Công ty CP Ngôi sao Châu Âu: Tô điểm nét tinh tế và quyến rũ cho phái đẹp
(THPL) - Dòng mỹ phẩm sản xuất tại Italy luôn được coi là biểu tượng đỉnh cao của chất lượng, thời trang thế giới.
Tin liên quan
- SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ bền vững tốt nhất
Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình đến Net Zero
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh
Ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu khảo sát thị trường Việt Nam và cùng thống nhất định hướng phát triển cho giai đoạn 2017-2020.
Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Mỹ, Italy, Nhật Bản, , Hàn Quốc và cả Trung Quốc… Tuy nhiên, dòng sản phẩm “Made in Italy” lại luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao vì mỗi sản phẩm đều là sự khẳng định của chất lượng, sự quyến rũ, tinh tế và bắt nhịp với xu hướng thời trang trên thế giới.
Tập đoàn Sodalis (Sodalis) là tập đoàn sản xuất mỹ phẩm lớn nhất tại Italy. Những sản phẩm của Sodalis luôn chiếm được thiện cảm của phụ nữ tại cái nôi văn hóa Châu Âu. Bởi lẽ, sự tinh tế của mỗi sản phẩm không chỉ toát lên từ kiểu dáng thiết kế độc đáo, sang trọng mà còn quyến rũ với mùi hương đặc biệt từ các nguồn dược, hương liệu tự nhiên quý hiếm được nhà sản xuất dày công nghiên cứu, sưu tầm từ khắp thế giới. Đó là bí quyết dẫn đến thành công của Sodalis trong hơn suốt 20 năm qua và vươn lên thành một tập đoàn có thị phần hàng đầu tại quốc gia này.
Tháng 7/2017, ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) khảo sát thị trường và thống nhất định hướng phát triển cho giai đoạn 2017-2020. Qua trao đổi, ông Giorgio Berni đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự nỗ lực của EUROSTARS JSC trong việc xây dựng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.
Hai bên thống nhất sẽ cùng hợp tác - đầu tư mạnh hơn vào thị trường Việt nam để sớm đưa các bộ sản phẩm chất lượng cao nhất của Sodalis tới tay người tiêu dùng Việt.
Tiền thân là Công ty TNHH SX và DVTM BNB, đơn vị đã phân phối sản phẩm của tập đoàn Sodalis từ năm 2002, EUROSTARS JSC trong dịp này đã ký hợp đồng phân phối chính thức 3 dòng sản phẩm của Tập đoàn Sodalis: Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente; mỹ phẩm tóc Biopoint, sữa tắm thảo mộc Vidal.
Vào quý 4/2017 và đầu 2018, những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng châu Âu khác do Sodalis sản xuất như : Denim, Brelil, Wash&Go...cũng sẽ được EUROSTARS JSC giới thiệu tới thị trường Việt Nam.
Thời điểm hiện tại, EUROSTARS JSC đã đẩy mạnh kinh doanh thương hiệu sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente suốt 15 năm. Sắp tới sẽ là các bộ sản phẩm chăm sóc tóc, các sản phẩm chăm sóc gia đình...đang được đánh giá cao tại Châu Âu.
Về phía nhà phân phối, Công ty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) sẽ tiếp tục mở rộng con số hơn 1.500 khách hàng tại khu vực miền Bắc và lập tức sẽ xây dựng chiến lược phân phối các sản phẩm của Sodalis trên toàn bộ thị trường Việt Nam.
Hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm “Made in Italy” mới, lạ, chất lượng sẽ đẩy mạnh phân phối để đến gần hơn tới tay người tiêu dùng thông qua các nhà phân phối truyền thống và các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng hiện đại...
Được thành lập chính thức từ năm 2004, với cam kết hỗ trợ mạnh mẽ của Tập đoàn Sodalis - Italy, EUROSTARS JSC sẽ tập trung vào hai mục tiêu: Tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới mang đậm phong cách thời trang và chất lượng đỉnh cao của Italy với tiêu chí: “TOP QUALITY - AFFORDABLE PRICE” Chất lượng đỉnh cao - mức giá phù hợp. Đồng thời đầu tư xây dựng, mở rộng kênh phân phối với hệ thống đại lý bao phủ trên toàn quốc và có mức tăng trưởng lớn nhất, trở thành nhà phân phối số 1 tại thị trường Đông Nam Á.
EUROSTARS JSC xác định hoạt động cốt lõi là xây dựng một mạng lưới phân phối hàng hóa sâu rộng nhất, tối thiếu hóa các khâu trung gian, đưa những sản phẩm chất lượng cao từ châu Âu tới người tiêu dùng Việt với mức giá cạnh tranh nhất.
Nhóm PV
Tin khác
-
Giải quần vợt bãi biển vô địch quốc gia năm 2024 cúp VTV8 sẽ diễn ra tại Sầm Sơn
-
Cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo cho xe lưu thông từ 7 giờ sáng ngày 26/4
-
Thanh Hóa: Bắt thêm 1 đối tượng trong nhóm sản xuất thực phẩm chống đột quỵ giả
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
-
Nghệ sĩ nhiếp ảnh Triệu Đại: Người chép lịch sử chiến dịch Điện Biên Phủ bằng ảnh
-
Hàng triệu xe Honda CR-V và Accord bị điều tra vì lỗi phanh khẩn cấp
Ngày mai 25/5, Ngân hàng Nhà nước tiếp tục đấu thầu bán vàng miếng
(THPL) - Ngân hàng Nhà nước Việt Nam vừa có thông báo tiếp tục tổ chức phiên đấu thầu bán vàng miếng SJC vào ngày 25/04/2024 (Thứ Năm).24/04/2024 17:00:02KĐT sinh thái dọc 2 bên bờ sông Đơ: Mảnh ghép quan trọng thay đổi diện mạo "viên ngọc biển" Sầm Sơn
(THPL) - Những năm gần đây, “viên ngọc biển Đông Dương” TP Sầm Sơn đang vươn mình trở thành một đô thị biển phát triển lớn mạnh,...24/04/2024 12:50:00Doanh nghiệp cần lưu ý khi xuất khẩu dưa hấu sang Trung Quốc
(THPL) - Để đảm bảo cho hàng hóa được xuất khẩu thuận lợi, các doanh nghiệp cần đáp ứng các yêu cầu khi làm thủ tục xuất khẩu dưa...24/04/2024 14:54:34Phó Thủ tướng yêu cầu rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng
(THPL) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các cơ quan liên quan rà soát tình hình gia tăng nhập khẩu thép cán nóng (HRC) để chủ động thực...24/04/2024 13:01:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Văn Phú – Invest: Xây chắc nền tảng, hướng tới tương lai
(THPL) - Ngày 24/04, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest đã tổ chức thành công cuộc họp Đại hội đồng cồ đông thường niên năm 2024. Với mục tiêu giữ vững ổn định, song song với việc tiếp tục phát triển kinh doanh, doanh nghiệp sẽ tiếp tục triển khai loạt dự án tại các địa bàn mang tính trọng điểm và nằm trong kế hoạch chiến lược tầm nhìn đến năm 2032. - SHB năm thứ hai liên tiếp được vinh danh Ngân hàng có hoạt động tài trợ...
- Công bố thêm 1 nhà máy đạt trung hòa carbon, Vinamilk tiến nhanh trên hành trình...
- Quý 1/2024: Techcombank báo lãi 7.802 tỷ đồng, quán quân tỷ lệ CASA ở mức...