00:45 ngày 26/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ phẫu thuật mắt cho người nghèo tại TPHCM

17:56 20/02/2019

(THPL) - Ngày 19/2, Quỹ “Vì cuộc sống tươi đẹp” của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ (BHNT) Dai-ichi Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, các y bác sĩ Bệnh viện Mắt TP. HCM tiến hành đợt phẫu thuật miễn phí đầu tiên trong năm cho hơn 100 bệnh nhân nghèo bị đục thủy tinh thể tại TP. HCM và các tỉnh lân cận. Chương trình vinh dự chào đón ông Seiji Inagaki – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life đến thăm và mở băng mắt cho các bệnh nhân sau khi phẫu thuật.

Đây là năm thứ 11 liên tiếp Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tài trợ cho chương trình này, với số tiền tài trợ trị giá 400 triệu đồng, dự kiến mang lại ánh sáng cho gần 500 bệnh nhân nghèo tại TP. HCM, Đắk Nông và Bến Tre trong năm 2019.

“Đem ánh sáng cho người nghèo” là một trong những chương trình từ thiện ý nghĩa do Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam kết hợp khởi xướng và tài trợ cho Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP. HCM từ năm 2009 nhằm cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng địa phương, giảm bớt tỷ lệ mù lòa và gánh nặng cho ngành y tế với với tổng số tiền đóng góp trong 11 năm qua lên gần 4 tỷ đồng (bốn tỷ đồng), giúp phục hồi thị lực cho khoảng 5.500 bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam.

Ông Seiji Inagaki, Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life đến thăm và mở băng mắt cho bệnh nhân sau khi phẫu thuật

Ông Seiji Inagaki – Tổng Giám đốc Tập đoàn Dai-ichi Life bày tỏ: “Là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Nhật Bản và trên thế giới, với tầm nhìn “Tất cả vì con người”, sứ mệnh của chúng tôi không những bảo đảm cuộc sống bình an cho khách hàng và gia đình, mà còn góp phần mang đến những giá trị sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng địa phương. Năm nay là năm thứ 11 liên tiếp chúng tôi được vinh dự đồng hành với chương trình “Đem ánh sáng cho người nghèo” nhằm góp phần mang lại ánh sáng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng rằng với sự hỗ trợ thiết thực của Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam, chương trình từ thiện ý nghĩa này sẽ lan tỏa thông điệp “Kết nối yêu thương” và nhận được nhiều sự quan tâm hỗ trợ hơn nữa từ cộng đồng nhằm góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên khắp mọi miền đất nước.”

“Đem ánh sáng cho người nghèo” nằm trong chuỗi các hoạt động cộng đồng của chiến dịch “ Kết nối yêu thương” nhằm hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng của Dai-ichi Việt Nam trong năm 2019. Thông điệp “Kết nối yêu thương” sẽ được Dai-ichi Việt Nam lan toả đến khách hàng và cộng đồng thông qua các chương trình và hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa nhằm mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn và tương lai tươi sáng cho mỗi gia đình Việt.

Lãnh đạo Cấp cao của Tập đoàn Dai-ichi Life và Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam chụp hình lưu niệm cùng đại diện Hội Bảo trợ Bệnh nhân Nghèo TP. HCM, các bệnh nhân và bác sĩ

Trong hành trình 12 năm hoạt động tại Việt Nam, bên cạnh chương trình tài trợ mổ mắt cho người nghèo phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã tiên phong khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa với tổng số tiền đóng góp lên đến hơn 26 tỷ đồng như: chương trình hiến máu nhân đạo, tặng học bổng cho học sinh nghèo hiếu học, tặng hợp đồng cho giáo viên mầm non có hoàn cảnh khó khăn, quyên góp từ thiện cho các gia đình bị bão lũ, thiên tai, tặng áo ấm cho trẻ em vùng cao,… Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự 2 lần được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Xuất sắc vì Trách nhiệm Xã hội” của Tạp chí Bảo hiểm Châu Á (Asia Insurance Review), lần 1 vào tháng 11/ 2013 với chương trình “Vì cuộc sống tươi đẹp” - cung cấp hệ thống nước uống sạch cho hơn 24.000 học sinh tại các trường học vùng nông thôn Việt Nam, và lần 2 vào tháng 11/2015 với chương trình “Triệu viên gạch hồng, nối nhịp cầu vui”. Sự ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn châu Á này đã minh chứng cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Ngày 5/1/2019, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty trong công tác bảo vệ và chăm sóc trẻ em năm 2018.

Kết thúc năm 2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã đạt kết quả kinh doanh vô cùng ấn tượng với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt gần 11.500 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, doanh thu khai thác mới đạt trên 5.000 tỷ đồng, tăng 42% so với năm 2017, vươn lên vị trí dẫn đầu về thị phần doanh thu khai thác mới trong khối các doanh nghiệp BHNT nước ngoài tại Việt Nam.

Thông tin về Tập đoàn Dai-ichi Life 

Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản. Dai-ichi Mutual Life rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo vào năm 2010, và chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần vào năm 2016 (Dai-ichi Life Holdings Inc.).

Tập đoàn Dai-ichi Life sở hữu tổng giá trị tài sản 485 tỷ đô-la Mỹ, doanh thu phí bảo hiểm 63 tỷ đô-la Mỹ (tính đến ngày 31/3/2018). Ngoài Việt Nam, tập đoàn Dai-ichi Life đã mở rộng hoạt động kinh doanh BHNT sang Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Kampuchia và Mỹ. Tập đoàn Dai-ichi Life đã mở Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York.

Thông tin về Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam

Trực thuộc Dai-ichi Life Holdings Inc. và là thành viên của Tập đoàn Dai-ichi Life, công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập vào tháng 1/2007, và đây là thị trường nước ngoài đầu tiên mà Tập đoàn Dai-ichi Life có công ty BHNT sở hữu 100% vốn.

Sau 12 năm hoạt động, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã xây dựng mạng lưới kinh doanh vững mạnh, giữ vị trí thứ ba trên thị trường với 286 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ trên 2,5 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.300 nhân viên và 92.000 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Ngày 3/10/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã được Bộ Tài chính cấp Giấy phép chấp thuận cho đợt tăng vốn thứ tám lên gần 7.700 tỷ đồng để đầu tư mở rộng kinh doanh. Với việc tăng vốn này, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có mức vốn đầu tư lớn nhất thị trường, minh chứng tiềm lực tài chính vững mạnh cũng như cam kết “Gắn bó dài lâu” với khách hàng Việt Nam.

Ngày 17/1/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động Hạng Ba đúng vào dịp kỷ niệm 11 năm thành lập Công ty tại Việt Nam (18/1/2007-18/1/2018), nhằm ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty góp phần vào sự phát triển nền kinh tế Việt Nam cũng như những đóng góp cho cộng đồng.

Ngày 22/03/2018, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tiếp tục vinh dự nhận giải Top 4 “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam” năm 2017 trong ngành bảo hiểm, bao gồm lĩnh vực nhân thọ và phi nhân thọ tại Việt Nam, do mạng cộng đồng nghề nghiệp cấp quản lý Anphabe kết hợp cùng Công ty Nghiên cứu thị trường Intage tổ chức khảo sát và công bố. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của Công ty trong việc đầu tư và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao nhằm xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững, hướng đến mục tiêu trở thành công ty BHNT tốt nhất Việt Nam.

Ngày 2/6/2017 tại Bangkok, Thái Lan, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam là công ty BHNT duy nhất tại Việt Nam được trao giải thưởng “Doanh nghiệp Trách nhiệm Châu Á” năm 2017 do Hội Doanh nghiệp châu Á (Enterprise Asia) tổ chức nhằm ghi nhận và tôn vinh trên quy mô toàn khu vực những cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc phát triển xã hội bền vững và đóng góp lâu dài vì lợi ích cộng đồng.

Ngoài ra, Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam đã vinh dự đạt giải “Top 100 Thương hiệu Sao Vàng Đất Việt 2015”, giải “Thương hiệu uy tín - Trusted Brand” trong 4 năm liên tiếp (2013, 2014, 2015 và 2016), danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2018”, Giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” các năm 2010, 2013, 2016, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Doanh nghiệp BHNT tốt nhất” trong 10 năm liên tiếp (2008-2017). Các giải thưởng uy tín mang tầm quốc gia này đã ghi nhận những thành tích xuất sắc của Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam tại thị trường bảo hiểm trong nước, cũng như những đóng góp thiết thực của Công ty vào sự tăng trưởng của nền kinh tế Việt Nam.

Thành Đức

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu