15:39 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công bố dự án đầu tư định cư "hot" nhất châu Âu

14:06 30/10/2017

(THPL) - Sau Dự án Khách sạn cao cấp 5 sao Casa de Companhia tại Porto (Bồ Đào Nha) được 32 nhà đầu tư đặt chỗ chỉ trong 4 tháng, Tập đoàn Mercan tiếp tục triển khai Dự án Khách sạn Sé Catedral trong khu phố cổ, ưu tiên cho các nhà đầu tư Việt Nam có mong muốn định cư tại đất nước châu Âu xinh đẹp Bồ Đào Nha.

image001Tập đoàn Mercan tiếp tục triển khai Dự án Khách sạn Sé Catedral.

Porto, Bồ Đào Nha – thành phố được bình chọn là điểm đến số 1 của châu Âu

Porto – thành phố cổ được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa Thế giới năm 1996. Thành phố này luôn nằm trong top 5 thành phố du lịch nổi tiếng nhất Châu Âu và vừa qua đã được khách du lịch từ 174 quốc gia bình chọn là Điểm đến hấp dẫn nhất Châu Âu năm 2017. 

Thu hút gần 10 triệu du khách ghé thăm mỗi năm, tỷ suất sử dụng phòng tại Porto trên 70% mỗi năm. Có thể thấy lượng khách du lịch hằng năm tại Porto vẫn đang tăng mạnh và nguồn cung khách sạn trở nên khan hiếm.

image002
Sé Catedral Hotel có vị trí đắc địa ngay giữa lòng phố cổ.

Dự án Khách sạn Sé Catedral tại châu Âu

Đây là lựa chọn lý tưởng để đầu tư định cư và là một trong những dự án của Tập đoàn Mercan Group nhằm trùng tu và phát triển một tòa nhà trong khu phố cổ Porto thành một khách sạn Boutique với 50 phòng sang trọng với tổ hợp nhà hàng, bar, phòng họp, khu cafe ngoài trời.

Sé Catedral Hotel có vị trí đắc địa ngay giữa lòng phố cổ với hàng loạt địa điểm thu hút khách du lịch nhất Porto. Từ Sé Catedral, bạn chỉ mất 10 phút đi bộ để đến tòa Tháp biểu tượng của thành phố Clerigos Tower, 15 phút để tới Church Francis - một trong top các nhà thờ cổ kinh được dát vàng toàn bộ của Châu Âu, 4 phút đi bộ nhà thờ lớn Porto Catedral nổi tiếng hay cây cầu biểu tượng du lịch của thành phố Louis Bridge.

Dự án Sé Catedral Hotel có tổng vốn đầu tư 13,300,000EUR với 38 nhà đầu tư sẽ trở thành đồng chủ sở hữu của toàn bộ tài sản bao gồm khu khách sạn, nhà hàng, quán bar. Nhà đầu tư còn được nhận lợi tức 4% hàng năm, bắt đầu từ năm đầu tiên khi khách sạn đi vào hoạt động. Lợi nhuận từ kinh doanh khách sạn được giữ lại trong quỹ để đảm bảo hoàn vốn cho nhà đầu tư. 

Một điểm đáng chú ý nữa là để duy trì tình trạng thường trú theo chương trình Golden Visa thì nhà đầu tư và gia đình sẽ phải lưu trú tối thiểu 7 ngày mỗi năm tại Bồ Đào Nha. Sé Catedral sẽ là ngôi nhà lý tưởng trong thời gian lưu trú của bạn mà không tốn chi phí tại Porto cổ kính.

 

image003
Thời gian công bố dự án đầu tư khách san tại Porto - Bồ Đầu Nha.

Chương trình định cư Bồ Đào Nha thu hút nhà đầu tư quốc tế

Golden Visa là một chương trình rất linh hoạt, với các yêu cầu pháp lý đơn giản và rõ ràng. Để nộp đơn xin Golden Visa thông qua việc đầu tư trùng tu bất động sản, nhà đầu tư cần thực hiện một khoản đầu tư có giá trị tối thiểu là 350,000 EUR với mức rủi ro gần như bằng không. 

Nhằm giúp các nhà đầu tư, doanh nhân hiểu rõ hơn về Dự án Khách sạn Sé Catedral cũng như chương trình Định cư tại Bồ Đào Nha, Công ty TNHH Quốc tế UniStar tổ chức Hội thảo “Công bố 10 suất đầu tư 350,000 EUR vào Khách sạn tại Porto, Bồ Đào Nha” với nội dung:

  • Giới thiệu Dự án Sé Catedral Hotel
  • Phân tích Bất động sản tại Bồ Đào Nha những năm gần đây.
  • Gặp gỡ, trao đổi cùng Đại diện chủ Dự án đầu tư
  • Quy trình và thủ tục Đầu tư – Nhận Quốc tịch Châu Âu

Thời gian và địa điểm diễn ra hội thảo:

  • HCM: 09:00 -12:00, Thứ Bảy, ngày 04/11/2017 Địa điểm: 54 Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1
  • Hà Nội: 09:00 -12:00, Chủ nhật, ngày 05/11/2017.

Địa điểm: 81A Trần Quốc Toản, Q. Hoàn Kiếm

Tìm hiểu thêm về Tổng quan dự án Khách sạn Sé Catedral tại link sau: https://unistar-immigration.vn/portugal-index/thi-thuc-vang-quoc-tich-chau-au/

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu