Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019” tại TP. Hà Nội
(THPL) - Phát huy truyền thống “tương thân tương ái” vì cộng đồng trong chuỗi hoạt động “Kết nối yêu thương - Hiến máu nhân đạo 2019”, hôm nay, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam phối hợp cùng Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương và báo Tiền Phong tiếp tục triển khai chương trình Hiến máu nhân đạo 2019 tại TP. Hà Nội. Trước đó, chương trình đã tổ chức thành công tại Trụ sở chính, TP. HCM vào ngày 8/1/2019 và tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An vào ngày 8/5/2019.
Tin liên quan
- Ciputra Hanoi hưởng ứng chương trình “Tháng Ba Biên cương Tổ quốc tôi”
T&T Group tiếp tục ủng hộ 2 tỷ đồng hỗ trợ trẻ em nghèo
4.200 tỷ đồng đến tay đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Cầu thủ Hà Nội FC có hành động ý nghĩa trong ngày giáp Tết Nguyên đán
Nhà vệ sinh không phát thải - Sáng kiến chống biến đổi khí hậu tại Sóc Trăng
» Dai-ichi Life Việt Nam chi trả hơn 1.032 tỷ đồng cho khách hàng trong năm 2018
» Dai-ichi Life Việt Nam - Sức hấp dẫn của thương hiệu nhà tuyển dụng hàng đầu
» Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội
Với sự tham gia nhiệt tình của hơn 200 tình nguyện viên là Giám đốc các văn phòng Tổng Đại lý, đội ngũ quản lý kinh doanh, các nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại TP. Hà Nội và các văn phòng khu vực lân cận, chương trình đã hiến tặng thành công hơn 226 đơn vị máu, tương đương 56.600ml, mang lại nguồn máu quý giá giúp người bệnh qua cơn nguy kịch và góp phần sẻ chia cuộc sống cho cộng đồng. Chương trình ý nghĩa này sẽ được Công ty tiếp tục tổ chức tại các tỉnh thành khác trong thời gian sắp tới.
Được khởi xướng từ năm 2009, đây là năm thứ 11 liên tiếp Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam triển khai chương trình nhân văn này với tổng cộng hơn 4.590 đơn vị máu (tương đương 1.324.550 ml) do gần 6.000 nhân viên và tư vấn tài chính của Công ty hiến tặng, thể hiện sâu sắc triết lý kinh doanh “Tất cả vì con người” và trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Công ty.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kiêm Chủ tịch Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp”, chia sẻ: “Với triết lý “Tất cả vì con người”, kể từ khi thành lập tại Việt Nam, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam luôn tâm huyết triển khai và nhân rộng các chương trình hỗ trợ cộng đồng, trong đó hiến máu nhân đạo là một trong những hoạt động truyền thống thường niên được đông đảo nhân viên và đội ngũ tư vấn tài chính tham gia nhiệt tình. Những đơn vị máu được Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam hiến tặng liên tục trong hơn 11 năm qua không chỉ góp phần mang đến sự sống cho những bệnh nhân mà còn thể hiện lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng, qua đó khẳng định cam kết “Gắn bó dài lâu” của chúng tôi cùng đất nước và người dân Việt Nam.”
Ông Bạch Quốc Khánh, Viện trưởng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương, chia sẻ: “Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là một trong những doanh nghiệp có hoạt động cộng đồng nổi bật tại địa phương, trong đó, chương trình Hiến máu nhân đạo do công ty triển khai đã đóng góp đáng kể nguồn máu dự trữ cho cấp cứu và điều trị kịp thời cho các bệnh nhân nơi đây. Chúng tôi hy vọng nghĩa cử cao quý này của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam sẽ lan tỏa tinh thần sẻ chia vì cộng đồng, khích lệ nhiều doanh nghiệp khác cùng tham gia đóng góp vào ngân hàng máu của TP. Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung nhằm giảm bớt gánh nặng y tế và cứu giúp thêm nhiều người đang cần máu để duy trì sự sống.”
Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam phát động 2019 là năm “Kết nối yêu thương” thay cho lời tri ân đến khách hàng, đến cộng đồng đã gửi trọn niềm tin vào thương hiệu BHNT hàng đầu Nhật Bản trong suốt 12 năm qua. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Công ty lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.
Bên cạnh chương trình này, trong 12 năm qua, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tự hào đã tiên phong khởi xướng nhiều hoạt động từ thiện xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 27 tỷ đồng như chương trình mổ mắt cho bệnh nhân nghèo, chương trình nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, xây cầu nông thôn, hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng bảo hiểm cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, trao tặng nhà tình thương…
Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam vinh dự là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất tại Việt Nam được Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review) trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” hai lần. Lần thứ nhất vào năm 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần thứ hai vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”.
Ngày 5/1/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, tuyên dương những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.
Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt hơn 11.500 tỷ đồng, tăng 43% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.
PV
Tin khác
-
Bao giờ mới có trung tâm đấu giá chuyên nghiệp tại Việt Nam?
-
Bộ GD&ĐT yêu cầu rà soát toàn bộ các trường quốc tế
-
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 29/3: Vàng tăng phi mã, USD vượt mốc 104,5
-
Năm 2024: ABBank mục tiêu lợi nhuận trước thuế đạt 1.000 tỷ đồng
-
Dự báo thời tiết ngày 29/3: Bắc Bộ mưa rào rải rác, cần đề phòng dông lốc
Bộ Công Thương tiếp tục chỉ đạo khẩn về xuất hóa đơn điện tử bán lẻ xăng dầu
(THPL) - Bộ trưởng Bộ Công Thương yêu cầu Tổng cục Quản lý thị trường chỉ đạo Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực...29/03/2024 08:31:40Sắp khai trương chợ du lịch Hải Tiến với nhiều sản phẩm OCOP
(THPL) – Một khu chợ chuyên về sản phẩm OCOP nổi tiếng của Thanh Hóa và đồ hải sản tươi, ngon sẽ được đưa vào hoạt động trong mùa du...28/03/2024 20:45:54Thanh Hóa: 3 đối tượng cấu kết “sản xuất, buôn bán hàng giả” bị bắt
(THPL) - Có 3 đối tượng là nữ “ cấu kết sản xuất và buôn bán hàng giả” từ Hà Nội vào Thanh Hóa, đã bị cơ quan điều tra Công an tỉnh Thanh...28/03/2024 17:58:02ĐHĐCĐ năm 2024 Tập đoàn GELEX diễn ra thành công
(THPL) - Sáng 28/3/2024, Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024 của Công ty cổ phần Tập đoàn GELEX đã diễn ra tại Hà Nội....28/03/2024 17:46:02
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
VinFast tặng vàng cho khách hàng mua ô tô điện cuối tháng 3/2024
(THPL) - Trong 6 ngày cuối tháng 3/2024, khách hàng mua xe điện VinFast sẽ có cơ hội quay số trúng thưởng 5 chỉ vàng mỗi ngày trong chương trình “Rước VinFast, trúng lộc vàng”. Đây là ưu đãi đặc biệt cho khách mua xe điện bên cạnh chính sách cho vay trả góp tốt nhất thị trường hãng xe Việt đang áp dụng theo chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam”. - Mừng sinh nhật 16 tuổi, LPBank ra mắt thẻ tín dụng quốc tế LPBank JCB Ultimate
- Hé lộ công viên giải trí mô hình VinWonders lần đầu xuất hiện tại Quảng...
- Thu nhập bao nhiêu tiền mỗi tháng có thể mua ô tô điện?
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Định vị thương hiệu du lịch, nghỉ dưỡng cao cấp Vân Đồn
(THPL) - Được thiên nhiên ban tặng những tài nguyên vô giá, cộng hưởng với bề dày lịch sử và sự đầu tư vượt trội cho hạ tầng, Vân Đồn đang dần được định vị như một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch cao cấp. - Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao
- The Diamond Residence “Top 5 Dự án đô thị và nhà ở chất lượng nhất năm...
- VPCC Nguyễn Huệ - Sáng tạo và đổi mới trước xu hướng xã hội hóa nghề...