21:45 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

“Cơn sốt” loại bỏ nám da từ Mung Bean Cream Pizu

15:07 19/01/2018

Ngay từ khi ra mắt, Mung Bean Cream Pizu đã tạo ra “cơn sốt” cho phái đẹp. Mung Bean Cream được đánh giá như một đột phá mới mà công nghệ hiện đại tạo ra để giúp bạn tìm lại sức sống của làn da và kéo dài tuổi thanh xuân.

Nám da, tàn nhang là tình trạng khá phổ biến với các chị em độ tuổi trên 30. Nám da rất dễ nhận dạng, thường có màu thâm hơi vàng hoặc hơi nâu, có kích thước không nhất định. Vết nám thường xuất hiện ở má, mũi, trán và thường đối xứng qua hai bên mặt. Nám thường xảy ra nhiều nhất ở độ tuổi 40 trở lên nhưng với phụ nữ 30 tình trạng này vẫn xuất hiện.

nam-da-pizu
Gần hết các phụ nữ bị nám da, tàn nhang đều có tâm lý mong muốn điều trị tận gốc hiện tượng này để có một da trắng hồng

Nám da, tàn nhang không gây đau đớn, nhưng lại khiến nhiều chị em mất tự tin và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của người phụ nữ. Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các chị em, mỗi năm lại có thêm nhiều sản phẩm về nám, tàn nhang ra đời. Tuy nhiên hiệu quả trong việc loại bỏ và ngăn ngừa nám, tàn nhang không phải lúc nào cũng tỷ lệ thuận với mức độ an toàn cho sức khỏe.

Bí kíp thông thường và đơn giản nhất để loại bỏ nám da, tàn nhang là tự tìm hiểu và trang bị cho mình những loại sản phẩm hiệu quả nhất hiện nay. Nên chú ý, đối với trường hợp sử dụng kem hỗ trợ trị nám da không đúng phương thức, có thể làn da của bạn sẽ trở nên nghiêm trọng hơn. Trên thực tế, không phải cứ là sản phẩm đắt tiền hay cao cấp sẽ thực sự đem tới hữu ích hiệu quả trong việc loại bỏ nám.

nam-da-pizu-3

Tuy nhiên, ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại sản phẩm hỗ trợ trị nám da, tàn nhang không rõ nguồn gốc nên khi sử dụng người tiêu dùng có thể bị kích ứng, dị ứng trên da. Tình trạng nghiêm trọng hơn đó chính là viêm da. Trong trường hợp này nám không những không hết mà nám còn có thế xuất hiện nhiều hơn và lúc này không chỉ chữa nám da mà còn chứa kích ứng da.

Gần hết các phụ nữ bị nám da, tàn nhang đều có tâm lý mong muốn điều trị tận gốc hiện tượng này để có một da trắng hồng. Bởi vậy mà các sản phẩm làm cho trắng nhanh luôn là ưu tiên đặc biệt nhất. Tuy thế, những sản phẩm hỗ trợ trị nám da càng làm trắng nhanh chóng càng chứa những chất tẩy trắng, lột trắng và đặc biệt là corticoid. Chất này có thể làm cho làn da trở nên trắng mịn rất nhanh, thậm chí chỉ trong vòng 24 tiếng sau khi bôi. Tuy nhiên, theo các chuyên gia mỹ phẩm khi dùng sản phẩm chứa corticoid lâu ngày, sẽ làm teo da, rạn da, giãn mạch, da dễ bị nhiễm trùng do mất khả năng đề kháng; da dễ dàng bị sạm, nám.

nam-da-pizu-5

Khác với các loại kem hỗ trợ trị nám, tàn nhang trên thị trường hiện nay, Mung Bean Cream Pizu ngay từ khi ra mắt đã tạo lên “cơn sốt” cho phái đẹp. Mung Bean Cream chính là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam hội tụ tất cả các yếu tố như hỗ trợ loại bỏ nám da, tàn nhang; cung cấp độ ẩm cho da; chống nắng và dưỡng trắng da chuyên sâu.

Nếu như hầu hết các sản phẩm hỗ trợ trị nám da, tàn nhang trên thị trường hiện nay chỉ phù hợp với từng loại da khác nhau như da nhờn, da khô, da dầu, da hỗn hợp, da nhạy cảm,… thì Mung Bean Cream Pizu lại khắc phục điều đó.

nam-da-pizu-2
Mung Bean Cream Pizu ngay từ khi ra mắt đã tạo lên “cơn sốt” cho phái đẹp

Với chiết xuất chính từ lá trầu không nên Mung Bean Cream thích hợp với mọi loại da từ da dầu, da khô, da nhờn, da hỗn hợp dến da nhạy cảm,… Đặc biệt, Mung Bean Cream không chứa chất tẩy trắng, lột trắng  và corticoid nên an toàn 100% cho người sử dụng.

Ngoài công dụng giúp làm mờ các vết nám da, sạm da, tàn nhang, Mung Bean Cream còn ức chế hình thành sắc tố đen, giúp da đều màu, trắng mịn và hạn chế tác động của tia UV, dưỡng ẩm, chống lão hóa, giảm nếp nhăn, giúp làn da luôn trẻ đẹp.

Theo đánh giá của nhiều chị em khi đã sử dụng Mung Bean Cream, thì đây là sản phẩm hỗ trợ loại bỏ nám da, tàn nhang rất an toàn, không gây kích ứng da và đặc biệt không “gây nghiện” như một số loại kem khác trên thị trường.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu