Công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019
(THPL) - Mới đây, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội.
Tin liên quan
» Giá trị thương hiệu Bảo Việt tăng gấp đôi, đạt 267 triệu USD
» Một bài phát biểu hay và hấp dẫn về xây dựng thương hiệu của nhà báo Đào Bình
» Thương hiệu ATC Trầm hương Khánh Hòa khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội
Trong khuôn khổ hội thảo lần này, Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam sẽ đượcBrand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam, trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam - bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá). Điều này khẳng định sự phát triển và sức mạnh thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2019.
Brand Finance tính toán giá trị các thương hiệu trong bảng xếp hạng sử dụng ‘phương pháp Chiết khấu Phí bản quyền’. Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền trả cho việc sử dụng thương hiệu, tức là công ty muốn sử dụng thương hiệu phải trả cho việc sử dụng thương hiệu – với giả định rằng thương hiệu không thuộc sở hữu của công ty đó.
Tại Brand Finance Vietnam Forum 2019, các khách mời sẽ được tham dự Hội thảo chuyên môn có chủ đề “Brand 4.0” với sự tham gia chia sẻ của các diễn giả đến từ Brand Finance: ông Samir Dixit và ông Lại Tiến Mạnh. “Niềm vui của người làm tư vấn thương hiệu lâu năm là thấy các thương hiệu Việt Nam đang đi đúng định hướng theo chuẩn mực quốc tế, thể thiện năng lực cạnh tranh với các đối thủ ở môi trường toàn cầu trong không gian công nghệ” – ông Lại Tiến Mạnh. Đồng thời sự kiện có sự góp mặt của đối tác Brand Finance tại Châu Á Thái Bình Dương: ông Piyachart Isarabhakdee - tác giả cuốn sách nổi tiếng "Branding 4.0" và ông Seth Hays - đại diện trưởng, Châu Á Thái Bình Dương Hiệp hội nhãn hiệu Quốc tế (INTA).
Nội dung hội thảo chủ yếu đề cập về một trong những thách thức và tác động mà một thương hiệu phải đối mặt trong thời đại 4.0 hiện nay, chính là chú trọng yếu tố công nghệ vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Thông qua các thảo luận tương tác, suy nghĩ kích thích ý tưởng và tranh luận khách quan, Diễn đàn Brand Finance Vietnam 2019 sẽ giúp bạn trở thành đại sứ thương hiệu thành công, người sẽ thấm nhuần niềm tự hào và lòng trung thành mạnh mẽ đối với thương hiệu.
Hội thảo hy vọng sẽ đem đến cho các doanh nghiệp khách mời một cái nhìn rõ nét về vai trò của thương hiệu định hướng hoạt động doanh nghiệp, cũng như tầm quan trọng của thương hiệu nội bộ, công nghệ và các giải pháp mới đối với sự phát triển thương hiệu.
Ngân An
Tin khác
-
Ngày Thương hiệu Việt Nam: “Vinh quang trí tuệ bàn tay vàng, tự hào Thương hiệu Việt Nam”
-
Bắt 9 thuyền vỏ sắt khai thác cát, sỏi trái phép trên Sông Lam
-
Thương hiệu quốc gia Việt Nam tăng trưởng 102% trong 5 năm
-
Giá vé máy bay dịp nghỉ lễ tăng cao, nhiều người chuyển hướng du lịch bằng xe cá nhân
-
Thực thi hiệu quả FTA - Cơ hội để doanh nghiệp xây dựng và phát triển thương hiệu
-
Giá vàng và ngoại tệ ngày 20/4: Vàng thế giới tăng mạnh, trong nước chững giá
Dự báo thời tiết ngày 20/4: Miền Bắc nhiều nơi ngày nắng nóng, chiều tối có mưa
(THPL) - Trong ngày hôm nay, miền Bắc nhiều nơi chuyển nắng sớm, có nơi nắng nóng gay gắt; đến chiều tối và đêm một rãnh mây di chuyển từ...20/04/2024 08:34:42Ứng dụng thực tế ảo Meey 3D - Kỷ nguyên mới cho bất động sản
(THPL) - Được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực như giải trí, y tế, giáo dục, kiến trúc,... công nghệ thực tế ảo tiếp tục trở thành...20/04/2024 07:55:41Cầu thủ Văn Toàn bất ngờ tới xem và mua tranh ủng hộ các hoạ sĩ nhí VIP
(THPL) - Tối qua (ngày 19/04), tại phòng tranh Megan Art số 1 Thái Hà, Cầu thủ Văn Toàn cùng thương hiệu thời trang VATO9’s Zone bất ngờ tới tham...20/04/2024 07:54:45Xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp gắn với thương hiệu quốc gia
(THPL) - Hiện nay, thương hiệu ngày càng có vai trò quan trọng trong chiến lược cạnh tranh và phát triển của mỗi doanh nghiệp và quốc gia. Một...20/04/2024 08:02:22
ĐỌC NHIỀU NHẤT
Quảng bá thương hiệu Việt
-
Cộng đồng runner ngóng chờ giải chạy VPBank Can Tho Music Night Run 2024
(THPL) - VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ chính thức khởi tranh vào ngày 13/4. Hàng ngàn runner háo hức trải nghiệm lễ hội thể thao âm nhạc lần đầu tiên diễn ra tại đô thị sông nước Cần Thơ. - Vietjet công bố đường bay mới TP. Hồ Chí Minh – Tây An (Trung Quốc)
- Du lịch Việt Nam có thêm điểm đến mới khiến giới thượng lưu khắp toàn...
- Thành lập Công ty TNHH Một thành viên CADIVI miền Bắc
Tôn vinh thương hiệu toàn cầu
-
Ciputra Hanoi được vinh danh liên tiếp 16 năm tại giải thưởng Rồng vàng 2024
(THPL) - Lễ công bố Giải thưởng Rồng vàng lần thứ 23 (2001-2024) đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Hải Phòng chiều ngày 10.04.2024, với bình chọn Top 50 doanh nghiệp FDI xuất sắc nhất Việt Nam 2024. - Techcombank được Global Finance vinh danh là ngân hàng tốt nhất Việt Nam
- VietinBank lần thứ 3 liên tiếp vào top 200 Thương hiệu ngân hàng giá trị...
- HLV Hàn Quốc Kim Sang-sik nộp đơn ứng cử dẫn dắt tuyển Việt Nam