23:15 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp Eurowindow River Park cho các gia đình trẻ

07:38 22/07/2017

(THPL) - Sự xuất hiện của Eurowindow River Park mở ra cơ hội có một không hai để sở hữu chung cư cao cấp với nhiều tiện ích hiện đại cho những gia đình có thu nhập trung bình.

Sở hữu một ngôi nhà của riêng mình và có thể thoải mái sắm sửa mà không phải lo ngại việc sẽ phải chuyển đi nơi khác luôn là mong ước của mọi gia đình. Tuy nhiên nhiều đôi vợ chồng trẻ đang phải loay hoay trong bài toán mua nhà bởi không phải gia đình nào cũng có điều kiện để thực hiện giấc mơ đó.

Hiện nay, các gia đình trẻ có xu hướng định cư tại khu vực nội đô để thuận lợi cho công việc. Tuy nhiên, theo khảo sát, giá chung cư trong khu vực trung tâm thành phố luôn ở mức cao từ 35 -70 triệu đồng/m2, thậm chí tại một số phố ở khu phố cổ lên đến hàng trăm triệu đồng/m2, để tìm được một căn hộ chung cư vừa ý: Gần trung tâm thành phố, chất lượng tốt và giá cả hợp lý là vấn đề khá khó khăn đối các gia đình trẻ.

Thấu hiểu nhu cầu của các khách hàng có điều kiện tài chính chưa dồi dào nhưng lại khao khát sở hữu một căn hộ riêng, tiện nghi và hiện đại, gần trung tâm thành phố,.. Eurowindow Holding đã cho ra mắt dự án KĐT cao cấp Eurowindow River Park ngay gần trung tâm Hà Nội với mức giá cực kỳ hợp lý, đưa ước mơ về một chốn an cư đến gần các gia đình trẻ hơn bao giờ hết.

Thay vì đi thuê nhà với một tâm lý bấp bênh, thay vì cuối cùng phải mất đi hoàn toàn chi phí thuê nhà mà không có cơ hội hoàn lại,.. thì cũng với chừng đó chi phí hàng tháng, các cặp vợ chồng trẻ đã có thể sở hữu căn hộ cao cấp Eurowindow River Park của riêng mình với giá chỉ từ 15 triệu đồng/m2 (chưa vat).

Dự án Eurowindow River Park được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, thông minh, linh hoạt sẽ đảm bảo cho cư dân một không gian sống tiện nghi, hiện đại. Phòng ngủ của các căn hộ đều có cửa sổ để đón được ánh sáng tự nhiên, thoáng gió. Tất cả các căn hộ tại Eurowindow River Park đều được thiết kế hướng tầm nhìn ra sông Hồng thơ mộng và công viên xanh mát. Các cư dân sinh sống tại đây có thể tận hưởng một không gian sống thoải mái, yên bình sau những giờ làm việc căng thẳng, vất vả.

Các căn hộ tại Eurowindow River Park có thiết kế thông minh, chi tiết, từ vị trí đặt điều hòa, nơi đặt máy giặt… phù hợp với thói quen sinh hoạt của người Việt. Các phòng ngủ đều có cửa sổ để đón ánh sáng tự nhiên, diện tích đa dạng, từ 60m2-90m2, 1-3 phòng ngủ, phù hợp với nhu cầu của mọi khách hàng. 

Tại Eurowindow River Park còn có nhà phố thương mại (shophouse) cao từ 3-4 tầng với các phòng chức năng linh hoạt có diện tích từ 30-93m2.

Biệt thự cao 3 tầng có diện tích đất từ 135-186m2 với diện tích đất từ 120-228m2 phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Mỗi tòa chung cư Eurowindow River Park được trang bị 8-12 thang máy hiện đại, tốc độ cao 3m/s đảm bảo cho cư dân ngay cả vào những giờ cao điểm, camera an ninh giám sát 24/24, hầm để xe rộng rãi có tổng diện tích hơn 43.200m2 và gần 2.000m2 tại tầng 1.

Mong muốn đem lại cho cư dân tương lai không gian sống cao cấp, thân thiện với môi trường, Eurowindow Holding đặc biệt chú trọng tới cảnh quan, cây xanh ngập tràn cùng với phong cảnh sông nước hữu tĩnh đảm bảo nhu cầu về môi trường sống trong lành cho các cư dân.

Bên cạnh không gian sống hiện đại với không gian xanh, phong cảnh sông nước hữu tình, Eurowindow River Park còn có hệ thống dịch vụ tiện ích như: Bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn trên diện tích gần 2000 m2, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ và rất gần hệ thống trường cấp I, cấp II sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc vui chơi, thư giãn, học hành của con em các cư dân sống trong khu đô thị.

Nhân dịp ra mắt dự án Eurowindow River Park, khách hàng sẽ được nhận ưu đãi lên tới 200 triệu đồng và có cơ hội trúng thưởng với nhiều giải thưởng giá trị như: Ô tô Kia Morning trị giá 370 triệu đồng, 2 Tivi 42 inch 3D Sony trị giá 15 triệu đồng/chiếc, 15 lò vi sóng Sharp trị giá 2,5 triệu đồng/ chiếc, cùng 10 nồi cơm điện Sharp trị giá 1,5 triệu.

Để được tư vấn về chính sách ưu đãi và  biết thêm thông chi tiết về dự án, khách hàng liên hệ 0932 888 008 hoặc truy cập website www. eurowindowriverpark.vn.

PV

 

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu