02:06 ngày 20/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Công an Hải Phòng thông tin vụ cô gái bị chồng hờ đánh đập dã man

19:50 16/10/2019

(THPL) - Công an TP Hải Phòng vừa thông tin về việc cô gái bị chồng hờ đánh đập dã man tại nhà dẫn đến trọng thương.

Ngày 16/10, Công an TP Hải Phòng thông tin về việc người đàn ông đánh người phụ nữ tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền.

Theo đó, tối ngày 14/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh người phụ nữ tại nhà, trước sự chứng kiến của người giúp việc và một cháu nhỏ.

Hình ảnh từ clip cho thấy, người phụ nữ bị người đàn ông lột đồ và túm tóc, xô ngã xuống nền nhà, tát liên tiếp và đá thẳng vào người nhiều lần. Không những vậy, vừa hành hung, người đàn ông dùng những lời lẽ xúc phạm người phụ nữ, đòi đập điện thoại và đập phá đồ đạc trong phòng.

Người phụ nữ bị chồng hờ đánh đập dãn man (Ảnh cắt từ clip)

Qua xác minh, vụ việc trên xảy ra vào tối ngày 12/10, tại phường Lương Khánh Thiện, quận Ngô Quyền.

Danh tính người đàn ông và người phụ nữ trong clip là anh H.Đ.T. (SN 1984) và chị M.T.D. (SN 1993). Hai người sống chung với nhau như vợ chồng và có một con nhỏ, nhưng chưa đăng ký kết hôn.

Do ghen tuông nên tối ngày 12/10, anh T. đã có hành động đánh đập, chửi bới đối với chị D. khiến chị này bị thương ở người và mặt. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị D. đã trình báo Công an phường Lương Khánh Thiện.

Hiện, Công an phường Lương Khánh Thiện đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra, làm rõ và xử lý theo quy định pháp luật.

Ngọc Phương

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu