12:29 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum “mang Tết” đến bà con xã Măng Ri, Tê Xăng, Ngọk Lây

18:03 20/01/2020

(THPL)- Sáng 20/1 (tức 26 Tết), để “chào Xuân Canh Tý 2020”, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã mang hàng trăm suất quà và hàng chục con heo trao tặng cho bà con 3 xã: Măng Ri, Tê Xăng và Ngọk Lây, huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum).

Sáng 20/1 (tức 26 Tết), để “chào Xuân Canh Tý 2020”, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã mang hàng trăm suất quà và hàng chục con heo trao tặng cho bà con 3 xã: Măng Ri, Tê Xăng và Ngọk Lây, huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum).

3 xã: Măng Ri, Tê Xăng và Ngọk Lây là những xã xa xôi của huyện Tu Mơ Rông, đời sống người dân còn gặp nhiều khó khăn, cơ sở hạ tầng còn nhiều thiếu thốn. Nhưng từ khi Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum thực hiện dự án trồng sâm Ngọc Linh tại đây, đời sống của người dân ngày càng được cải thiện và nâng cao đáng kể.

Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum "mang Tết" đến với bà con xã Măng Ri, Tê Xăng và Ngọk Lây (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).

Bằng tất cả tấm lòng, với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách. Đồng thời các cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum mong muốn giúp đỡ, sẻ chia một phần nào khó khăn, thiếu thốn của người dân và động viên các công nhân đang làm việc trong vườn sâm Ngọc Linh của công ty yên tâm làm việc.

Trong đợt tặng quà Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum đã mang đến 3 xã Măng Ri, Tê Xăng và Ngọk Lây 75 con heo, 305 phần quà cho công nhân, với mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng, tổng các phần quà trên 600 triệu đồng.

Ông Nguyễn Đình Hồng-Đại diện Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum trao tặng hàng trăm suất quà đến tận tay bà con (Ảnh: Hàn Hưng/THPL)

Anh A Bên, trú tại xã Ngọk Lây (là công nhân của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum), cho biết: “Trước đây đời sống của gia đình rất khó khăn, cơm cũng không có để ăn. Nhưng từ khi vào làm việc trên vườn sâm Ngọc Linh của Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum, đời sống của gia đình đã được cải thiện rất nhiều. Vào làm việc trên vườn sâm được 3 năm rồi và năm nào cũng được lãnh đạo công ty quan tâm tặng quà. Thật sự rất vui mừng và thay mặt bà con cảm ơn công ty đã luôn quan tâm để bà con ăn Tết được đầy đủ hơn”.

Đây là hoạt động ý nghĩa được Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh Kon Tum tổ chức thường niên hằng năm cho bà con xã Măng Ri, Tê Xăng và Ngọk Lây, huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) mỗi khi Tết đến, Xuân về.

Chứng kiến những nụ cười hạnh phúc của bà con 3 xã Măng Ri, Tê Xăng, Ngọk Lây khi nhận những món quà Tết, đấy chính là niềm tự hào và cũng là động lực để cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Sâm Ngọc Linh tiếp nối những tấm lòng nhân văn, cao cả của mình.

Những hình ảnh mà Phóng viên Thương hiệu và Pháp luật ghi nhận tại buổi trao quà Tết cho bà con 3 xã Măng Ri, Tê Xăng và Ngọk Lây:

Đại diện bà con xã Măng Ri nhận quà Tết từ công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).
75 con heo được trao tặng đến bà con để vui Xuân, đón Tết (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).
Những chú heo béo tốt được trao đến tận tay người dân báo hiệu một năm mới đầy khởi sắc (Ảnh: Hàn Hưng/THPL).
Bà con hết sức phấn khởi khi nhận được những món quà ý nghĩa và thiết thực của Công ty Cổ phần sâm Ngọc Linh Kon Tum (Ảnh: Hàn Hưng/THPL)

Hàn Hưng

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu