, với hệ thống đào tạo, phát triển nhân viên có vai trò hết sức quan trong trong việc nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Hoàng Hưng Thịnh. Công ty luôn ưu tiên tập trung việc tôn trọng sự khác biệt trong cách xây dựng "thương hiệu bản thân" của nhân viên, thấu hiểu và giúp nhân viên phát triển tối đa khả năng của mình.

Anh Hào

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu