15:44 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cộng đồng mạng lên tiếng đòi công bằng cho các chiến binh thầm lặng U23 Việt Nam

06:36 29/01/2018

(THPL) - Nhiều chiến binh thầm lặng của U23 Việt Nam như Văn Đức, Xuân Mạnh, Đức Huy bị người hâm mộ bỏ rơi ngay khi vừa về nước khiến nhiều dân mạng bức xúc.

Chiều 28/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội) trong sự chờ đón nồng nhiệt của các cổ động viên. Lối vào các tuyến đường, nhà ga sân bay Nội Bài tắc nghẽn khi hàng nghìn CĐV ra đón các tuyển thủ U23 Việt Nam. Việc được một dàn cổ động viên hùng hậu chuẩn bị cờ hoa chào đón tạo nên một bầu không khí cảm xúc, đầy tự hào.

Thế nhưng, bên cạnh những cái ôm, cái bắt tay nồng hậu, ít ai để ý đến những chiến binh thầm lặng góp sức đưa U23 Việt Nam đến bến bờ vinh quang như hôm nay.

Chắc chắn, khi nhìn lại hình ảnh Phan Văn Đức lủi thủi ôm mẹ khóc ở một góc phòng, sẽ khiến chúng ta chạnh lòng.

Nhiều status về việc các cổ động viên có sự phân biệt trong cỗ vũ các cầu thủ được chia sẻ rộng rãi khắp mạng xã hội thu hút đông đảo nhiều ý kiến trái chiều về vấn đề này.

Một người dùng mạng có nickname Ng.T.Tr viết: 

"Văn Đức - một mình mẹ lủi thủi đón con.

Không cầm được nước mắt trước khoảnh khắc Phan Văn Đức lặng lẽ ôm mẹ ở góc phòng, không một ai ngó ngàng tới.

Văn Đức chính là người tung cú móc bóng để Công Phượng đá nối mở tỷ số vào lưới U23 Iraq. Đỉnh cao hơn, khi U23 Việt Nam đang bị dẫn bàn 2-1 trong hiệp phụ, Văn Đức vực dậy toàn đội bằng pha chớp thời cơ ghi bàn quân bình tỷ số 2-2. Chính bàn thắng này giúp U23 Việt Nam hưng phấn trở lại và có bàn thắng vượt lên 3-2 sau đó 5 phút trước khi đánh bại đối thủ trên chấm luân lưu.

Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên khi HLV Park Hang Seo tiếp tục tin dùng Phan Văn Đức ở trận bán kết.

P/s: Bóng đá là môn thể thao tập thể, vị trí nào cũng quan trọng, và phải có tập thể mới tạo ra được những cá nhân xuất sắc".

van-duc
Facebooker Ng.T.T chia sẻ cảm xúc của mình
bi-bo-roi1
Thêm ý kiến bức xúc về việc tuyển thủ bị người hâm mộ bỏ rơi

Người dùng mạng có nickname Nguyễn T.H cũng chia sẻ: "Một cánh én không thể làm nên mùa xuân" "Một ngôi sao chẳng sáng đêm, một thân lúa chín chẳng nên màu vàng".

Khi những người kia nhận được nhiều sự chú ý, em đã bắt đầu có suy nghĩ tiêu cực rồi, xem mà xót không chịu được. Còn nhiều cầu thủ khác cũng chẳng được nhắc tên".

Bên cạnh những ý kiến trái chiều, cũng có nhiều người cho rằng việc các cầu thủ trên chơi ấn tượng nên được truyền thông và cổ động viên chú ý hơn là điều tất yếu. Suy cho cùng, đây là chiến thắng của cả tập thể đội tuyển U23 Việt Nam với đầu tàu HLV Park Hang Seo, các cổ động viên nên hô to tên đội tuyển thay vì một cá nhân nào đó. Những người hùng thầm lặng như Văn Đức, Xuân Mạnh, Đức Huy cũng xứng đang được nhiều hơn những tình cảm từ người hâm mộ nước nhà.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu