03:43 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an vào cuộc xác minh vụ việc "bố dìm con trai 1 tuổi vào lu nước" gây phẫn nộ

23:31 13/12/2016

(THPL) – Công an đã vào cuộc xác minh về 1 đoạn clip ghi lại cảnh người cha bạo hành con của mình bằng cách dìm con vào lu nước

Hình ảnh người cha dìm con vào lu nước được phát tán trên mạng xã hội

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền 1 đoạn cip ghi lại hình ảnh một người đàn ông được cho là bố của 2 đứa trẻ đã có hành vi bạo hành trẻ em bằng cách dìm 2 em vào lu nước. Đoạn clip được đăng tải trên Fanpage “Hội những người yêu trẻ con” vào ngày 10/12 với chú thích “Vụ án bạo hành trẻ em mới xảy ra tại Quảng Bình đang gây xôn xao dư luận! Người cha tàn ác dìm con trai 1 tuổi của mình vào lu nước”.

Đã có hàng trăm triệu lượt xem, chia sẻ cũng như bình luận sau khi clip được phát tán trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình  Fanpage: Hội những người yêu trẻ con

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã có hàng trăm nghìn lượt xem và chia sẻ, cùng với đó là những bình luận vô cùng bức xúc từ phía cộng đồng mạng. Một bạn đọc chia sẻ: “trời ơi, sao lại có thể hành con của mình như vậy được, hổ dữ còn không thể ăn thịt con”.

 

Hình ảnh người đàn ông đang bạo hành dã man 2 đứa trẻ. Ảnh cắt từ Clip

Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng phận nỗ vì hành động của người cha, đồng thời cũng xót thương cho 2 đứa trẻ vì còn quá nhỏ đã phải chịu cảnh này. “Tội cho 2 đứa trẻ, pháp luật cần xử lý thật nghiêm minh vụ việc này” – Facebook có tên My Tran bình luận.

Ngay sau khi nhận được thông tin, một cán bộ Phòng PA83, Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin về đoạn clip trên.

Tuy nhiên, vì thông tin còn khá mập mờ và không cụ thể nên lực lượng chức năng đang xác minh tính chính xác của đoạn clip đó có phải ở Quảng Bình hay không.

 Quốc Huy

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu