04:47 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Thanh Hoá: Khởi tố bắt đối tượng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

13:33 14/12/2018

(THPL) - Qua điều tra, xác minh, cơ quan CSĐT Công an huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa đã ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Lê Thảo Nguyên (SN 1979), trú ỡ xã Hải Hòa, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa, hiện đang cư trú tại Chung cư Rivera Pack, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội là cán bộ trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và truyền thông về hành vi lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, năm 2014, Lê Thảo Nguyên đã nhận của gia đình bà M.T.T. có địa chỉ ở Tiểu khu 5, thị trấn Tĩnh Gia với số tiền 300 triệu đồng để xin việc cho con trai bà. Tuy nhiên, đến nay Lê Thảo Nguyên vẫn không xin được việc cho con trai bà T và cũng không trả lại số tiền đã nhận.

Đối tượng Lê Thảo Nguyên tại cơ quan Công an.

Quá trình làm việc tại Cơ quan điều tra, Lê Thảo Nguyên khai nhận: số tiền 300 triệu đồng mà Nguyên đã nhận từ gia đình bà T là do gia đình bà T. đưa cho Nguyên để  góp vốn mở nhà hàng buôn bán hải sản tại Hà Nội, sau đó Nguyên đã trả số tiền trên cho gia đình bà T. và đã lấy lại giấy nhận tiền mà trước đó Nguyên đã viết cho gia đình bà vào năm 2014.
Tuy nhiên khi cơ quan điều tra yêu cầu thì Nguyên lại không cung cấp được bất kỳ giấy tờ nào liên quan đến việc hai bên góp vốn mở cửa hàng cũng như giấy nhận tiền mà Nguyên đã lấy lại từ gia đình bà T.

Theo nguồn tin riêng của PV Thương hiệu và Pháp luật, đối tượng Nguyên luôn lợi dụng là cán bộ của trường Đào tạo, Bồi dưỡng cán bộ quản lý Thông tin và Truyền thông.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tứ Sơn

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu