20:23 ngày 23/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Cơ hội hợp tác tại "Diễn đàn và triển lãm ASEAN - Ấn Độ 2017"

07:33 04/08/2017

(THPL) - Nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ giữa ASEAN và Ấn Độ, sáng 3/8/2017 tại Trung tâm hội nghị Quốc Gia Queen Sirikit, Băng Cốc, Thái Lan đã diễn ra lễ khai mạc "Diễn đàn và triển lãm ASEAN - Ấn Độ 2017".

Tham dự diễn đàntriển lãm có đầy đủ các thành viên 10 nước ASEAN và Ấn Độ, với các hội nghị bàn tròn có chủ đề “ĐỐI TÁC KINH TẾ CHIẾN LƯỢC ẤN ĐỘ - ASEAN: Tiềm năng chưa được khai phá”, song song đó là các cuộc gặp gỡ trực tiếp với các nhà lãnh đạo kinh tế hàng đầu, cũng như các hoạt động thúc đẩy và liên kết giữa mạng lưới chủ doanh nghiệp trẻ ASEAN và Ấn Độ.

Trước giờ khai mạc diễn đàn và triển lãm.

Các đại biểu tham dự diễn đàn và triển lãm.
An ninh được thắt chặt.
Các đại biểu đến từ Ấn Độ và các nước thành viên ASEAN.

Khu vực giành cho triển lãm với chủ đề: “Sáng tạo và kỹ thuật số” được chia thành hai phần chính: Phần của các “Ngôi nhà quốc gia” – là nơi mỗi quốc gia xây dựng riêng một mô hình ngôi nhà cách điệu để trưng bày những sản phẩm tiêu biểu muốn mở rộng hợp tác phát triển trong khối ASEAN và Ấn Độ, cùng với việc quảng bá các nét văn hóa đặc biệt của quốc gia và khu vực đón tiếp khách kết nối. Phần còn lại là nơi trưng bày các gian hàng và sản phẩm của từng đơn vị cụ thể tham gia triển lãm.

Gian hàng "Ngôi nhà quốc gia" của Ấn Độ. 
Gian hàng của các doanh nghiệp Ấn Độ.

Các đơn vị của Việt Nam tham gia triển lãm lần này đều là các doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao. Bà Vương Cẩm Hạnh – Quản lý kinh doanh Công ty gốm sứ Minh Long, một trong các đơn vị Việt Nam tham gia triển lãm lần này cho biết: “Công ty Minh Long đã tham dự nhiều chương trình hội chợ triển lãm ở trong và ngoài nước nhằm mở rộng cơ hội hợp tác, tìm kiếm đối tác. Minh Long rất mong muốn được thâm nhập vào thị trường Thái Lan và Ấn Độ thông qua các kênh giao tiếp và gặp gỡ dịp triển lãm này”.

Gian hàng "Ngôi nhà Việt Nam". 
Gian hàng các doanh nghiệp ASEAN. 

Triển lãm và các hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật, diễn đàn các nước thành viên ASEAN - Ấn Độ 2017 sẽ diễn ra đến hết ngày 5/8/2017.

 Phức Yên

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu