20:24 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Coca-Cola: Luật sư nhận “ủy quyền” tham gia "miễn phí" khiếu nại giúp khách hàng

08:05 18/11/2016

(THPL) - Liên quan đến sản phẩm nước cam có tép bị khách hàng “tố” chứa “dị vật” do công ty Coca–Cola sản xuất, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt, một văn phòng Luật đã nhận lời tham gia “miễn phí”đối với sự việc.

Như thông tin Thương hiệu & Pháp luật đã có một số bài viết về sự việc: sản phẩm nước cam có tép (Munite Maid Teppy) do công ty Coca–Cola Việt Nam bị khách hàng N.T.S trú tại xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội,  phản ánh vì có chứa “dị vật” màu đỏ trong chai sản phẩm.

Để làm rõ thông tin, rộng đường dư luận với thông tin phản hồi giữa khách hàng với công ty CoCa–Cola Việt Nam, một cách đầy đủ nhất về sự việc này, tòa soạn Thương hiệu & Pháp luật  đã tiến hành cho đăng tải một số bài viết : "Khách hàng tố sản phẩm của Coca-Cola nổi “dị vật” không an toàn?”, “Nước cam có tép của Coca-Cola thiếu an toàn vệ sinh thực phẩm?” với bài “Công ty Coca–Cola: Chăm sóc khách hàng bằng công văn?” để thông tin về sự việc.

Luật sự Đặng Hồng Thái nhận tham gia khiếu nại "miễn phí" giúp khách hàng đi đòi công lý.

Hiện nay, cung cấp thông tin tới Thương hiệu & Pháp luật, anh S. (khách hàng mua phải sản phẩm có dị vật) cho hay: “Việc công ty Coca–Cola, thiếu trách nhiệm khi khách hàng phản ánh, tôi sẽ theo đuổi sự việc này đến cùng, mục đích không phải là vì đòi bồi thường cho sản phẩm mà tôi mua phải.

Nhưng đối với một công ty lớn, có thương hiệu như Coca–Cola mà việc chăm sóc khách hàng như vậy là không thể chấp nhận được, nếu không làm rõ đến cùng thì không hiểu sẽ còn bào nhiêu người tiêu dùng Việt sẽ bị công ty Coca–Cola Việt Nam coi thường mỗi khi gặp phải sự cố lỗi sản phẩm.”Chia sẻ thêm với PV, anh S cho biết: “Sau khi có công văn trả lời từ công ty Coca-Cola, tôi đã liên hệ với Công ty Luật TNHH Quốc Tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp để tư vấn, cũng như giúp tôi đòi lại quyền lợi đối với sản phẩm mà tôi mua phải”.

Tìm hiểu thông tin do anh S cung cấp, PV cũng đã liên hệ với đại diện Công ty Luật TNHH Quốc Tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp về sự việc này, trao đổi với PV, đại diện công ty, luật sự Nguyễn Hông Thái cho biết: “Sau khi anh S liên hệ với Công ty Luật TNHH Quốc Tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp về sự việc trên, công ty tôi cũng đã tư vấn cho khách hàng là anh S về các quyền lợi, nghĩa vụ khi tham gia khiếu nại sự việc này tới các cơ quan chức năng.

Để bảo đảm tính pháp lý khi Công ty Luật TNHH Quốc Tế Hồng Thái và Đồng Nghiệp tham gia quá trình khiếu nại sản phẩm, ngày 12/9, anh S đã tiến hành viết giấy ủy quyền để công ty Luật Hilap là đơn vị đại diện thay cho khách hàng là anh S giải quyết các thủ tục liên quan đến khiếu nại trên. Trước mục đích đòi lại quyền lợi chính đáng cho người tiêu dùng Việt, công ty Luật Hilap sẵn sàng tham gia vụ việc này mà không hề thu bất kỳ khoản phí nào đối với khách hàng là anh S.” ông Thái chia sẻ.

Việc chung tay, góp sức để bảo vệ người tiêu dùng Việt khi mua phải sản phẩm bị “lỗi” là việc làm rất cần thiết ngay lúc này, nhằm giúp nâng cao kiến thức về quyền lợi bảo vệ người tiêu dùng mà pháp luật đã quy định.

Coca-cola nhiều lần bị khiếu nại
Được biết đây không phải là lần đầu tiên sản phẩm do Công ty Coca-Cola Việt Nam bị "tố" có chứa dị vật trong sản phẩm. Cụ thể, ngày 5/10/2011, chị Nguyễn Thị Bình Minh (Tây Tựu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) đã mua một số chai nước cam ép thủy tinh mang nhãn hiệu Splash của hãng Coca-Cola. Sản phẩm có ngày sản xuất là 29/06/2011, hạn sử dụng là ngày 29/12/2011, mã 2352 C3.Khi đem sản phẩm ra sử dụng, chị Minh phát hiện trong đó có một chai Splash còn nguyên nắp chứa rất nhiều tạp chất, đặc biệt có hai mảnh thủy tinh vỡ bên trong chai nước. Để bảo vệ quyền lợi của mình, chị Minh đã ủy quyền cho Công ty Luật YouMe làm việc với Công ty TNHH nước giải khát Coca-Cola Việt Nam giải quyết vụ việc.
Tuy nhiên, cho tới giờ, vụ kiện này vẫn chưa được xét xử. Không ít người tiêu dùng đang cảm thấy mất niềm tin vào thương hiệu nước giải khát danh tiếng này. Bởi lẽ càng ngày càng có nhiều sản phẩm của Coca-Cola bị lỗi. Mới đây, 2 khách hàng (anh Nguyễn Thế Hưng ở Hải Dương và chị Hải D. ở Hải Phòng) đều bức xúc với thái độ thiếu cầu thị của “ông lớn” Coca-Cola khi họ gặp phải lon Coca "không có ruột". Trong đó, chị Hải D. cho biết: Nếu Coca-Cola không giải quyết thấu tình đạt lý, chị sẽ gửi đơn kiện lên Tòa án để đòi quyền lợi chính đáng của mình.

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu