15:11 ngày 19/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty CP Ngôi sao Châu Âu: Tô điểm nét tinh tế và quyến rũ cho phái đẹp

18:54 23/07/2017

(THPL) - Dòng mỹ phẩm sản xuất tại Italy luôn được coi là biểu tượng đỉnh cao của chất lượng, thời trang thế giới.

Ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu khảo sát thị trường Việt Nam và cùng thống nhất định hướng phát triển cho giai đoạn 2017-2020.

Thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam đang ngày càng sôi động với sự cạnh tranh khốc liệt của nhiều thương hiệu nổi tiếng đến từ Pháp, Mỹ, Italy, Nhật Bản, , Hàn Quốc và cả Trung Quốc… Tuy nhiên, dòng sản phẩm “Made in Italy” lại luôn được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao vì mỗi sản phẩm đều là sự khẳng định của chất lượng, sự quyến rũ, tinh tế và bắt nhịp với xu hướng thời trang trên thế giới. 

Dòng sản phẩm của Sodalis đã chiếm được thiện cảm của phụ nữ tại cái nôi văn hóa châu Âu.

Tập đoàn Sodalis (Sodalis) là tập đoàn sản xuất mỹ phẩm lớn nhất tại Italy. Những sản phẩm của Sodalis luôn chiếm được thiện cảm của phụ nữ tại cái nôi văn hóa Châu Âu. Bởi lẽ, sự tinh tế của mỗi sản phẩm không chỉ toát lên từ kiểu dáng thiết kế độc đáo, sang trọng mà còn quyến rũ với mùi hương đặc biệt từ các nguồn dược, hương liệu tự nhiên quý hiếm được nhà sản xuất dày công nghiên cứu, sưu tầm từ khắp thế giới. Đó là bí quyết dẫn đến thành công của Sodalis trong hơn suốt 20 năm qua và vươn lên thành một tập đoàn có thị phần hàng đầu  tại quốc gia này.

Với thị phần tăng liên tục ở hơn 40 quốc gia trên thế giới, khi đến với bất cứ quốc gia nào, những dòng sản phẩm như Tesori d’Oriente; Biopoint; Brelil, Wash&Go hay Vidal của Sodalis cũng nhanh chóng được người tiêu dùng ủng hộ và luôn đem lại con số “khủng” tăng đều về doanh thu.  

Ông Giorgio Berni đánh giá cao các nỗ lực xây dựng thị trường của nhà phân phối độc quyền đại Việt Nam là Công ty cổ phần Ngôi sao Châu Âu.

Tháng 7/2017, ông Giorgio Berni - Giám đốc kinh doanh khu vực Châu Á - Tập đoàn Sodalis đã cùng đại diện Công ty Cổ phần Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) khảo sát thị trường và thống nhất định hướng phát triển cho giai đoạn 2017-2020. Qua trao đổi, ông Giorgio Berni đánh giá cao tiềm năng phát triển và sự nỗ lực của EUROSTARS JSC trong việc xây dựng mạng lưới phân phối tại Việt Nam.  

Hai bên thống nhất sẽ cùng hợp tác - đầu tư mạnh hơn vào thị trường Việt nam để sớm đưa các bộ sản phẩm chất lượng cao nhất của  Sodalis tới tay người tiêu dùng Việt. 

Tiền thân là Công ty TNHH SX và DVTM BNB, đơn vị đã phân phối sản phẩm của tập đoàn Sodalis từ năm 2002, EUROSTARS JSC trong dịp này đã ký hợp đồng phân phối chính thức 3 dòng sản phẩm của Tập đoàn Sodalis: Sữa tắm nước hoa Tesori d’Oriente; mỹ phẩm tóc Biopoint, sữa tắm thảo mộc Vidal.  

Vào quý 4/2017 và đầu 2018, những nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng châu Âu khác do Sodalis sản xuất như : Denim, Brelil, Wash&Go...cũng sẽ được EUROSTARS JSC giới thiệu tới thị trường Việt Nam.

Công ty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) sẽ tiếp tục mở rộng con số hơn 1500 khách hàng tại khu vực miền Bắc và lập tức sẽ xây dựng chiến lược phân phối các sản phẩm của Sodalis trên toàn bộ thị trường Việt Nam.

Thời điểm hiện tại, EUROSTARS JSC đã đẩy mạnh kinh doanh thương hiệu sữa tắm nước hoa Tesori D’Oriente suốt 15 năm. Sắp tới sẽ là các bộ sản phẩm chăm sóc tóc, các sản phẩm chăm sóc gia đình...đang được đánh giá cao tại Châu Âu. 

Về phía nhà phân phối, Công ty CP Ngôi sao Châu Âu (EUROSTARS JSC) sẽ tiếp tục mở rộng con số hơn 1.500 khách hàng tại khu vực miền Bắc và lập tức sẽ xây dựng chiến lược phân phối các sản phẩm của Sodalis trên toàn bộ thị trường Việt Nam.

Hàng loạt các sản phẩm mỹ phẩm “Made in Italy” mới, lạ, chất lượng sẽ đẩy mạnh phân phối để đến gần hơn tới tay người tiêu dùng thông qua các nhà phân phối truyền thống và các hệ thống siêu thị, chuỗi cửa hàng hiện đại... 

Được thành lập chính thức từ năm 2004, với cam kết hỗ trợ mạnh mẽ của Tập đoàn Sodalis - Italy, EUROSTARS JSC sẽ tập trung vào hai mục tiêu: Tiếp tục đưa ra thị trường các sản phẩm mới mang đậm phong cách thời trang và chất lượng đỉnh cao của Italy với tiêu chí: “TOP QUALITY - AFFORDABLE PRICE” Chất lượng đỉnh cao - mức giá phù hợp. Đồng thời đầu tư xây dựng, mở rộng kênh phân phối với hệ thống đại lý bao phủ trên toàn quốc và có mức tăng trưởng lớn nhất, trở thành nhà phân phối số 1 tại thị trường Đông Nam Á.

EUROSTARS JSC xác định hoạt động cốt lõi là xây dựng một mạng lưới phân phối hàng hóa sâu rộng nhất, tối thiếu hóa các khâu trung gian, đưa những sản phẩm chất lượng cao từ châu Âu tới người tiêu dùng Việt với mức giá cạnh tranh nhất. 

Nhóm PV

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu