14:06 ngày 25/04/2024 | HOTLINE : 0911.344.555 | Email: bbt.thpl@gmail.com
Liên hệ quảng cáo: 0942.106.666

DÒNG SỰ KIỆN

Có hay không sự việc "lấy nước rửa chân pha trà đá" ở Hà Nội?

08:29 13/07/2017

(THPL) - Clip ghi lại cảnh cô gái nhúng chân vào xô nước trà bán cho khách được cho là cố tình dàn dựng nhằm PR cho một salon tóc?

Từ chiều tối ngày 12/7, một đoạn clip dài hơn 1 phút với tiêu đề "cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà đá" được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Clip đã khiến người xem thực sự lo sợ về vấn đề an toàn vệ sinh của những quán nước vỉa hè.

Đoạn clip được chủ salon tóc đăng lên. Ảnh chụp màn hình FBVN

Theo đó, hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái có vẻ như là chủ quán trà đá đang ngồi rửa chân vào một xô nước. Tuy nhiên, ngay sau đó, cô gái này lại thản nhiên lấy nước đó để pha trà bán cho khách.

Cô gái rửa chân vào xô nước sau đó thản nhiên lấy nước này để pha trà cho khách. Ảnh cắt từ clip.

Sự việc đã khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ, bức xúc, thậm chí là kêu gọi tẩy chay quán trà đá vỉa hè trên.

Tuy nhiên, để ý kĩ, nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra clip có sự cắt ghép. Thêm vào đó, những nam thanh niên ngồi uống nước có biểu hiện khá lạ. Hầu hết mọi người nhận cốc trà pha bằng nước rửa chân đều không uống, 1 người trong số đó đặt cốc nước bẩn xuống và uống một cốc khác có lượng nước vơi hơn được đặt sẵn bên cạnh.

Chàng trai nhận một cốc nước đầy, nhưng lại đặt xuống bàn và cầm cốc nước vơi hơn để uống. Ảnh cắt từ clip.

Không khó để nhận ra, trong clip có một anh chàng mặc áo phông đen với hình in tên một tiệm cắt tóc, rất nổi bật. Nhiều ý kiến cho rằng đây chính là chiêu trò quảng cáo của tiệm cắt tóc này. Bởi người tung clip này vốn được biết là quản lý của một tiệm tóc lắm chiêu, thường xuyên có những bài viết câu like trên mạng.

Từ những điểm đáng ngờ này, nhiều cư dân mạng cho rằng đây thực chất chỉ là trò câu like của tiệm cắt tóc này, thậm chí có phần “thất đức” vì nó sẽ làm ảnh hưởng đến những người bán trà đá.

Clip đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ cùng nhiều bình luận phẫn nộ về chiêu trò này.

Theo một nguồn tin, quán trà đá này nằm trên đường Cầu Giấy (Hà Nội), ngay phía trước salon tóc được cho là đã dựng ra chiêu trò này để câu view. Một số người sau khi tìm đến địa chỉ này đã nhanh chóng phát hiện, “cô chủ” tiệm trà đá lại chính là nữ nhân viên của salon tóc này.

Quán trà đá nằm ngay bên cạnh salon tóc. Ảnh: Internet

Trước làn sóng chỉ trích gay gắt, hiện chủ nhân clip đã gỡ bỏ chứng cứ trên trang cá nhân. Tuy nhiên đoạn clip này đã bị thành viên của một fanpage ghi lại và chia sẻ.

Nếu hành động của cô gái bán trà đá kia là đúng với những gì diễn ra thì đây là người bán hàng đáng bị lên án. Còn nếu đây chỉ là vụ việc cố tình dàn dựng thì những người nghĩ ra kịch bản này cũng rất đáng bị chỉ trích, phê phán vì hành động vô lương tâm, khiến dư luận hoang mang, cố tình tạo chiêu trò gây "sốc" nhằm mục đích quảng cáo trá hình, khiến những người bán quán nước trà đá bị mang tiếng xấu.

Hồng Minh (T/h)

TIN LIÊN QUAN
Bình luận

Bình luận

Tin khác

Quảng bá thương hiệu Việt

Tôn vinh thương hiệu toàn cầu