18:29 ngày 19/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công Ty CP BĐS Lộc Sơn Hà được vinh danh Top 10 Thương hiệu Uy tín, chất lượng năm 2018

23:38 21/04/2019

(THPL) - Vượt qua rất nhiều các tên tuổi khác trong lĩnh vực bất động sản, Công Ty CP BĐS Lộc Sơn Hà vừa được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Uy tín, chất lượng năm 2018.

Ngày 14/4, tại Nhà hát lớn Hà Nội, TCĐT Thương hiệu và Pháp luật đã tổ chức chương trình "Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam lần thứ I" và bình chọn Top 10 và Top 50 "Thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018".

Vượt qua những tiêu chí đánh giá chặt chẽ từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu trong Hội đồng cố vấn, Hội đồng biên tập; Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà (Lộc Sơn Hà Land) đã vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018.

Công Ty CP BĐS Lộc Sơn Hà được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu Uy tín, chất lượng năm 2018.

Thành lập năm 2015, Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà, (thành viên thuộc Think Big Group), nhanh chóng ghi dấu ấn và khẳng định năng lực, uy tín của mình trên thị trường bất động sản bằng việc, tham gia thực hiện, phân phối đa dạng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng khắp cả nước và trở thành đại lý phân phối chính thức các dự án bất động sản nghỉ dưỡng nổi tiếng của tập đoàn FLC như: Dự án FLC Quy Nhơn, FLC Quảng Bình, FLC Hạ Long, FLC Ecocharm Đà Nẵng...

Không ngừng hoàn thiện và phát triển năng lực kinh doanh, đội ngũ nhân viên của Lộc Sơn Hà liên tục được tăng cường về số lượng cũng như chất lượng. Các nhân viên thường xuyên được tham gia các lớp đào tạo nghiệp vụ chuyên môn, nâng cao năng lực quản lý cũng như đạo đức nghề nghiệp.

Hiện Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà đã có hơn 1.000 nhân viên và hàng chục nghìn người để cung cấp thông tin, dịch vụ cho khách hàng”. Mỗi năm Lộc Sơn Hà cũng đào tạo nâng cao cho khoảng 100 người lên mức đội ngũ lãnh đạo kế cận, ít nhất 1 lãnh đạo cao cấp có thể quản lý 10 chi nhánh. 

Dự tính tới năm 2020, khi Lộc Sơn Hà tròn 5 tuổi, các sàn giao dịch bất động sản sẽ phủ sóng khắp toàn quốc, dự tính con số lên tới 68 (ít nhất mỗi tỉnh 1 sàn giao dịch, riêng Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh sẽ là 10 sàn)... Bằng những thành tựu đã xây dựng và phát triển, Lộc Sơn Hà đã và đang khẳng định là thương hiệu phân phối bất động sản uy tín, đáng tin cậy được khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn.

Với những thành quả đạt được kể trên và sự đóng góp cho thị trường bất động sản cũng như cho cộng đồng, Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Top 10 Thương hiệu Uy tín, Chất lượng năm 2018. Đây là giải thưởng xứng đáng nhằm ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Lộc Sơn Hà trong hoạt động kinh doanh, đồng thời góp phần nâng cao vị thế, tăng năng lực cạnh tranh của Lộc Sơn Hà và là cơ sở vững chắc để khách hàng lựa chọn các sản phẩm, dịch vụ do công ty cung cấp.

Trong nửa đầu năm 2018, Lộc Sơn Hà cũng đã liên tiếp được vinh danh tại nhiều giải thưởng cao quý như: Giải thưởng Doanh nghiệp của năm do Phó Chủ tịch nước trao tặng; Giải thưởng “Thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao ASEAN”; Đại lý phân phối xuất sắc các dự án của Tập đoàn FLC...Và vượt trên hết những giải thưởng là sự hài lòng, tin tưởng của khách hàng dành cho Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà.

“Thành quả này đến từ sự tin tưởng, ủng hộ của quý khách hàng, đối tác và chủ đầu tư dành cho công ty trong suốt thời gian qua. Chúng tôi sẽ lấy đây là động lực để tiếp tục phấn đấu đạt mục tiêu trở thành nhà phân phối bất động sản du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, uy tín nhất”. Đây cũng là động lực để Lộc Sơn Hà có những bước tiến vững chắc đầy ấn tượng, chuyên nghiệp trên thị trường bất động sản Việt Nam và khu vực” - ông Nguyễn Mạnh Hà - Chủ tịch HĐQT Ϲông ty CP BĐS Lộc Sơn Hà chia sẻ.

PV

TAG: THPL
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu