23:15 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công bố Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019

10:27 26/09/2019

(THPL) - Mới đây, Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance chính thức công bố bảng danh sách Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2019 tại khách sạn Melia, Hà Nội.

Trong khuôn khổ hội thảo lần này, Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam sẽ đượcBrand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam, trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam - bảng xếp hạng duy nhất có phương pháp định giá thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của ISO (ISO 10668 về tiêu chuẩn định giá).  Điều này khẳng định sự phát triển và sức mạnh thương hiệu của các Doanh nghiệp Việt Nam trong năm 2019.

Brand Finance tính toán giá trị các thương hiệu trong bảng xếp hạng sử dụng ‘phương pháp Chiết khấu Phí bản quyền’. Phương pháp này ước tính doanh số tương lai được tạo ra từ thương hiệu và tính toán tỷ lệ phí bản quyền trả cho việc sử dụng thương hiệu, tức là công ty muốn sử dụng thương hiệu phải trả cho việc sử dụng thương hiệu – với giả định rằng thương hiệu không thuộc sở hữu của công ty đó.

Top 50 doanh nghiệp thương hiệu giá trị nhất Việt Nam sẽ đượcBrand Finance và Công ty tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam, trao chứng nhận chính thức về thứ hạng, giá trị thương hiệu quốc gia và chỉ số sức khỏe thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Tại Brand Finance Vietnam Forum 2019, các khách mời sẽ được tham dự Hội thảo chuyên môn có chủ đề “Brand 4.0” với sự tham gia chia sẻ của các diễn giả đến từ Brand Finance: ông Samir Dixit và ông Lại Tiến Mạnh. “Niềm vui của người làm tư vấn thương hiệu lâu năm là thấy các thương hiệu Việt Nam đang đi đúng định hướng theo chuẩn mực quốc tế, thể thiện năng lực cạnh tranh với các đối thủ ở môi trường toàn cầu trong không gian công nghệ” – ông Lại Tiến Mạnh. Đồng thời sự kiện có sự góp mặt của đối tác Brand Finance tại Châu Á Thái Bình Dương: ông Piyachart Isarabhakdee - tác giả cuốn sách nổi tiếng "Branding 4.0" và ông Seth Hays - đại diện trưởng, Châu Á Thái Bình Dương Hiệp hội nhãn hiệu Quốc tế (INTA).

Nội dung hội thảo chủ yếu đề cập về một trong những thách thức và tác động mà một thương hiệu phải đối mặt trong thời đại 4.0 hiện nay, chính là chú trọng yếu tố công nghệ vào giá trị cốt lõi của doanh nghiệp. Thông qua các thảo luận tương tác, suy nghĩ kích thích ý tưởng và tranh luận khách quan, Diễn đàn Brand Finance Vietnam 2019 sẽ giúp bạn trở thành đại sứ thương hiệu thành công, người sẽ thấm nhuần niềm tự hào và lòng trung thành mạnh mẽ đối với thương hiệu.

Hội thảo hy vọng sẽ đem đến cho các doanh nghiệp khách mời một cái nhìn rõ nét về vai trò của thương hiệu định hướng hoạt động doanh nghiệp, cũng như tầm quan trọng của thương hiệu nội bộ, công nghệ và các giải pháp mới đối với sự phát triển thương hiệu.

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu