16:49 ngày 29/03/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cô nàng 9x Phú Thọ thành công nhờ kinh doanh mỹ phẩm Linh Hương

15:46 10/04/2017

(THPL) - Hồng Thu, cô gái 23 tuổi đến từ Phú Thọ đã gặt hái nhiều thành công nhờ kinh doanh online và dám mạnh dạn theo hướng đi mới.

Hiện nay, vị trí người phụ nữ không còn quanh quẩn với công việc nội trợ gia đình nữa, mà nhiều người trở nên năng động hơn, tìm kiếm thu nhập cho chính mình. Vốn là con nhà nòi trong kinh doanh và ảnh hưởng không ít từ gia đình nên cô nàng đã có máu kinh doanh từ nhỏ. Không đi theo con đường kinh doanh ăn uống giống bố mẹ trước kia, cô tự tìm cho mình một hướng đi mới.

Người mà chúng tôi vừa nhắc đến đó là Hồng Thu đến từ Phú Thọ, 23 tuổi nhưng cô đã gặt hái được những thành công nhất định trong công việc kinh doanh của mình.

Cô nàng Hồng Thu xinh đẹp và tài năng

Hồng Thu chia sẻ về quá trình kinh doanh:

Nó là ước mơ của mình từ lâu rồi, mình muốn có một cửa hàng nhỏ để kinh doanh và chủ động hơn về thời gian, kinh tế. Sau khi tôt nghiệp Đại Học Kinh Doanh và Công Nghệ Hà Nội, mình có ý định mở một cửa hàng thời trang nên đã lên face tìm kiếm mối hàng.

Tình cờ biết đến mỹ phẩm Linh Hương đang hot thời điểm đó, thấy nhiều người bán với số lượng khủng, hơn nữa thu nhập khá cao, mình mon men tìm hiểu. Được biết sản phẩm của Linh Hương được chiết xuất 100% từ thiên nhiên và được đông đảo các bạn trẻ lựa chọn, bên cạnh đó bản thân cũng nhận thấy người tiêu dùng ngày càng có xu hướng làm đẹp từ những gì của tự nhiên, mang đến cho con người vẻ đẹp và sức khỏe an toàn. Cũng từ đây, ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm của mình hình thành, với mong muốn làm thức tỉnh vẻ đẹp từ thiên nhiên mang đến những sản phẩm làm đẹp cho đời, cho chị em. Mình bắt đầu khởi nghiệp với dòng mỹ phẩm Linh Hương của công ty TNHH Đầu Tư & Thương Mại Thái Hương.

Ban đầu gia nhập hệ thống với số vốn 700.000đ để được làm khách buôn. Ngày mới lấy hàng về cũng lo lắng lắm, sợ không bán được hàng, ngày nào cũng chăm chỉ đăng bài, giới thiệu sản phẩm, dù là khi đi ăn hay đi chơi, lúc nào cùng kè kè với chiếc điện thoại. Cũng may là sau hai tuần mình đã bán hết số hàng đó. Cứ thế mình tiếp tục nhập hàng với số vốn nhiều hơn.

Cô nàng Hồng Thu nổi bật trong sắc đỏ cùng team của mình.

Theo bạn, để kinh doanh mỹ phẩm thành công, điều quan trọng hàng đầu là gì?

Để kinh doanh mỹ phẩm thành công, điều quan trọng nhất là nguồn hàng đảm bảo chất lượng, như vậy mới giữ được khách lâu dài và mở rộng thêm được khách hàng mới. Công việc nào cũng vậy, làm gì thì cũng nên đặt chữ “Tín” “ Tâm”  lên đầu, đừng vì lợi nhuận mà lừa dối khách hàng. Nếu chúng ta bán hàng kém chất lượng thì chỉ có thể lừa khách hàng được một lần, nhưng nếu là hàng tốt khách hàng sẽ gắn bó với mình lâu dài. Vì mỹ phẩm không giống như những mặt hàng ăn uống khác, nay họ ăn cái này, mai họ ăn cái kia. Mỹ phẩm không thế, họ phải mất thời gian, tiền bạc để tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp, mang lại độ an toàn và hiệu quả cao. Vì với phụ nữ, da đẹp hay xấu ảnh hưởng không ít tới công việc cũng như cuộc sống thường ngày, nhất dáng nhì da mà.

Bên cạnh đó, mình cũng tự tìm hiểu và học hỏi thêm nhiều kiến thức quản lý và phân phối nguồn hàng, cũng như cách xây dựng thương hiệu cho sản phẩm mình bán. Hiện tại, chủ yếu phân phối cho khách sỉ, nếu có khách lẻ đặt hàng mình sẽ chuyển cho đại lý, như vậy vừa giúp đỡ được đại lý vừa tạo động lực cho các bạn bán hàng.

Hồng Thu trong buổi tham quan dây chuyền công nghệ sản xuất của công ty.

Theo bạn kinh doanh có khó khăn hay không?

Nói khó thì cũng không hẳn là vậy, Tiền thì không phải tự nhiên mà đến, phải cố gắng, cố gắng thì mới hái được quả ngọt là “Thu nhập hot” như bây giờ chứ. Trước khi làm việc gì, hãy xác định rõ mục tiêu, phải quyết liệt và hạ quyết tâm. Bước đầu vào nghề ai cũng khó khăn, ai cũng sợ không bán được hàng, hàng đi chậm. Điều quan trọng là cách bạn vượt qua nó như thế nào, hãy kiên trì theo đuổi đam mê, thành công sẽ theo đuổi bạn.

Hồng Thu cùng chồng đi dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới của công ty.

Thu có thể chia sẻ với bạn đọc về những thành công mà bạn đã đạt được?

Sau năm tháng gắn bó với mỹ phẩm Linh Hương, mình quyết định lên đại lý với số vốn nhập hàng là 35 triệu. Đến bây giờ, một tháng số vốn mình bỏ ra để nhập hàng lên đến 6-700 triệu, thu nhập một tháng kiếm được nhờ mỹ phẩm Linh Hương khoảng 50 triệu chưa kể tiền thưởng. Và cũng là đại lý đầu tiên tại tỉnh Phú Thọ được công ty trao tặng kỷ niệm chương là đại lý xuất sắc tháng 1 + 2 của hệ thống Linh Hương.

Nhờ biết đến và gắn bó với Linh Hương gần hai năm, vợ chồng mình đã tích cóp được một số tiền để mua chiếc bốn bánh trị giá hơn 600 triệu. (cô nàng rạng rỡ chia sẻ)

Hồng Thu vinh dự được trao tặng giải thưởng Đại Lý Xuất Sắc.

Cảm ơn Hồng Thu về buổi chia sẻ, chúc cho công việc kinh doanh của bạn ngày càng thành công hơn nữa.

Các bạn trẻ, là sinh viên, mẹ bỉm sữa hay nhân viên văn phòng muốn kiếm thêm thu nhập, muốn tìm một hướng đi mới hãy liên hệ với Hồng Thu.

Số điện thoại: 0973.758.232
Facebook Hồng Thu - https://www.facebook.com/hongthu251292

Thắng Trần

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu