18:14 ngày 28/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cởi bỏ những bộ đầm lộng lẫy, Hoa hậu Phương Khánh “đốn tim” trong bộ trang phục chiến sĩ

13:58 13/09/2019

(THPL) - Với thân hình quyến rũ, Hoa hậu Phương Khánh khiến toàn bộ các lực lượng chiến sĩ tại Bộ CHQS tỉnh Tiền Giang không khỏi bất ngờ khi hăng hái tham gia các hoạt động và vượt qua các thử thách trong môi trường Quân đội.

Từ sau khi đăng quang vị trí Hoa hậu Trái Đất 2018, Hoa hậu Phương Khánh luôn bận rộn với các lịch trình làm việc dày đặc. Thường xuyên xuất hiện trước truyền thông với vẻ ngoài đẹp lung linh cùng những bộ đầm đắt đỏ, Phương Khánh mang đến một vẻ đẹp mong manh nhất, dịu dàng nhất của một nàng hậu.

Thế nhưng, cô nàng lại khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới tại chương trình truyền hình “Chúng tôi là chiến sĩ”. Tham gia với tư cách là MC hiện trường tại Bộ CHQS tỉnh Tiền Giang, khoác lên mình bộ trang phục thao trường, Hoa hậu Phương Khánh mang đến hình ảnh một cô nàng chiến sĩ xinh đẹp, năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Tham gia với tư cách là MC hiện trường tại Bộ CHQS tỉnh Tiền Giang, khoác lên mình bộ trang phục thao trường, Hoa hậu Phương Khánh mang đến hình ảnh một cô nàng chiến sĩ xinh đẹp, năng động và tràn đầy nhiệt huyết.

Chấp nhận tham gia các thử thách của chương trình, với những thử thách như vượt tường cao, trượt dây hay thử thách đu qua thanh xà… đều là những hoạt động cần rất nhiều sức khỏe và sự can đảm. Dù chưa từng trải qua những hoạt động mạnh như thế nhưng Phương Khánh lại nhanh chóng “nhập cuộc” một cách hăng hái và nhiệt tình, luôn cố gắng hết mình để vượt qua các thử thách.

 Vật lộn với những khó khăn khi lần đầu tiên trong đời tham gia các hoạt động huấn luyện trong Quân đội, nhưng với sự hỗ trợ, giúp đỡ nhiệt tình từ các chiến sĩ bộ đội, nàng hậu đã thuận lợi vượt qua các thử thách này. Người đẹp cũng chia sẻ rằng, từ trước tới nay chưa từng tập những hoạt động mạo hiểm như vậy nên lần tham gia thử thách này giúp cô hiểu hơn sự khó khăn của các chiến sĩ khi huấn luyện trong Quân đội nhân dân Việt Nam.

Phương Khánh mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ về một nàng hậu: Mạnh mẽ, can đảm và tràn đầy nhiệt huyết. 

Khi bỏ xuống bộ đầm lộng lẫy và khoác lên mình bộ trang phục thao trường trong Quân đội, Phương Khánh mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới mẻ về một nàng hậu: Mạnh mẽ, can đảm và tràn đầy nhiệt huyết. Dù bận rộn với các lịch trình nhưng người đẹp gốc Bến Tre vẫn luôn ý thức làm mới hình ảnh bản thân, luôn học hỏi, cố gắng và chấp nhận các thử thách mới để trưởng thành hơn.

Nàng hậu chia sẻ: “Dù mang danh hiệu Hoa hậu quốc tế nhưng Khánh chưa bao giờ ngại gian nan. Bởi vì trong chuyến hoạt động Road to Miss Earth 2019, Khánh và tất cả các bạn Hoa hậu khắp nơi trên thế giới đều tập trung các hoạt động xã hội để truyền cảm hứng đến cộng đồng. Vì thế, khi nhận được lời mời từ chương trình, Khánh cảm thấy rất vui khi được trải nghiệm để hiểu nhiều hơn về những anh chiến sĩ đang cống hiến cho đất nước”.

Nàng hậu gốc Bến Tra đang mang hình ảnh Việt Nam rất gần với cường quốc năm châu. 

Hiện chỉ còn hơn 1 tháng cho đêm chung kết Miss Earth 2019, Hoa hậu Phương Khánh đang hoạt động cùng với tổ chức tại Philippines. Với cương vị là 1 đương kim Hoa hậu, nàng hậu gốc Bến Tra đang mang hình ảnh Việt Nam rất gần với cường quốc năm châu. Hi vọng khán giả vẫn luôn dành sự yêu thương và ủng hộ cho Phương Khánh trong những hoạt động và dự án trong tương lai nhé!

Ngân An

Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu